Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VLWC KV Châu Á, Vòng 2
Qatar
1
VS
4

Kết thúc

Mùa giải 2012/2013

Thời gian 23:15 ngày 08/06/2012

Hàn Quốc
Kênh phát sóng: S.Sport

Tường thuật trận đấu Qatar vs Hàn Quốc

Diễn biến chính
71'' Không còn gì để mất, các cầu thủ QAT chủ động đẩy cao DH tấn công trong những phút vừa qua. Tuy nhiên đội khách vẫn đang thi đấu rất tập trung.
69'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO...! Như vậy là các cầu thủ KOR đã có BT nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Người vừa lập công cho đội khách là tiền vệ Shin Hook
59'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO...! Như vậy là các cầu thủ KỎ đã có BT nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Người vừa lập công cho đội khách là hậu vệ KWAK Tae Hwi.
49'' Cũng như H1, những phút đầu tiên của H2 trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-1
4'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
39'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Tình huống phản công rất sắc bén của ĐK, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Dong Gook bóng đi ra ngoài trong gang tấc.
35'' Tốc độ trận đấu đang được 2 đội đẩy lên rất cao trong những phút vừa qua, hàng công 2 đội liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
28'' VÀO... VÀO..! Như vậy là ngay lập tức các cầu thủ KOR có câu trả lời bằng bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 sau pha dứt điểm của tiền vệ Keun Ho.
24'' VAOOOOOO... VAOOOOOOO!!! Thật bất ngời..! Các cầu thủ QAT đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau tình huống tổ chức tấn công sắc bén của đội CN
21' Goals: 1-0
16'' Những phút đầu trận dấu diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chỉ lăn ở khu vực giữa sân, chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.
14'' +KOR: Sung Ryong, Hyo Jin, Do Heon, 5KWAK Tae Hwi, Joo Ho, Bo Kyung, Keun Ho, Ja Cheol, Jung Soo, Sung Yueng, Dong Gook.
14'' +QAT: Qasem, Kasola, Lawrence, Wesam, Mesaad, Ibrahim, Ibrahim, Talal, Khaled, Yousef, Andres.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Qatar vs Hàn Quốc & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Qatar vs Hàn Quốc để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo