Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 29
Wigan
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 22:00 ngày 17/03/2012

West Brom

Tường thuật trận đấu Wigan vs West Brom

Diễn biến chính
89'' KHÔNG VAOOOOOOOO!!! Trong một tư thế khá thuận lợi nhưng CÚ SÚT cuối cùng của Mohamed Diamé (WIG) lại đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành của WBA!
79'' CÁNH TRÁI... Beausejour (WIG) QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Emmerson Boyce XỬ LÝ KỸ THUẬT... CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM.. KHÔNG VAOOOOOOO! Bóng đã đi chệch cột dọc.
72'' Emmerson Boyce (Wigan Athletic) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
66'' VAOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được san bằng thành 1-1 giành cho WBA! Một pha THOÁT XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất GỌN GÀNG của Paul Scharner đã đánh bại TM CN.
63'' Chris Brunt (West Bromwich Albion) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
63'' KHÔNG VAOOOOOOOOO!!! Một pha ĐI BÓNG và DỨT ĐIỂM rất DŨNG MÃNH của Jerome Thomas (WIG) nhưng bóng lại đi sát sạt cột dọc K/thành của TM Foster (WBA).
6'' Các cầu thủ WIG đang ĐẨY CAO DH, chơi TẤN CÔNG với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của WBA. Bàn thắng đến với CN chỉ là V/đề th.gian.
55'' VAOOOOOOOOOOO!!! Cuối cùng thì điều gì đến đã phải đến! Đội bóng chơi HAY HƠN đã có được bàn thắng! James McArthur là cầu thủ lập công cho WIG!
54'' Các c.thủ WIG vẫn ko ngừng GIA TĂNG SỨC ÉP về phía khung thành của WBA. Nếu DUY TRI được SỨC ÉP liên tục thì B/thắng đến với CN chỉ là V/đề thời gian.
52'' NGUY HIỂM QUAÁA... Shaun Maloney (WIG) CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT từ cự ly gần nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc!
5'' CÁNH TRÁI!!! Beausejour (WIG) BẮT TỐC ĐỘ... NGOẶT BÓNG... QUA NGƯỜI... TREO BÓNG VÀO TRONG... Di Santo BĂNG LÊN... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Wigan cần phải CHÍNH XÁC, CHẮT CHIU hơn các CƠ HỘI mà họ đã tạo ra nhằm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, mang lại 3 điểm.
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0. Các c.thủ WIG đã BỎ LỠ VÔ SỐ nhưng CƠ HỘI trong hiệp đầu tiên.
41'' KHÔNG VAOOOOOOOOO!!! Bóng đã đập trúng xà ngang khung thành của WBA sau một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất nhanh của McCarthy! wIG đã không gặp may!
37'' Những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng lần lượt trôi đi trước mũi giày của TĐ 2 bên! Khả năng H1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào đc ghi!
33'' KHÔNG VAOOOOOOOOO!!! Một pha ĐI BÓNG và DỨT ĐIỂM rất DŨNG MÃNH của Beausejour (WIG) nhưng bóng lại đi sát sạt cột dọc K/thành của TM Foster (WBA).
28'' Các cầu thủ WIG đang ĐẨY CAO DH, chơi tấn công với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của WBA! ĐK đang phải CHỐNG ĐỠ rất VẤT VẢ!
24'' Câu trả lời của các cầu thủ WBA! Gareth McAuley SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT rất CĂNG của hậu vệ WBA nhưng bóng đi không trúng đích!
17'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOOO!!! Bóng đã ĐẬP TRÚNG XÀ NGANG khung thành của WBA sau pha DỨT ĐIỂM rất QUYẾT ĐOÁN của Emmerson Boyce (WIG)! Rất tiếc cho đội CN!
14'' TỐC ĐỘ... CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC! Pha băng vào dứt điểm của Victor Moses (WIG) bóng đã đi vào đúng vị trí của TM ĐK. RẤT ĐÁNG TIẾC!
0'' Với kết quả này, Wigan đã có được 22 điểm và đang đứng vị trí thứ 20 trên BXH. Trong khi đó, West Brom đã có 36 điểm và đang đứng thứ 12 trên BXH.
0'' HẾT GIỜ!!! KQ cuối cùng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. WIG chơi với quyêt tâm rất cao và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội CN không thể có đc 3 điểm.
0'' WIG dang kha TU TIN khi KHONG THUA 5/6 tr gan nhat! Hon the nua, WBA cung de THUA 2/3 tr doi dau moi nhat! KHO cho khach nen tin vao C/thang cua CN.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +WIG: Al Habsi, Alcaraz, Caldwell, Figueroa, Boyce, McCarthy, McArthur, Beausejour, Moses, Di Santo, Maloney DB: Crusat, Ben Watson, Gomez, McManaman, Diame
0'' +WBA: Foster, Jones, McAuley, Ridgewell, Shorey, Thomas, Morrison, Mulumbu, Scharner, Brunt, Long DB: Andrews, Dorrans, Dawson, Tamas, Cox, Fortune...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Wigan vs West Brom & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Wigan vs West Brom để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo