Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 24
Siena
0
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:30 ngày 23/02/2012

Catania

Tường thuật trận đấu Siena vs Catania

Diễn biến chính
84'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng. Vừa rồi là pha BĂNG VÀO DỨT ĐIỂM của Bogdani (SIE) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc K/thành ĐK.
76'' Các c.thủ SIE đang chơi rất NỖ LỰC nhằm tìm kiếm bàn thắng! Tuy nhiên, các pha tấn công của CN đang thiếu đi sự chính xác trong những pha bóng cuối cùng!
75'' Pablo Gonzalez (SIE)... ĐỘT PHÁ... QUA NGƯỜI... SUÚUT... RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO!!! Tình huống dứt diểm rất căng nhưng bóng tìm đúng vị trí TM CAT.
7'' Các c.thủ CAT đang chơi bóng với QUYẾT TÂM RẤT CAO. ĐK liên tục gây SỨC ÉP về phía khung thành của SIE mà nếu CN không CẢNH GIÁC sẽ đón nhận bàn thua.
67'' Nicola Legrottaglie (Catania) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
58'' Destro (SIE) BẮT TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Giorgi BĂNG LÊN... SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!!! Bóng đã bay vọt xà ngang K/thành của CAT!
50'' NGUY HIỂM QUAÁA... Ricchiuti (CAT) CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT từ cự ly gần nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc!
5'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOO! CÚ SÚT rất căng của tiền vệ Andrea Catellani (CAT) nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí TM Pegolo (SIE)! Rất tiếc cho các c.thủ ĐK.
47'' Alessandro Gazzi (Siena) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. SIE buộc phải dâng cao ĐH nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đồng nghĩa, với những SƠ HỞ ở nơi hàng phòng ngự mà CAT có thể KHAI THÁC!
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 nghiêng về phía CAT. Bàn thắng được ghi do công của Lodi (CAT).
42'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng của H1. Vừa rồi là CÚ SÚT của Catellani (CAT) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của SIE!
36'' Emanuele Calaiò (Siena) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
33'' D'Agostino (SIE) nhận bóng từ ngoài vòng cấm địa... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT rất CĂNG nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác!
28'' Các c.thủ CAT đang HƯNG PHẤN CAO ĐỘ sau khi có được bàn thắng mở tỷ số. Những pha phối hợp của ĐK đã trở nên THANH THOÁT và liên tục gây KHÓ KHĂN cho CN.
23'' Almiron (CAT) QUYẾT ĐỊNH ĐỘT PHÁ VÀO TRONG... PHẠM LỖI RỒI!!! PENALTYYYYYYY giành cho các c.thủ CAT! Francesco Lodi CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... VAOOOOOOOOO!
20'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Destro (SIE) RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CHỌC KHE TINH TẾ... Calaio THOÁT XUỐNG... DỨT ĐIỂM CHÉO GÓC... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!
16'' KHÔNG VAOOOOOOO! CƠ HỘI RẤT TỐT để Almiron (CAT) có đc bàn thắng mở tỷ số nhưng cú sút của anh lại đi hơi cao so với kh/thành của TM Pegolo (SIE).
0'' Với kết quả này, Siena vẫn chỉ có được 23 điểm và đang đứng vị trí thứ 17 trên BXH. Trong khi đó, Catania đã có 30 điểm và đang đứng thứ 10 trên BXH.
0'' Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, CAT đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Francesco Lodi đóng vai NGƯỜI HÙNG khi ghi bàn thắng DUY NHẤT của tr đấu!
0'' SIE dang chung lai khi khong thang 3/4 tran gan nhat. CAT luon thi dau rat tot moi khi gap SIE (bat bai 8/10 lan gap nhau G/day). CN gap kho nen tin vao DK.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +SIE: Pegolo, Terzi, Rossettini, Andrea Rossi, Vitiello, Alessandro Gazzi, Gaetano D'Agostino, Franco Brienza, Luigi Giorgi, Mattia Destro, Emanuele Calaio.
0'' +CAT: Carrizo, Legrottaglie, Spolli, Bellusci, Sergio Almiron, Ricchiuti, Francesco Lodi, Giovanni Marchese, Mariano Izco, Andrea Catellani, Gonzalo Bergessio.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Siena vs Catania & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Siena vs Catania để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo