Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Giao Hữu CLB, Vòng 8
Ukraina
4
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:00 ngày 29/05/2012

Estonia

Tường thuật trận đấu Ukraina vs Estonia

Diễn biến chính
75'' KHÔNG VAOOOOOOOO!!! Trong một tư thế khá thuận lợi nhưng CÚ SÚT cuối cùng của Yevhen Seleznyov (UKR) lại đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành của EST!
67'' Trận đấu đang diễn ra rất SÔI NỔI. Liên tiếp là những CƠ HỘI nguy hiểm được tạo về phía khung thành của nhau. Nhiều khả năng sẽ còn có thêm bàn thắng.
63'' CÁNH TRÁI... Oleg Gusev (UKR) RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Yevhen Seleznyov BĂNG LÊN... SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOOOOOO!
57'' NGUY HIỂM QUAÁA... CƠ HỘI giành cho UKR... Shevchenko BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO! TM Aksalu (EST) đã có phản xạ rất tuyệt vời...
46'' VAOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 4-0 giành cho UKR. Một pha BĂNG LÊN và DỨT ĐIỂM rất GỌN GÀNG của Milevskiy đã không cho TM EST cơ hội để cản phá!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. EST buộc phải dâng cao ĐH nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đồng nghĩa, với những SƠ HỞ ở nơi hàng phòng ngự mà UKR có thể KHAI THÁC!
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 3-0 nghiêng về phía UKR. Ukraine đã chơi ÉP SÂN trong suốt 45' đầu.
41'' VAOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOOO!!! 3-0 giành cho UKR! Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất HIỂM HÓC của Voronin đã đánh bại TM Aksalu (EST).
35'' Voronin (UKR) QUYẾT ĐỊNH ĐỘT PHÁ VÀO TRONG... PHẠM LỖI RỒI!!! PENALTYYYYYYY giành cho các c.thủ UKR! Oleg Gusev CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... VAOOOOOOOOO!
28'' KHÔNG VAOOOOOOOOOO! Một pha DỨT ĐIỂM rất DŨNG MÃNH của Tymoschuk (UKR) từ cự ly 23m nhưng bóng lại bay vọt xà ngang khung thành của TM Aksalu (EST).
27'' Các cầu thủ UKR đang ĐẨY CAO DH, chơi tấn công với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của EST! EST đang phải CHỐNG ĐỠ rất VẤT VẢ!
19'' KHÔNG VAOOOOOOOOO! Tình huống khống chế bóng và DỨT ĐIỂM rất KỸ THUẬT của Marko Devic (UKR) nhưng bóng lại đi chệch cọt dọc khung thành của EST.
12'' Các c.thủ UKR đang HƯNG PHẤN CAO ĐỘ sau khi có được bàn thắng mở tỷ số. Những pha phối hợp của UKR trở nên THANH THOÁT và liên tục gây KHÓ KHĂN cho EST.
10'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho UKR! Một pha QUA NGƯỜI và TUNG CHÂN DỨT ĐIỂM rất KỸ THUẬT của Andriy Yarmolenko đã đánh bại TM Aksalu (EST).
1'' UKR van dang BAY CAO sau khi THANG KEO ca 5 tr gan nhat! Hon the nua, doi dau vua qua, EST cung da de THUA BE BANG! Tin vao chien thang cua UKR!
0'' Nếu tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ẤN TƯỢNG như hiện tại thi nhiều khả năng Ukraine sẽ TIẾN SÂU tại VCK EURO 2012 sắp tới! *Hẹn gặp lại...
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, UKR đã giành thắng lợi với tỷ số 4-0. UKR tỏ ra VƯỢT TRỘI và LẤN LƯỚT hoàn toàn so với đối thủ!
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +UKR: Pyatov, Selin, Khacheridi, Mykhalyk, Tymoschuk, Gusev, Nazarenko, Konoplianka, Yarmolenko, Voronin, Devic DB: Garmash, Shevchenko, Aliev, Shevchuk, Rotan
0'' +EST: Aksalu, Sisov, Stepanov, Klavan, Kams, Kruglov, Dmitrijev, Vunk, Konsa, Tamm, Saag DB: Kiidron, Oper, Kink, Zenjov, Ojamaa, Vassiljev, Palatu, Lindpere

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Ukraina vs Estonia & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Ukraina vs Estonia để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo