Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF, 04h00 ngày 19/04: Điểm tựa vững trãi

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đáDeportivo Pasto vs Fortaleza CEIF, 04h00 ngày 19/04, VĐQG Colombia. Deportivo Pasto đã thắng tới 4 trận, hòa 1 và chỉ thua 1. 

Bước vào cuộc đối đầu này, Deportivo Pasto đang không có được phong độ tốt. Theo đó, đội bóng này đã thua ở 5 trận ra quân gần nhất của mình. Thành tích kém cỏi khiến Deportivo Pasto không được đặt niềm tin quá nhiều ở trận đấu tới. Dù được chơi trên sân nhà, song điều này cũng không nói lên quá nhiều. Thống kê chỉ ra rằng, Deportivo Pasto đã không thắng ở 6 trận gần nhất trên sân nhà. 

Đối với Fortaleza CEIF, thành tích những trận ra quân gần đây của họ lại có phần nhỉnh hơn. Theo thống kê, đội bóng này mới chỉ thua duy nhất 1 trận sau 4 trận ra quân gần nhất của mình. Phải chơi trên sân khách trận này, Fortaleza CEIF chắc chắn sẽ gặp bất lợi. Thống kê chỉ ra rằng, Fortaleza CEIF đã không thắng ở 3 trận thi đấu xa nhà gần nhất. 

Tỷ lệ Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF

Nhận định châu Á Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử khi có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 lần trong 6 lần so tài trước đây nhưng ở thời điểm hiện tại, thật khó để hy vọng Deportivo Pastro tái hiện lại những gì đã làm được trong quá khứ. Khi chưa tìm ra hướng giải quyết cho sự lao dốc về mặt phong độ, thất bại một lần nữa sẽ gọi tên thầy trò HLV Jonathan Rosero.

Nhận định tài xỉu Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Là đội bóng chơi tệ nhất từ đầu chiến dịch 2024 đến nay nhưng sự tích cực của Deportivo Pastro nằm ở chỗ họ… không để vỡ trận và phải nhận những trận thua sấp mặt. 5 vòng đấu liên tiếp không ghi bàn nhưng chỉ có 1 trận, các học trò HLV Rosero phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Trong khi đó hàng công với chỉ 4 lần nổ súng sau 4 chuyến hành quân của Fortaleza cũng không được kỳ vọng sẽ mang lại một trận đấu quá tưng bừng. 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng kết thúc với duy nhất 1 lần lưới rung.

Thống kê đối đầu Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Deportivo Pasto thắng

Thống kê phong độ Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Phong độ Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF

Đội hình dự kiến Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Deportivo Pasto: Diego Martìnez, Jerson Malagón , Israel Alba, Cristian Arrieta, Nicolás Gil, Kevin Londono, Diego Chávez, Juan Nieva, Victor Mejía, Gustavo Britos, Johan Campana

Fortaleza CEIF: Juan Chaverra, Julian Quinones, Junior Hernandez, Juan Mera, Yeison Guzmán, Juan Pablo Nieto, Cristian Trujillo, Kevin Perez, Yhormar Hurtado, Jeison Lucumí, Diego Herazo

Nhận định tỷ số Deportivo Pasto vs Fortaleza CEIF:

Lựa chọn tốt nhất: Deportivo Pasto -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo