Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng 1/16LuotDi
Zenit
3
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:00 ngày 16/02/2012

Benfica

Tường thuật trận đấu Zenit vs Benfica

Diễn biến chính
89'' LƯỚI CỦA BEN ĐÃ RUNG LÊN!! VÀOOOOOOOOOOOOOOO! 3-2 cho ZEN!! Pha thoát xuống dứt điểm vào góc xa của Shirokov. KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO TM Moraes.
88'' VÀOOOOOOOO! Như vậy là tỷ số được cân bằng 2-2 cho BEN!! Tận dụng sự lơ lỏng của hàng thủ ZEN, Cardozo băng vào dứt điểm đánh bại TM Zhevnov.
85'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ BEN vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
81'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOOOO! Cú sút rất quyết đoán của Kerzhakov (ZEN) nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của đội khách.
76'' BEN đang đẩy cao đội hình chơi tấn công hòng tìm kiếm được bàn gỡ. Tuy nhiên hàng phòng ngự của ZEN vẫn đang chơi CHỦ ĐỘNG bên phần sân nhà.
72'' VÀOOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho ZEN. Pha băng vào đánh gót rất điệu nghệ của Semak đã đánh bại thủ thành Moraes (BEN).
66'' ZEN tấn công!!! Shirokov ĐI BÓNG RẤT TỐC ĐỘ bên phía cánh phải... VƯỢT QUA được 2 c.thủ của BEN... CĂNG NGANG... Semak SÚT... KHÔNG VÀOOO!
63'' CƠ HỘI... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú sút bên cánh phải của Gaitan nhưng đáng tiếc là bóng lại đi sạt xà ngang khung thành của thủ môn Zhevnov.
6'' PHẠT GÓC CHO BEN... Witsel TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Aniukov đã có mặt đánh đầu phá bóng giải nguy cho đội nhà.
57'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 2 diễn ra tương đối nhanh. Tuy nhiên những cơ hội mà hai đội tạo được ra vẫn tỏ ra chưa nguy hiểm.
51'' ZEN LÊN BÓNG... KHÔNG ĐƯỢC!! Đường chuyền khá vội vàng của Semak bóng đã không đến được chân của Kanunnikov. PHẢN CÔNG CHO CÁC CẦU THỦ BEN...
45'' Xin mời quí vị quay trở lại SVĐ Petrovski để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Zenit St Petersburg gặp Benfica.
45'' Phải chơi trên sân khách nhiều khả năng BEN sẽ chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công. Cũng rất khó để cho ZEN có được chiến thắng trên SN.
45'' GIẢI LAO!! Hai đội ra sân tạm nghỉ với TS hòa 1-1. Pereira đã giúp BEN vươn lên nhưng ZEN cũng đã sớm có được bàn gỡ do công của Shirokov.
42'' CÓ KHOẢNG TRỐNG... KHÔNG VÀOOO! Cú sút đầy UY LỰC là của Aimar (BEN) nhưng rất may cho ZEN là thủ thành Zhevnov cũng đã kịp đổ người.
39'' KHÔNG VÀOOOOOO!!! Một pha ĐI BÓNG và DỨT ĐIỂM rất DŨNG MÃNH của Cardozo (BEN) nhưng bóng lại đi sát sạt cột dọc K/thành của TM Zhevnov (ZEN).
34'' Mặc dù phải làm khách nhưng các cầu thủ BEN vẫn tỏ ra không hề thua kém. Những pha lên bóng của đội khách đang gây khó khăn cho hậu vệ ZEN.
27'' Kerzhakov CĂNG NGANG... VÀOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được cân bằng 1-1 cho ZEN!! Cú ra chân khá nhanh của Shirokov bóng đã đi vào góc xa.
26'' KHÔNG VÀOOOO! Pha đi bóng và dứt điểm rất nhanh của Shirokov nhưng đáng tiếc bóng lại đi hơi cao so với khung thành của thủ môn Moraes (BEN).
20'' CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOOOOOO! 1-0 cho BEN!! Pha băng vào đá bồi rất nhanh của Moreno sau pha tổ chức đá phạt rất hiểm hóc của Cardozo.
15'' TỐC ĐỘ CỦA Gaitan... CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Đã không có cầu thủ nào của BEN băng vào kịp thời trong tình huống vừa rồi.
10'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra khá CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng đáng chú ý của hai đội chủ yếu là ở giữa sân.
0'' Với chiến thắng này thì ZEN đang có lợi thế trước trận đấu lượt về. BEN cần phải thi đấu quyết tâm hơn nữa ở trận lượt về nếu muốn đi tiếp.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc ZEN đã giành thắng lợi trước BEN với TS 3-2. Một trận đấu đầy KỊCH TÍNH và ZEN là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! BEN vẫn đang BAY CAO sau khi THẮNG 11 trận liên tiếp! Ngược lại, ZEN lại khá THẤT THƯỜNG khi để THUA KÈO 3/4 trận vừa qua!
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Zenit gặp Benfica lượt đi vòng 1/16 Champions League.
0'' +BEN: Artur Moraes, Maxi Pereira, Luisao, Garay, Emerson, Matic, Witsel, Gaitan, Cardozo, Bruno Cesar, Rodrigo Moreno. DB: Aimar, Oliveira, Saviola...
0'' +ZEN: Zhevnov, Aniukov, Bruno Alves, Lombaerts, Hubocan, Denisov, Zyryanov, Shirokov, Kanunnikov, Kerzhakov, Faitzulin. DB: Huszti, Lukovic, Semak, Bystrov...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Zenit vs Benfica & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Zenit vs Benfica để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo