Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cadiz vs Granada, 03h00 ngày 30/03: Cuộc chiến trụ hạng

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Cadiz vs Granada, 03h00 ngày 30/03, VĐQG Tây Ban Nha. Ở thời điểm hiện tại cả hai đội bóng này đều đang nguy cơ xuống hạng cao.

Granada vẫn còn một trận chưa thi đấu và nếu giành chiến thắng, họ hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách với Cadiz. Tuy nhiên, để làm được điều này, Granada cần cải thiện phong độ thi đấu, đặc biệt là trong trận làm khách trên sân của Cadiz vào cuối tuần này.

Phong độ của Granada gần đây không mấy khả quan khi họ không có chiến thắng nào trong 9 trận liên tiếp tại La Liga 2023/24. Thành tích thi đấu trên sân khách của họ cũng tệ hại không kém khi không có được chiến thắng nào trong thời gian gần đây.

Tỷ lệ Cadiz vs Granada

Nhận định châu Á Cadiz vs Granada:

Nhìn vào 5 trận gần đây, Cadiz có thành tích 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Trên sân nhà, họ có thành tích 4 hòa, 1 thắng và 2 thua trong 7 trận vừa qua. Với phong độ thiếu thuyết phục của đội khách, Cadiz có khả năng cao giành chiến thắng để nuôi hy vọng bứt phá lên nhóm trên trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định tài xỉu Cadiz vs Granada:

Nhìn vào 5 trận gần đây nhất của Cadiz, chúng ta có thể thấy rằng 4/5 trận chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng, cho thấy hiệu suất ghi bàn khá thấp của đội bóng này. Trong khi đó, Granada cũng có 3/5 trận gần đây nhất để thủng lưới ít nhất 3 bàn. Với hàng thủ lỏng lẻo của đội khách, khả năng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng (Nổ Tài) là rất cao.

Thống kê đối đầu Cadiz vs Granada:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cadiz thắng

Thống kê phong độ Cadiz vs Granada:

Phong độ Cadiz vs Granada

Đội hình dự kiến Cadiz vs Granada:

Cadiz: Ledesma, Valencia, Chust, Ousou, Hernandez, Sobrino, Alcaraz, Kouamé, Navarro, Jimenez Juanmi, Gomez

Granada: Batalla, Sánchez, Miquel, Méndez, Neva, Pellistri, Villar, Gumbau, Jozwiak, Hongla, Boye

Nhận định tỷ số Cadiz vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Cadiz -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo