Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Hạng 2 Tây Ban Nha, Vòng 30
Numancia
Diamanka( 40’)
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 03:00 ngày 19/03/2019

Malaga
F. Ricca( 49’)

Tường thuật trận đấu Numancia vs Malaga

Diễn biến chính
90' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-1
90' Ivan Alejo (Malaga) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Malaga tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
90' Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.
83' Francisco Villalba (Numancia) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm. Cú sút tên lửa của anh đi dội xà ngang! Một cú sút tuyệt vời.
80' Pau Torres nhận thẻ vàng.
79' Higinio (Numancia) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Gorka Sagues Oscoz sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
79' Higinio (Numancia) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Gorka Sagues Oscoz sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
79' Higinio (Numancia) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Gorka Sagues Oscoz sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
79' Higinio (Numancia) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Gorka Sagues Oscoz sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
76' Ivan Alejo nhận thẻ vàng.
75' Renato Santos (Malaga) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Juan Carlos đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
71' Bóng từ chấm phạt góc được tạt vào vị trí của Ivan Alejo (Malaga), nhưng cú đánh đầu cận thành của cầu thủ này lại đi trượt cột dọc bên phải.
70' Hugo Vallejo vào sân thay cho Seleznyov
69' Federico Ricca (Malaga) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Malaga sẽ có một quả phạt góc.
67' Một cú đánh đầu từ cự ly gần của Higinio (Numancia) đi vào sát bên dưới xà ngang, nhưng nó đã không vượt qua được thủ môn Munir, người vừa có một pha cứu thua xuất thần! Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Numancia.
67' Phạt góc cho Numancia
66' Thay người. Higinio (Numancia) vào sân, Alejandro Sanz Sainz rời sân.
66' Yaw Yeboah (Numancia) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Numancia.
60' Quả đá phạt được thực hiện bởi Federico Ricca (Malaga), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Malaga sẽ thực hiện quả phạt góc.
60' Gorka Sagues Oscoz rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Ivan Rodriguez (Malaga) vì pha tắc bóng thô bạo.
58' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Alberto Escassi (Numancia) là khá thô bạo và trọng tài Gorka Sagues Oscoz đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
49' Bóng được phá ra sau khi Renato Santos (Malaga) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Malaga sẽ thực hiện nó.
49' Vàoo! Renato Santos nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt góc, còn Federico Ricca (Malaga) là người đã chạm được đầu vào quả bóng và đưa nó đi chìm vào giữa khung thành. Tỉ số là 1:1.
47' Renato Santos (Malaga) tạt bóng không chính xác từ quả phạt góc, quả tạt quá mạnh và bóng đi hết đường biên.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
46' Ivan Alejo vào sân thay cho Alex Mula
46' K. Bare rời sân nhường chỗ cho Blanco
46' Luis Valcarce vào sân thay cho Ganea
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-0
45' Nacho Sanchez nhận thẻ vàng.
45' Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44' Renato Santos (Malaga) tung một cú sút rất nguy hiểm từ rìa vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã chắn bóng thành công. Thủ môn được một phen hú vía. Bóng đi ra ngoài sân. Malaga giành được một quả phạt góc.
40' Vào! Một đường bóng bật ra đã sửa lưng tất cả mọi người, ngoại trừ Pape Maly Diamanka (Numancia), anh chớp lấy thời cơ và sút bóng tung lưới khung thành bỏ trống. 1:0.
39' David Rodriguez (Numancia) bật cao để đón một đường chuyền bổng vào khu vực gần chấm phạt đền, tuy nhiên cú đánh đầu của anh đã đi dội cột dọc bên trái!
36' Pape Maly Diamanka (Numancia) đang ôm mặt tiếc nuối! Anh ấy đánh đầu trong vòng cấm, nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Một cơ hội ngon ăn để ghi bàn sau tình huống bóng bật ra!
35' Alex Mula (Malaga) phung phí một cơ hội khi anh có bóng sau một tình huống bóng bật ra, nhưng lại dứt điểm đi chệch cột dọc bên trái.
35' Adrian (Malaga) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
33' Trọng tài Gorka Sagues Oscoz cắt còi sau khi Cristian Ganea (Numancia) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Malaga có một quả đá phạt.
30' Luis Hernandez (Malaga) đột phá xâm nhập vòng cấm và tung cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành.
29' Alfred John Momar N'Diaye (Malaga) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Bóng đi ra ngoài sân. Malaga được hưởng một quả phạt góc.
27' Nacho (Numancia) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đã đi ra ngoài sân. Numancia sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
23' Nacho (Numancia) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Phạt góc. Numancia sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
17' Ivan Rodriguez (Malaga) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Gorka Sagues Oscoz thổi phạt.
13' Medina rời sân nhường chỗ cho Nacho Sanchez
10' DỘI CỘT DỌC! Unai Medina (Numancia) mở tốc độ về phía khung thành để hỗ trợ đồng đội trong một đợt lên bóng. Anh nhận được một đường chuyền rất vừa tầm và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút lại đi trúng ngay vào cột dọc bên phải! Suýt chút nữa đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.
08' Alberto Escassi (Numancia) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Bóng đi ra ngoài sân. Numancia được hưởng một quả phạt góc.
02' Cristian Ganea (Numancia) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
01' Alfred John Momar N'Diaye (Malaga) có pha phạm lỗi rắn và Gorka Sagues Oscoz thổi phạt.
00' Trận đấu bắt đầu !
00' Gorka Sagues Oscoz sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
00' Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Numancia sẽ giao bóng.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-1-4-1)
  • (4-1-4-1)
(4-1-4-1)
1
Juan Carlos
17
Medina
16
Gutierrez
18
Pichu Atienza
7
Ganea
23
Villalba
6
Escasi
24
Diamanka
12
Yeboah Yaw
2
Sanz Sainz
8
Rodriguez
(4-1-4-1)
1
Munir
15
F. Ricca
5
Pau Torres
4
L. Hernandez
29
Rodriguez
35
K. Bare
28
Alex Mula
8
Adrian
21
N'Diaye
11
Renato Santos
16
Seleznyov

Thống kê

12 Sút bóng 10
3 Trúng đích 2
14 Phạm lỗi 20
0 Thẻ đỏ 0
3 Thẻ vàng 3
6 Phạt góc 9
0 Việt vị 2
59% Cầm bóng 41%

Tường thuật trận đấu Numancia vs Malaga & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Numancia vs Malaga để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo