Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 33
QPR
3
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 02:00 ngày 12/04/2012

Swansea City

Tường thuật trận đấu QPR vs Swansea City

Diễn biến chính
90'' TIẾNG CÒI ĐÃ VANG LÊN! 3-0 nghiêng về QPR là kết quả cuối cùng. Mặc dù đã chơi BÙNG NỔ ở những phút cuối của hiệp 2 nhưng SWA vẫn không có BT.
90'' ĐÁ PHẠT CHO QPR... Samba Diakite đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG! Bóng đã đi vọt xà ngang của thủ thành Vorm.
84'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ SWA vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự.
79'' CƠ HỘI CHO SWA... Britton CĂNG NGANG... Sinclair SÚT NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đi CHÌM nhưng thủ thành Kenny cũng đã phản xạ kịp thời.
71'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Buzsaky BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM VÀO GÓC GẦN... KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO THỦ THÀNH Vorm... VÀOOOOOOOOOOOO! 3-0 cho QPR!!
7'' KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú sút ở khoảng cách 35m của Buzsaky (QPR) bóng đi căng nhưng lại đi cao so với xà ngang khung thành của đội khách.
64'' Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy SWA sẽ có được bàn thắng. Những pha tấn công của đội khách tỏ ra HỜI HỢT và thiếu nhiều độ sắc sảo.
59'' VÀOOOOOOOOOOO!! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho QPR. Pha khống chế gọn gàng của Mackie trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành Vorm.
52'' Routledge ĐƯA BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Ferdinand (QPR) đã có mặt đánh đầu phá bóng để giải nguy cho đội nhà.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Loftus Road để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Queens Park Rangers gặp Swansea.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 1-0 nghiêng về QPR. Bàn thắng được ghi do công của Barton.
45'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!! Như vậy là đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà QPR. Pha băng xuống và dứt điểm rất hiểm hóc của tiền đạo Zamora.
41'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... KHOẢNG TRỐNG... Routledge BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIÊM NGAY... KHÔNG VÀOOO! Pha bay người cứu thua xuất sắc của TM Kenny.
36'' Mặc dù chưa có được bàn thắng nhưng những pha tổ chức tấn công của đội chủ nhà QPR cũng đang gây không ít khó khăn cho hàng phòng ngự SWA.
32'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú ra chân khá nhanh của Jamie Mackie bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành đội khách.
27'' QPR đang chủ động gia tăng tấn công hòng tìm kiếm lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên các chân sút của đội chủ nhà đang gặp khó khăn trước hàng thủ SWA
21'' CƠ HỘI DÀNH CHO ĐỘI KHÁCH... KHÔNG VÀOOO! Pha băng xuống dứt điểm cận thành của Williams nhưng thủ môn Kenny cũng đã kịp đổ người cản phá.
16'' KHÔNG VÀOOOO!! Pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất nhanh của Adel Taarabt (QPR) nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch khung thành của SWA.
12'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra tương đối CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng của hai đội chủ yế là ở giữa sân.
0'' Với chiến thắng này thì QPR có được 31 điểm và leo lên chiếm vị trí thứ 16 trên BXH. Trong khi với 39 điểm SWA đứng ở vị trí thứ 14.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! QPR vẫn chơi ỔN ĐỊNH Trên Sân Nhà khi THẮNG cả 2 trận mới nhất! Ngược lại, SWA lại THẤT VỌNG khi để THUA cả 3 trận gần đây!
0'' Xin mời quý vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa QPR gặp Swansea City thuộc vòng 33 Premier League
0'' +QPR: Kenny, Onuoha, Ferdinand, Hill, Taiwo, Mackie, Barton, Diakite, Buzsaky, Taarabt, Zamora. DB: Young, Smith, Wright-Phillips...
0'' +SWA: Vorm, Rangel, Caulker, Williams, Taylor, Sigurdsson, Britton, Allen, Routledge, Graham, Sinclair. DB: Monk, McEachran, Moore, Gower...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu QPR vs Swansea City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận QPR vs Swansea City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo