Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Copa America 2024, Vòng 1
Nhật Bản
0
VS
4

Kết thúc

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 06:00 ngày 18/06/2019

Chile
Vargas( 84’) A.Sanchez( 82’) Vargas( 55’) Pulgar( 41’)
Kênh phát sóng: K+PM

Tường thuật trận đấu Nhật Bản vs Chile

Diễn biến chính
90+5' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 0-4
90+2' Phạt góc cho Chile
90+2' Opazo nhận thẻ vàng.
90' Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
88' A.Sanchez rời sân nhường chỗ cho J. Fernandes
84' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Eduardo Vargas (Chilê) đón một đường chuyền và đến rìa vòng cấm để bấm bóng xuất sắc qua thủ môn và vào lưới trống. Anh ấy thay đổi tỉ số thành 0:4.
82' VÀOOOOOOOOOOOO! Alexis Sanchez (Chilê) bình tĩnh sút bóng thành bàn sau một tình huống phối hợp đồng đội xuất sắc.
80' Fuenzalida rời sân nhường chỗ cho Opazo
79' Okazaki vào sân thay cho A. Ueda
78' A.Vidal rời sân nhường chỗ cho P.Hernandez
76' Phạt góc cho Nhật Bản
73' Hiroki Abe (Nhật Bản) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
66' Maeda rời sân nhường chỗ cho Miyoshi
66' H. Abe vào sân thay cho Nakajima
65' Một nỗ lực đi bóng đẹp mắt của Takefusa Kubo (Nhật Bản) kết thúc bằng cú dứt điểm từ bên trong vòng cấm đưa bóng đi lướt qua cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Chilê sẽ có một quả phát bóng lên.
64' Nhật Bản có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
63' Một cầu thủ của Chilê phạm một lỗi thô bạo. Mario Diaz de Vivar thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Một quả đá phạt cho Nhật Bản.
62' Guillermo Maripan (Chilê) chạy chỗ để tạo khoảng trống trước khung thành và đón bóng từ quả đá phạt. Tuy vậy, cú đánh đầu của anh hoàn toàn thiếu chính xác, và bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nhật Bản.
61' Một cầu thủ của Nhật Bản phạm một lỗi thô bạo. Mario Diaz de Vivar thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Chilê có một quả đá phạt.
58' Ayase Ueda (Nhật Bản) bật cao đón một quả tạt hoàn hảo, nhưng may cho thủ môn, anh ấy đánh đầu vọt xà trong gang tấc.
55' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Vargas ghi bàn nâng tỷ số lên 0:2.
53' Jose Fuenzalida (Chilê) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Keisuke Osako đã băng ra để phá bóng kịp thời.
50' Quả phạt góc của Aranguiz (Chilê) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
50' Mauricio Isla (Chilê) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công. Chilê có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
49' Một pha bỏ lỡ khó tin! Erick Pulgar (Chilê) phản ứng rất nhanh để đón bóng bật ra từ một tình huống lộn xôn, nhưng anh ấy lại sút bóng vọt xà ngang! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nhật Bản sẽ có một quả phát bóng lên.
47' Chilê đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
47' Jose Fuenzalida (Chilê) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Chilê được hưởng một quả phạt góc.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-1
45' Ayase Ueda (Nhật Bản) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng không tận dụng được cơ hội bằng vàng của mình! Thủ môn có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
45' Sẽ có 1 phút bù giờ.
41' Phạt góc cho Chile
41' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Bóng được treo vào từ quả phạt góc và Erick Pulgar (Chilê) chạy chỗ rất tốt để tung một cú đánh đầu hoàn hảo vào góc trái cầu môn. Tỉ số của trận đấu đã được nâng lên: 0:1.
38' Chilê có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
38' Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Eduardo Vargas (Chilê) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm. Phạt góc. Chilê sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
36' Phạt góc cho Nhật Bản
35' Chilê thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Chilê có quả phạt góc.
34' Jose Fuenzalida (Chilê) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Chilê hưởng một quả phạt góc.
32' Teruki Hara (Nhật Bản) cố gắng tạo ra một cơ hội ghi bàn với một đường bóng dài tuyệt vời, nhưng đường chuyền của anh ấy đã bị chặn. Bóng đã đi hết đường biên. Nhật Bản đang thực hiện một quả ném biên.
32' Phạt góc cho Nhật Bản
30' Đường chuyền chọc khe của Alexis Sanchez (Chilê) đã không thể đến được người nhận.
29' Một cầu thủ của Nhật Bản phạm một lỗi thô bạo. Mario Diaz de Vivar thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Một quả đá phạt cho Chilê. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
26' Phạt góc cho Nhật Bản
25' Arturo Vidal (Chilê) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Mario Diaz de Vivar đã thổi phạt. Một quả đá phạt gần đường biên cho Nhật Bản.
21' Yuta Nakayama (Nhật Bản) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
19' Teruki Hara nhận thẻ vàng.
16' Một cầu thủ của Chilê chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
14' Arturo Vidal (Chilê) chớp cơ hội khi bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại không chính xác và bay vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nhật Bản sẽ có một quả phát bóng lên.
13' Từ trong vòng cấm, Naomichi Ueda (Nhật Bản) nhảy lên để đánh đầu quả phạt góc trước đó và đưa bóng vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn đã thể hiện phản xạ rất nhanh của mình và có một pha cứu thua xuất sắc.
13' Phạt góc cho Nhật Bản
10' Shoya Nakajima (Nhật Bản) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút chìm từ một cự ly tầm trung về phía khung thành, nhưng thủ môn Gabriel Arias đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
07' Takefusa Kubo (Nhật Bản) thực hiện quả đá phạt từ cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút của anh ấy đã đi thẳng lên khán đài. Quá thất vọng! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Chilê.
06' Một cầu thủ của Chilê phạm một lỗi thô bạo. Mario Diaz de Vivar thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Nhật Bản được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.
00' Trận đấu bắt đầu !
00' Các cầu thủ Nhật Bản sẽ giao bóng.
00' Mario Diaz de Vivar sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-4-2)
  • (4-3-3)
(4-4-2)
23
K. Osako
14
Teruki Hara
5
N. Ueda
16
Tomiyasu
2
Sugioka
9
Maeda
7
Shibasaki
3
Nakayama
10
Nakajima
21
T. Kubo
13
A. Ueda

Đội hình chính

23 K. Osako
14 Teruki Hara
5 N. Ueda
16 Tomiyasu
2 Sugioka
9 Maeda
7 Shibasaki
3 Nakayama
10 Nakajima
21 T. Kubo
13 A. Ueda

Đội dự bị

4 Itakura
6 Watanabe
8 T. Ito
11 Miyoshi
12 Kojima
15 D. Suga
17 Matsumoto
18 Okazaki
19 T. Iwata
20 H. Abe
22 Tatsuta
(4-3-3)
1
G. Arias
15
Beausejour
3
Maripan
17
G.Medel
4
M.Isla
8
A.Vidal
13
Pulgar
20
Aranguiz
7
A.Sanchez
11
Vargas
6
Fuenzalida

Đội hình chính

G. Arias 1
Beausejour 15
Maripan 3
G.Medel 17
M.Isla 4
A.Vidal 8
Pulgar 13
Aranguiz 20
A.Sanchez 7
Vargas 11
Fuenzalida 6

Đội dự bị

Diaz 5
N. Castillo 9
Valdes 10
Cortes 12
Pavez 14
P.Hernandez 16
G. Jara 18
J. Fernandes 19
Opazo 21
Sagal 22
Y. Urra 23

Thống kê

12 Sút bóng 14
3 Trúng đích 6
15 Phạm lỗi 14
0 Thẻ đỏ 0
2 Thẻ vàng 2
8 Phạt góc 7
0 Việt vị 1
44% Cầm bóng 56%

Tường thuật trận đấu Nhật Bản vs Chile & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Nhật Bản vs Chile để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo