Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Hạng Nhất Anh, Vòng Play Off
West Ham Utd
3
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 22:30 ngày 07/05/2012

Cardiff City

Tường thuật trận đấu West Ham Utd vs Cardiff City

Diễn biến chính
90'' VAOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 3-0 giành cho WHA! DẤU CHẤM HẾT GIÀNH CHO CAR! Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền đạo Nicky Maynard.
9'' Các cầu thủ WHA đang ĐẨY CAO DH, chơi TẤN CÔNG với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của CAR. Bàn thắng đến với CN chỉ là V/đề th.gian.
84'' TỐC ĐỘ của T/đấu đã bị giảm đi đáng kể khi mà các c.thủ WHA đã CHỦ ĐỘNG chơi phòng ngự với SỐ ĐÔNG. CN đang SIẾT CHẶT ĐH nhằm bảo toàn tỷ số!
83'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng! Vừa rồi là CÚ SÚT của Liam Lawrence (CAR) nhưng bóng lại đi QUÁ CAO so với khung thành của TM Green (WHA).
76'' RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOO! Đường chuyền của McPhail giành cho TĐ Miller (CAR) nhưng CÚ SÚT của tiền đạo này đã đưa bóng đi chệch cột dọc!
69'' Winston Reid (West Ham United) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
64'' RẤT TRỐNG TRẢI... KHÔNG ĐƯỢC... Pha đi bóng là rất táo bạo của Peter Whittingham (CAR) đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của anh lại ko thắng được TM CN.
6'' Carlton Cole (WHA) có bóng... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOO! CÚ SÚT rất căng của TĐ WHA về khung thành của CAR nhưng cú sút lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
53'' ĐÁNH ĐẦU.....KHÔNG VAOOOOOO!!! Cơ hội đã được trao cho tiền vệ Gunnarsson (CAR) nhưng pha dứt điểm của Gunnarsson đã không thắng được thủ môn của đội CN....
49'' Mark Hudson (Cardiff City) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn khi CAR sẽ phải dồn cao ĐH chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sẽ có thêm KHOẢNG TRỐNG mà TĐ của WHA có thể tận dụng ghi bàn.
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 2-0 nghiêng về phía WHA. Đội CN đã chơi ÉP SÂN trong suốt 45' đầu.
42'' VAOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho WHA! Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất HIỂM HÓC của Vaz Te đã đánh bại TM Marshall (CAR).
29'' Kenny Miller (Cardiff City) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
27'' RẤT TRỐNG TRẢI... Ricardo Vaz Te (WHA) CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! CÚ SÚT rất căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của CAR.
21'' Các cầu thủ WHA đang HƯNG PHẤN CAO ĐỘ sau khi có được bàn thắng. Với TÂM LÝ thỏai mái, đội CN liên tục tổ chức tấn công DỒN ÉP đội khách CAR.
16'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho WHA! Một pha BẬT CAO và ĐÁNH ĐẦU rất DŨNG MÃNH của Kevin Nolan đã đánh bại hoàn toàn TM Marshall (CAR).
0'' Tổng tỷ số sau 2 lượt trận (đi và về) là 5-0 nghiêng về phía WHA! Như vậy WHA đã lọt vào trận CHUNG KẾT PLAY OFF, đối thủ của họ rất có thể là BIR.
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, WHA đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Đội CN đã chơi lấn lướt và áp đảo hoàn toàn trong suốt 90'.
0'' WHA van dang BAY CAO sau khi THANG ca 3 tr gan nhat! Ngay ca doi dau, CHU NHA cung AN TUONG voi 2 tr THANG lien tiep! Tin vao chien thang cua WHA.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +WHA: Green, Demel, Tomkins, Reid, Taylor, O'Neil, Noble, Nolan, Collison, Cole, Vaz Te DB: Henderson, McCartney, Maynard, Faubert, Lansbury.
0'' +CAR: Marshall, McNaughton, Hudson, Turner, Taylor, Lawrence, Gunnarsson, Whittingham, McPhail, Mason, Miller DB: Heaton, Kiss, Cowie, Earnshaw, Blake.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu West Ham Utd vs Cardiff City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận West Ham Utd vs Cardiff City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo