Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 34
Sunderland
0
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 14/04/2012

Wolves

Tường thuật trận đấu Sunderland vs Wolves

Diễn biến chính
90'' Richard Stearman (Wolverhampton Wanderers) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
8'' RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO! Đường chuyền của Kightly (WOV) giành cho Henry nhưng CÚ SÚT của tiền vệ ĐK đã đưa bóng đi chệch cột dọc!
79'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối! Đã có khá nhiều những CƠ HỘI nguy hiểm dc tạo ra nhưng do VÔ DUYÊN + thiếu chính xác mà BT vẫn chưa đến!
71'' Các c.thủ WOV vẫn đang DUY TRÌ một thế tr CÓ LỢI cho mình trước SUN. ĐK chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công rất SẮC SẢO, gây nhiều khó khăn cho CN.
68'' NGUY HIỂM QUAÁA... KHÔNG VAOOOOOOO! 1 CƠ HỘI NGUY HIỂM và có thể dẫn đến bàn thắng nhưng CÚ SÚT cuối cùng của Ebanks-Blake (WOV) đã ko thắng đc TM CN.
59'' Pha phối hợp đá phạt góc của các cầu thủ SUN! Richardson TREO BÓNG VÀO TRONG... Colback BẬT CAO... ĐÁNH ĐẦU... KHÔNG VAOOOOOOOO! Bóng đã đi vọt xà ngang.
54'' CÁNH PHẢI!!! Gardner (SUN) ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Sessegnon BĂNG LÊN... KHOẢNG TRỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VAOOOOOOOOO!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Chắc chắn HLV của 2 đội sẽ có những điều chỉnh về mặt KỸ, CHIẾN THUẬT nhằm mang lại 1 diện mạo mới ở trong H2 và B/T sẽ đến!
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0. Cả 2 đội đã BỎ LỠ VÔ SỐ nhưng CƠ HỘI trong hiệp đầu tiên.
41'' Trận đấu đang diễn ra rất CĂNG THẲNG, không có nhiều những CƠ HỘI được tạo ra. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào dc ghi!
35'' CÁNH TRÁI!!! Sessegnon (SUN) RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... 1, 2... CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO! Bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.
26'' NGUY HIỂM QUAÁA... Craig Gardner (SUN) RẤT TRỐNG TRẢI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO! 1 pha đánh đầu cận thành nhưng bóng lại bay vọt xà ngang!
18'' NGUY HIỂM QUAÁA!!! KHÔNG VAOOOOOOOOO! Một pha BẤT NGỜ XÂM NHẬP vòng cấm của McClean (SUN) nhưng pha DỨT ĐIỂM lại đưa bóng đi vọt xà ngang KT WOV.
13'' Các c.thủ WOV đang chơi bóng với QUYẾT TÂM RẤT CAO. ĐK liên tục gây SỨC ÉP về phía khung thành của SUN mà nếu CN không CẢNH GIÁC sẽ đón nhận bàn thua.
0'' Với kết quả này, Sunderland đã có được 43 điểm và đang đứng vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Wolves đã có 23 điểm và đang đứng thứ 20 trên BXH.
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! Kết quả cuối cùng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Hàng công của cả 2 đội đều đã tỏ ra VÔ DUYÊN trong tr đấu này.
0'' SUN dang co dau hieu DI XUONG voi 4 tran lien tiep ko the thang. Lich su cung ung ho WOV khi gianh thang loi 4 tr doi dau G/nhat. Chu nha gap kho!
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +SUN: Mignolet, Bardsley, Turner, Kilgallon, Richardson, Larsson, Gardner, Colback, McClean, Bendtner, Sessegnon DB: Bridge, Campbell, Vaughan, Ji, Meyler...
0'' +WOV: Hennessey, Forde, Stearman, Berra, Ward, Kightly, Davis, Henry, Fletcher, Foley, Ebanks-Blake DB: Edwards, Johnson, Jarvis, Jonsson, Zubar, Doyle...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Sunderland vs Wolves & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Sunderland vs Wolves để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo