Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Đức, Vòng 34
Nurnberg
1
VS
4

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 20:30 ngày 05/05/2012

B.Leverkusen

Tường thuật trận đấu Nurnberg vs B.Leverkusen

Diễn biến chính
90'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc BLE đã giành thắng lợi trước NUR với TS 4-1. Chiến thắng là xứng đáng bởi đội khách là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
90'' Schurrle ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Bàn thắng thứ 4 của các cầu thủ BLE ở trận đấu này. Cú hattrick của KieBling.
83'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ NUR vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn TS.
8'' VÀOOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được mở cho đội khách BLE. Pha câm nhập vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc của KieBling đã đánh bại thủ thành Schafer.
78'' LƯỚI CỦA NUR ĐÃ RUNG LÊN... VÀOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 3-1 cho đội khách BLE. Cú dứt điểm vào góc xa rất hiểm hóc của Schurrle.
71'' Càng dần về cuối thì tốc độ trận đấu càng được đẩy lên cao hơn. Liên tiếp là những tình huống tấn công của đội chủ nhà NUR. Sẽ có bàn thắng!
66'' CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Pha qua người rất khéo của Frantz nhưng đáng tiếc pha xử lý cuối cùng của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang của BLE.
66'' CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Pha qua người rất khéo của Frantz nhưng đáng tiếc pha xử lý cuối cùng của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang của BLE.
60'' VÀOOOOOOOOOOOOO! Như vậy là các cầu thủ NUR cũng đã có câu trả lời bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Pha lập công là của Mak.
55'' NUR đã chủ động chơi tấn công ở ngay những phút đầu của hiệp 2. Những tình huống tấn công của đội chủ nhà chủ yếu là những pha tấn công biên.
51'' TUYẾN HAI... Pekhart BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOOOOO! Bóng đi khá căng nhưng lại đi chệch khung thành của đội khách.
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin MỚI NHẤT và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Chắc chắn NUR sẽ chủ động gia tăng thêm sức ép hơn nữa để tìm kiếm một kết quả có lợi. Nếu không cảnh giác đội khách sẽ phải nhận bàn thua.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 2-0 nghiêng về BLE. Hẹn gặp lại quý vị sau ít phút nữa...
40'' ĐƯỜNG CHUYỀN DÀI CỦA Hanno Balitsch... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Trọng tài đã căng cờ báo hiệu khi cho rằng Didavi đã rơi vào tư thế việt vị.
37'' Mặc dù chưa có được bàn thắng nhưng những tình huống tổ chức tấn công của các cầu thủ NUR cũng đang gây khó khăn cho hàng thủ đội khách.
33'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho BLE. Pha đi bóng dũng mãnh của KieBling trước khi tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại TM Schafer.
26'' PHẠM LỖI... ĐÁ PHẠT CHO NUR... Frantz đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi cao so với khung thành của BLE.
20'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú sút của Mike Frantz (NUR) bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành đội khách BLE.
14'' NUR đang chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng cân bình tỷ số. Khó khăn đang chờ đón hàng phòng ngự của BLE.
0'' Với chiến thắng này thì BLE có được 54 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Còn với 42 điểm thì NUR xếp thứ 10. Cảm ơn bạn đã đồng hành!
0'' Cả NUR và BLE đều đang có phong độ CAO (giành thắng lợi 3/4 trận vừa qua). Lịch sử gọi tên NUR khi giành thắng lợi 2 trận đối đầu gần nhất.
0'' Xin mời quý vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Nurnberg gặp Bayer Leverkusen ở vòng 34 Bendesliga I.
0'' +NUR: Schafer, Wollscheid, Nilsson, Pinola, Feulner, Simons, Balitsch, Pekhart, Didavi, Mak, Frantz.
0'' +BLE: Leno, Toprak, Friedrich, Castro, Corluka, Reinartz, Rolfes, Bender, KieBling, Schurrle, Ballack.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Nurnberg vs B.Leverkusen & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Nurnberg vs B.Leverkusen để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo