Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Tây Ban Nha, Vòng 32
Mallorca
0
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 08/04/2012

Granada

Tường thuật trận đấu Mallorca vs Granada

Diễn biến chính
90'' HẾT GIỜ!!! Trận đấu đã kết thúc! Kết quả cuối cùng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Hàng công của 2 đội đã tỏ ra rất KÉM DUYÊN trong tr đấu này.
9'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT đầy UY LỰC của Odion Ighalo (GRAN) nhưng thủ môn Aouate (MLO) đã XUẤT SẮC CẢN PHÁ THÀNH CÔNG! RẤT ĐÁNG TIẾC...
78'' RẤT TRỐNG TRẢI... KHÔNG ĐƯỢC... Pha đi bóng là rất táo bạo của Casadesus (MLO) đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của anh lại ko thắng được TM ĐK.
73'' Trận đấu đang diễn ra rất CĂNG THẲNG! Thế trận CHẶT CHẼ vẫn được cả 2 đội duy trì! Nhiều khả năng trận đấu sẽ khép lại mà ko có bàn thắng đc ghi!
72'' Michael Pereira (Mallorca) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
66'' CƠ HỘI giành cho GRAN! SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO! CÚ SÚT của Dani Benítez nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của TM Aouate (MLO).
65'' Sergio Tejera (Mallorca) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
57'' KHÔNG THÀNH CÔNG! Pha CHỌC KHE RẤT THÔNG MINH của Victor (MLO) nhưng đáng tiếc là Hemed đã di chuyển hơi sớm và đã rơi vào BẪY VIỆT VỊ của ĐK...
54'' ĐÁ PHẠT giành cho các cầu thủ MLO! Fernando Tissone DỨT ĐIỂM KỸ THUẬT... KHÔNG VAOOOOOOOOO! Thủ môn Cesar (GRAN) đã có pha BAY NGƯỜI CỨU THUA XUẤT SẮC.
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Chắc chắn HLV của 2 đội sẽ có những điều chỉnh về mặt KỸ, CHIẾN THUẬT nhằm mang lại 1 diện mạo mới ở trong H2 và B/T sẽ đến!
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao mà chưa bên nào ghi được bàn thắng. Thế trận CHẶT CHẼ được DUY TRÌ xuyên suốt H1.
40'' Trận đấu đang diễn ra rất CĂNG THẲNG, không có nhiều những CƠ HỘI được tạo ra. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào dc ghi!
37'' Allan-Roméo Nyom (Granada) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
28'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT RẤT CĂNG của Siqueira (GRAN) nhưng bóng một lần nữa đi vọt xà ngang khung thành của TM Aouate (MLO). RẤT TIẾC cho ĐK!
16'' KHÔNG VAOOOOOOOO! CƠ HỘI RẤT TỐT để Uche (GRAN) có được bàn thắng nhưng CÚ SÚT của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. RẤT ĐÁNG TIẾC!
14'' Các c.thủ MLO chưa thể hiện được nhiều trong cách chơi tấn công. Trái lại, những pha lên bóng của GRAN luôn diễn ra với TỐC ĐỘ CAO và tiềm ẩn nguy hiểm!
0'' Với kết quả này, Mallorca đã có được 37 điểm và đang đứng vị trí thứ 14 trên BXH. Trong khi đó, Granada đã có 35 điểm và đang đứng thứ 16 trên BXH.
0'' MLO van choi kha THAT THUONG khi de THUA ca 2 tr gan nhat! Trong khi do, GRAN lai TU TIN voi 3/4 tr THANG KEO vua qua! Chu nha gap kho nen tin vao DK.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +MLO: Dudu Aouate, Ivan Ramis, Chico, Pablo Caceres, Pablo Cendros, Fernando Tissone, Jose Marti, Gonzalo Castro, Pereira, Victor Casadesus, Tomer Hemed .
0'' +GRAN: Julio Cesar, Borja Gomez, Mainz, Guillherme Siqueira, Nyom, Moreno Rico, Moises Hurtado, Daniel Benitez, Carlos Martins, Odion Ighalo, Ikechukwu Uche.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Mallorca vs Granada & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Mallorca vs Granada để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo