Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 30
Norwich
2
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 22:00 ngày 24/03/2012

Wolves

Tường thuật trận đấu Norwich vs Wolves

Diễn biến chính
86'' KHÔNG VÀOOOO!! Cơ hội rất tốt để cho WOV có được bàn thắng cân bình tỷ số nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của Doyle bóng lại đi sạt xà ngang.
78'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ khách WOV vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
74'' Jarvis ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... CĂNG NGANG... CƠ HỘI CHO Fletcher... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOO! Bóng đã đi chệch cột dọc của đội chủ nhà.
7'' PHẠT GÓC CHO NOW... Howson TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Johnson (WOV) đã bật cao đánh đầu phá bóng giải nguy.
67'' ĐÁ PHẠt CHO WOV... Jarvis đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi cao so với khung thành của đội chủ nhà.
59'' WOV đã chủ động chơi tấn công ở ngay những phút đầu của hiệp 2. Những pha lên bóng của đội khách chủ yếu là những pha lên bóng biên.
52'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG ĐƯỢC!! Cú ra chaan khá nhanh của Holt (NOW) bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Hennessey (WOV).
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin CHÍNH XÁC và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Sang hiệp 2, Chắc chắn WOV sẽ phải gia tăng thêm sức ép tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên cũng rất khó trước lối chơi CHẶT CHẼ của NOW.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 2-1 tạm nghiêng về NOW. Hẹn gặp lại bạn sau ít phút nữa...
45'' PENALTY DÀNH CHO NOW... Holt đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM... KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO THỦ THÀNH Hennessey... VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! 2-1 cho NOW.
41'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ...Jackson THOÁT XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!!! Bóng đã đi cao so với xà ngang khung thành của đội khách.
37'' Trận đấu đang diễn ra với tốc độ VỪA PHẢI!! Những tình huống tổ chức tấn công của đội khách đang gây không ít khó khăn cho hàng thủ NOW.
30'' VÀOOOOOOOOOO!! Các cầu thủ NOW CŨNG ĐÃ SỚm có câu trả lời bằng bàn thắng cân bình tỷ số 1-1. Pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của Holt.
26'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được mở cho đội khách WOV. Pha lập công của Matthew Jarvis sau đường kiến tạo thông minh của Doyle. 1-0!
19'' KHÔNG VÀOOO!! Cơ hội rất tốt để cho WOV có được bàn thắng mở tỷ số nhưng đáng tiếc cú sút của Roger Johnson lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
13'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra khá nhanh. Các cầu thủ NOW đang chủ động tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.
0'' Với chiến thắng này thì NOW hiện có được 39 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi với 22 điểm WOV vẫn đứng cuối BXH. Hẹn gặp lại!
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc NOW đã giành thắng lợi với TS 2-1. Mặc dù bị dẫn trước nhưng với lối chơi PHÙ HỢP NOW cũng đã lội ngược dòng thành công.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! NOW vẫn chơi THẤT VỌNG khi để THUA KÈO cả 5 trận gần nhất! Ngay cả đối đầu, WOV cũng TỰ TIN khi BẤT BẠI 2 trận liên tiếp!
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và HẤP DẪN của cặp đấu giữa Norwich City gặp Wolverhampton vòng 30 Premier League.
0'' +NOW: Ruddy, Martin, Ward, Whitbread, Lappin, Elliott Bennett, Howson, Fox, Hoolahan, Holt, Jackson. DB: Crofts, Surman, Wilbraham, Naughton...
0'' +WOV: Hennessey, Stearman, Johnson, Bassong, Ward, Kightly, Edwards, Jonsson, Jarvis, Fletcher, Doyle. DB: Berra, Milijas, Foley, Price, Gorman...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Norwich vs Wolves & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Norwich vs Wolves để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo