Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng 1/16LuotVe
Real Madrid
4
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 02:45 ngày 15/03/2012

CSKA Moscow
Kênh phát sóng: VTV3/K+1

Tường thuật trận đấu Real Madrid vs CSKA Moscow

Diễn biến chính
90'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, RMA đã giành thắng lợi với tỷ sô 4-1. Chiến thắng là hoàn toàn XỨNG ĐÁNG và phản ánh đúng cục diện.
82'' KHÔNG VAOOOOOOOOOO! Tình huống khống chế bóng và DỨT ĐIỂM rất KỸ THUẬT của Benzema (RMA) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của CSKA.
8'' Các c.thủ RMA đang là những người KIỂM SOÁT thế trận. Tuy nhiên, CN không tạo được nhiều CƠ HỘI về phía KT của CSKA. ĐK đang chơi phòng ngự rất KÍN KẼ!
77'' VAOOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được rút ngắn xuống còn 1-3 giành cho CSKA! Một pha TUNG CHÂN và DỨT ĐIỂM rất HIỂM HÓC của Tosic đã HẠ GỤC TM của RMA.
72'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 3-0 giành cho RMA! Karim Benzema là cầu thủ lập công cho đội CN sau đường chuyền kiến tạo của Mesut Ozil.
67'' NGUY HIỂM QUAÁA... CƠ HỘI giành cho CSKA... Doumbia BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO! TM Casillas (RMA) đã có phản xạ rất tuyệt vời...
61'' RẤT TRỐNG TRẢI... CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT vừa rồi là của Mesut Ozil (RMA) nhưng bóng lại bay vọt xà ngang khung thành của CSKA.
60'' VAOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho RMA. Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất QUYẾT ĐOÁN của Ronaldo đã đánh bại HOÀN TOÀN TM Chepchugov (CSKA).
6'' CÁNH TRÁI!!! Musa (CSKA) BẮT TỐC ĐỘ... NGOẶT BÓNG... QUA NGƯỜI... TREO BÓNG VÀO TRONG... Doumbia BĂNG LÊN... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO!
5'' +RMA: Casillas, Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Khedira, Alonso, Ozil, Kaka, Ronaldo, Higuain DB: Sahin, Benzema, Granero, Albiol, Varane, Diarra...
5'' +CSKA: Chepchugov, A.Berezutsky, V.Berezutsky, Ignashevich, Shchennikov, Musa, Wernbloom, Aldonin, Tosic, Dzagoev, Doumbia DB: Nababkin, Mamaev, Cauna, Oliseh.
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. CSKA buộc phải dâng cao ĐH nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đồng nghĩa, với những SƠ HỞ ở nơi hàng phòng ngự mà RMA có thể KHAI THÁC!
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 nghiêng về phía RMA. Bàn thắng được ghi do công của Higuain (RMA).
41'' Ahmed Musa (CSKA Moscow) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
38'' Xabi Alonso (RMA) nhận được bóng từ ngoài vòng cấm... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC... Quyết định khá táo bạo nhưng bóng lại đi rất thiếu chính xác.
33'' Vasili Berezutsky (CSKA Moscow) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
27'' VAOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho RMA. Một pha BĂNG LÊN và DỨT ĐIỂM rất GỌN GÀNG của Gonzalo Higuain đã không cho TM ĐK cơ hội để cản phá!
24'' NGUY HIỂM QUAÁA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO!!! Một pha XỬ LÝ rất ĐẲNG CẤP của Kaka (RMA) nhưng CÚ SÚT của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc KT của CSKA!
14'' RẤT NGUY HIỂM!!! KHÔNG VAOOOOOOOO! Vừa rồi là CÚ SÚT của Cristiano Ronaldo (RMA), bóng đi rất căng nhưng đáng tiếc lại bay vọt xà ngang KT của CSKA.
1'' CSKA van dang TU TIN sau khi BAT BAI ca 6 tr gan nhat! Nguoc lai, RMA lai THAT THUONG khi de THUA KEO 3/4 tr vua qua! RMA gap kho nen tin vao CSKA.
0'' Tổng tỷ số sau 2 lượt trận (đi và về) là 5-2 nghiêng về phía RMA! Real Madrid giành quyên đi tiếp trong khi đó CSKA Moscow đã phải DỪNG BƯỚC tại đây .
0'' +CSKA: Chepchugov, Ignashenikov, Berezutski, Aldonin, Wernbloom, Tosic, Musaab, Dzagoev, Dzgoev.
0'' +RMA: Casillas, Ramos, Pepe, Marcelo, Arbeloa, Aonso, Khedira, Ronaldo, Ozil, Higuain, Kaka. +DB: Abiol, Benzema, Diarra...
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +RMA: Casillas, Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Khedira, Alonso, Ozil, Kaka, Ronaldo, Higuain DB: Sahin, Benzema, Granero, Albiol, Varane, Diarra...
0'' +CSKA: Chepchugov, A.Berezutsky, V.Berezutsky, Ignashevich, Shchennikov, Musa, Wernbloom, Aldonin, Tosic, Dzagoev, Doumbia DB: Nababkin, Mamaev, Cauna, Oliseh.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Real Madrid vs CSKA Moscow & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Real Madrid vs CSKA Moscow để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo