Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Vòng loại Euro 2024, Vòng 3
Nga
A.Dzyuba( 89’) Semenov( 84’) M.Ozdoev( 77’) A.Dzyuba( 76’) A.Golovin( 74’) A.Miranchuk( 42’) Kudryashov( 37’) A.Dzyuba( 31’) A.Golovin( 26’)
9
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 22:59 ngày 08/06/2019

San Marino
Kênh phát sóng: BĐTV

Tường thuật trận đấu Nga vs San Marino

Diễn biến chính
90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 9-0
90+1' Aleksandr Golovin (Nga) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
90' Trọng tài thông báo thêm 4 phút bù giờ.
89' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!Bóng đã vào lưới và Artem Dzyuba (Nga) đã ghi tên mình lên bảng tỉ số!
84' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!!Fedor Smolov (Nga) bật lên đón một quả tạt tốt và tung một cú đánh đầu đẹp mắt vào nóc lưới. Thủ môn đã không có cơ hội để cản phá.
77' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO! Magomed Ozdoev thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình với đường chuyền sắc sảo cho Fedor Smolov (Nga), người đã rất bình tĩnh dứt điểm gọn gàng vào lưới. Tỉ số là 7:0.
76' VÀOOOOOOOOOOOOOO!!Thủ môn thực hiện một pha cản phá xuất sắc nhưng quả bóng lại bật ra đến đúng vị trí của Artem Dzyuba (Nga), và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội để đưa bóng vào góc trái phía dưới.
74' VÀOOOOOOOOOOOOOO!!Aleksandr Golovin trình diễn kĩ thuật xuất sắc của mình và treo một đường bóng bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm , nơi Artem Dzyuba (Nga) đón bóng và ghi tên lên bảng điện tử với một cú đánh đầu vào ngay giữa khung thành. Tỉ số là 5:0.
73' Zobnin rời sân nhường chỗ cho D. Barinov
67' Artem Dzyuba (Nga) sút bóng từ rìa vòng cấm về phía góc trái khung thành, nhưng cú sút của anh thiếu lực và đã bị thủ môn Elia Benedettini hóa giải một cách dễ dàng.
64' Lunadei vào sân thay cho A.Golinucci
60' A.Miranchuk rời sân nhường chỗ cho A. Ionov
60' F. Smolov vào sân thay cho Miranchuk
59' Artem Dzyuba (Nga) tung cú sút từ rìa vòng cấm. Quả bóng bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
56' Tomassini vào sân thay cho Rinaldi
54' Aleksey Miranchuk (Nga) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
51' Censoni vào sân thay cho Palazzi
50' Magomed Ozdoev (Nga) vô-lê ngay từ rìa vòng cấm sau một đường bóng bật ra. Cú sút rất nguy hiểm khiến thủ môn Elia Benedettini phải vã mồ hôi hột , nhưng cuối cùng bóng lại bay sượt cột dọc bên trái.
48' Quá đen cho Aleksey Miranchuk (Nga)! Một cú sút trên cả tuyệt vời của Aleksey Miranchuk (Nga) từ rìa vòng cấm vừa khiến cho thủ môn phải sa mạc lời, nhưng bóng lại bay sướt qua mép trên của xà ngang.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 4-0
44' Quả phạt góc của Aleksey Miranchuk (Nga) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
42' VÀOOOOOOOOOOOOO!!Đó là một bàn thắng và Anton Miranchuk (Nga) là người ghi bàn!
37' VÀOOOOOOOOOOOOOO!!Bóng đã nằm gọn trong lưới! Fedor Kudrjasov (Nga) đã đánh bại thủ môn một cách lạnh lùng.
31' VÀOOOOOOOOOOOOOO!!Đó là một bàn thắng! Tác giả của quả phạt đền là Artem Dzyuba (Nga).
29' Anton Miranchuk (Nga) nhận một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm và tung một cú sút nguy hiểm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc!
27' Aleksandr Golovin (Nga) suýt chút nữa đã được bóng vào lưới, nhưng lẽ ra anh phải dứt điểm tốt hơn. Cú sút cận thành quá hiện của anh đã đi thẳng vào găng tay của thủ môn Elia Benedettini.
26' VÀOOOOOOOOOOO!!Aleksandr Golovin (Nga) nhận bóng trong vòng cấm, anh xoay trở rất nhanh nhẹn và tung cú sút chìm, găm bóng vào sát mép trong cột dọc bên trái.
24' Artem Dzyuba (Nga) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu vào góc thấp bên trái. Thủ môn Elia Benedettini đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.
24' Aleksandr Golovin (Nga) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
20' Aleksandr Golovin (Nga) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
19' Anton Miranchuk (Nga) đón một đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời và tạo khoảng trống để có thể tung ra một cú sút xa. Nỗ lực của anh đi chệch cột dọc bên trái một cách rất đáng tiếc!
17' Mularoni nhận thẻ vàng.
13' Mario Fernandes (Nga) xâm nhập vào vòng cấm đối phương và đe dọa Elia Benedettini với một cú sút nắn nót về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu rất chắc chắn và có một pha cản phá tốt. Nga được hưởng một quả phạt góc.
13' Aleksandr Golovin (Nga) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
12' Rinaldi nhận thẻ vàng.
06' Aleksandr Golovin (Nga) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
04' Aleksandr Golovin (Nga) thực hiện quả đá phạt và nỗ lực treo bóng vào cho các đồng đội ở trong vòng cấm, nhưng bóng đã bị đối phương chặn lại và phá ra khỏi vòng nguy hiểm.
02' Phạt góc cho Nga.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-2-3-1)
(4-3-3)
1
Guilherme
2
Fernandes
5
Semenov
14
Dzhikiya
13
Kudryashov
11
Zobnin
18
Miranchuk
7
M.Ozdoev
17
A.Golovin
22
A.Dzyuba
15
A.Miranchuk
(4-2-3-1)
23
Benedettini
13
Grandoni
6
F. Vitaioli
14
Cevoli
11
Battistini
17
A.Golinucci
21
E.Golinucci
9
Mularoni
16
Rinaldi
3
Palazzi
7
Vitaioli

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Nga vs San Marino & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Nga vs San Marino để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo