Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Đức, Vòng 28
Nurnberg
0
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 20:30 ngày 31/03/2012

Bayern Munich

Tường thuật trận đấu Nurnberg vs Bayern Munich

Diễn biến chính
90'' PHẢN CÔNG CHO BM... ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT TỐT CỦA Lahm... KHOẢNG TRỐNG.... KHÔNG VÀOOOO! Cú sút của Gomez nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.
84'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ NUR vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
81'' KHÔNG VAFOOOO!! Cơ hội rất tốt để cho NUR có được bàn thắng cân bình tỷ số nhưng đáng tiếc cú sút của Chandler không thể đánh bại được TM ĐK.
76'' Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy NUR sẽ có được bàn thắng. Những pha tấn công của đội chủ nhà tỏ ra HỜI HỢT và thiếu đi độ sắc sảo.
71'' VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! Như vậy là tỷ số đã được mở cho đội khách BM. Pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc của Robben đã đánh bại TM Schafer.
62'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Gomez BĂNG XUỐNG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Maroh đã kịp thời ngăn chặn không cho TĐ của BM có thể dứt điểm.
55'' Thế chủ động ở khu vực giữa sân đang thuộc tần kiểm soát của đội khách. Tuy nhiên những pha phản công của NUR cũng tỏ ra rất nguy hiểm.
52'' PHẠT GÓC CHO BM... Muller TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Wollscheid đã có mặt đánh đầu phá bóng giải nguy cho đội nhà.
5'' ĐÁ PHẠT CHO BM.... Toni Kroos DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOOO! Bóng đi căng nhưng lại đi quá cao so với xà ngang khung thành của đội chủ nhà.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ EasyCredit-Stadion để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Nurnberg gặp Bayern Munich.
45'' Hiệp 2 hứa hẹn sẽ CỞI MỞ hơn khi BM sẽ phải dâng cao ĐH gia tăng thêm sức ép hơn hòng tìm kiếm BT mở tỷ số. Sẽ có thêm khoảng trống cho NUR...
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao mà vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hẹn gặp lại quý vị sau ít phút...
41'' KHÔNG VÀOOO! Pha băng xuống và dứt điểm chéo góc của Pranjic (BM) nhưng rất may cho NUR là thủ thành Schafer cũng đã phản xạ kịp thời.
35'' Hàng phòng ngự của NUR vẫn đang chơi CHẶT CHẼ và CHỦ ĐỘNG bên phần sân nhà. Không ít lần những cơ hội của BM đã bị hóa giải nhanh chóng.
30'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú ra chân khá nhanh của Javier Pinola đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc của thủ thành Neuer.
25'' Đã có nhiều hơn những tình huống tấn công của cầu thủ hai đội. Những pha lên bóng của HÙM XÁM vẫn chủ yếu tập trung vào Gomez và Robben.
20'' NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀOOOO!! Cơ hội rất tốt để cho BM có được bàn thắng mở tỷ số nhưng cú dứt điểm của Badstuber bóng đi vọt xà ngang.
15'' Didavi TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOOO!! Pha lên tham gia tấn công và dứt điểm rất nhanh của hậu vệ Wollscheid bóng đi vọt xà.
11'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra tương đối CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng của hai đội chủ yếu là ở giữa sân.
0'' Với chiến thắng này thì BM có được 60 điểm và chiêếm ị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi với 31 điểm NUR đứng ở vị trí thứ 12.
0'' HẾT GIỜ!! Trên SVĐ EasyCredit-Stadion BM đã giành thắng lợi trước NUR với TS 1-0. Bàn thắng của đội khách được ghi do công của Robben.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! BM đang khá TỰ TIN với trận THẮNG ẤN TƯỢNG vừa qua! Trong khi đó, NUR lại THẤT VỌNG khi để THUA KÈO 2 trận liên tiếp!
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Nurnberg gặp Bayern Munich vòng 28 Bundesliga I.
0'' +NUR: Schafer, Wollscheid, Maroh, Pinola, Feulner, Simons, Balitsch, Pekhart, Didavi, Hlousek, Chandler. DB: Stephan, Hegeler, Bunjaku...
0'' +BM: Neuer, Badstuber, Boateng, Contento, Lahm, Kroos, Tymoschuk, Gomez, Muller, Pranjic, Arjen Robben. DB: Schweinsteiger, Ribery, Olic...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Nurnberg vs Bayern Munich & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Nurnberg vs Bayern Munich để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo