Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 36
Newcastle
Guimaraes( 90+1’) C. Wilson( 89’) D. Burn( 45+4’)
4
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2022/2023

Thời gian 01:30 ngày 19/05/2023

Brighton
D. Undav( 51’) D. Undav(O.g 22’)
Kênh phát sóng: K+SPORT1

Tường thuật trận đấu Newcastle vs Brighton

Diễn biến chính
90+9' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 4-1
90+8' Cơ hội vàng! Julio Enciso di chuyển khôn khéo để thoát sự truy cản của các hậu vệ và nhận bóng ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái.
90+1' VÀOOOOOOOOOOOOOO! Bruno Guimaraes sút bóng thành bàn từ cự li rất gần sau khi đón một đường chuyền. Kiến tạo bởi Callum Wilson. Tỉ số là 4:1.
89' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO! Callum Wilson đối mặt với thủ môn sau một đường chuyền xuất sắc từ Miguel Angel Almiron. Anh ra chân rất nhanh và cú sút của anh đã chuyển hóa thành bàn thắng!
80' J. van Hecke nhận thẻ vàng.
66' Fabian Schar phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
64' Mac Allister nhận thẻ vàng.
57' P. Grob nhận thẻ vàng.
52' Bàn thắng là hợp lệ! Phải mất khá lâu thì trọng tài Robert Jones mới có thể đưa ra quyết định. Sự hồi hộp của các cầu thủ Brighton được giải quyết và họ đã có thể ăn mừng.
52' Ba mươi chưa phải là tết! Trọng tài ra hiệu sẽ kiểm tra lại tính hợp lệ của bàn thắng vừa rồi qua hệ thống VAR vì có vẻ như đã có lỗi việt vị. Các cầu thủ Brighton như bị dội một gáo nước lạnh.
51' Miguel Angel Almiron lấy được một đường bóng bật ra trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút tốt vào góc thấp bên phải. Không may cho anh ấy là thủ môn Jason Steele đã phản xạ cực nhanh và đổ người cản phá thành công. Một cơ hội rất tốt và tình huống cứu thua cũng rất ấn tượng!
51' VÀOOOOOOOOOOOOO! Deniz Undav có lý do để bắt đầu ăn mừng.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+6' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 2-0
45+4' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Kieran Trippier thực hiện quả đá phạt và treo bóng vào trung tâm vòng cấm, đến vị trí của Dan Burn, người đã đánh đầu rất căng vào vào góc phải khung thành. Tỉ số là 2:0.
45+3' F. Schar nhận thẻ vàng.
45+2' D. Undav nhận thẻ vàng.
30' Guimaraes nhận thẻ vàng.
30' Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Callum Wilson ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
22' Đó là một bàn phản lưới nhà! Một khoảnh khắc quá xui xẻo đối với Deniz Undav. Anh đã nỗ lực đánh đầu phá bóng trong một tình huống chống phạt góc, nhưng rốt cuộc lại tự đưa bóng về lưới nhà. Tỉ số là 1:0.
22' Joelinton vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Newcastle.
13' Một đường chuyền ngắn từ Joe Willock đặt Miguel Angel Almiron vào một vị trí trống trải đối mặt với thủ môn bên trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi quá cao so với xà ngang.
08' Alexander Isak có lẽ đang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cầu thủ này nhận được một đường chuyền sắc như dao cạo từ đồng đội, nhưng cú sút từ ngay trong vòng 5m50 của anh ấy đúng là một thảm họa. Anh sút trượt bóng và để cho thủ môn Jason Steele bắt bóng dễ dàng.
07' Miguel Angel Almiron là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương. Newcastle có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-2-3-1)
(4-3-3)
22
N. Pope
2
K. Trippier
5
F. Schar
4
S. Botman
33
D. Burn
7
Joelinton
39
Guimaraes
28
J. Willock
24
Almiron
9
C. Wilson
14
A. Isak
(4-2-3-1)
23
J. Steele
30
P. Estupinan
5
L. Dunk
29
J. van Hecke
13
P. Grob
27
B. Gilmour
25
M. Caicedo
22
K. Mitoma
21
D. Undav
40
F. Buonanotte
18
D. Welbeck

Thống kê

22 Sút bóng 8
9 Trúng đích 2
17 Phạm lỗi 16
0 Thẻ đỏ 0
2 Thẻ vàng 2
6 Phạt góc 1
1 Việt vị 2
34% Cầm bóng 66%

Tường thuật trận đấu Newcastle vs Brighton & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Newcastle vs Brighton để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo