Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Đức, Vòng 25
Mainz
2
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:30 ngày 10/03/2012

Nurnberg

Tường thuật trận đấu Mainz vs Nurnberg

Diễn biến chính
86'' Esswein CHỌC KHE... Robert Mak THOÁT XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOO! Pha bay người cản phá rất xuất sắc của thủ thành Schafer.
81'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú ra chân khá nhanh của Alexander Esswein bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Wetklo.
8'' MAI đang chơi HƯNG PHẤN sau khi có được bàn thắng mở tỷ số. Với tâm lý thoải mái những pha lên bóng của đội chủ nhà càng trở nên SẮC SẢO.
72'' NUR đang gia tăng tấn công hòng tìm kiếm 1 điểm. Tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà vẫn đang chơi CHẶT CHẼ và CHỦ ĐỘNG bên phần sân nhà.
65'' CƠ HỘI CHO ĐỘI KHÁCH... VÀOOOOO! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho NUR. Pha lập công của Didavi sau đường kiến tạo thông minh của Bunjaku.
59'' NUR đang chủ động gia tăng tấn côgn hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên hàng thủ của MAI vẫn đang chơi CHẶT CHẼ bên sân nhà.
51'' ĐƯỜNG CHUYỀN DÀI VƯỢT TUYẾN CỦA Wetklo... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Trọng tài biên đã căng cờ báo hiệu khi cho rằng Szalai rơi vào thế việt vị.
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin CHÍNH XÁC và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Với khoảng cách hai bàn khả năng MAI sẽ chơi CHẬM và CHẶT CHẼ ở những phút còn lại. Sẽ là rất khó để cho NUR có thể tìm kiếm được bàn thắng.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 2-0 tạm nghiêng về MAI. Hẹn gặp lại bạn sau ít phút nữa...
41'' Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội khách sẽ có được bàn thắng. Những pha lên bóng của NUR tỏ ra HỜI HỢT và thiếu nhiều đọ sắc sảo.
4'' CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được mở cho chủ nhà MAI. Pha băng xuống và dứt điểm ở cự li gần rất hiểm hóc của Muller (MAI).
22'' PHẠM LỖI... CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOOOOOO! 2-0 cho MAI!! Cú sút phạt của Zidan bóng đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Schafer.
15'' CƠ HỘI DÀNH CHO ĐỘI CHỦ NHÀ... Szalai DỨT ĐIỂM VÀO GÓC XA... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi cao so với xà ngang khung thành của đội khách.
0'' Với chiến thắng này thì MAI có được 30 điểm và tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi với 31 điểm NUR tạm thời xếp vị trí thứ 9.
0'' HẾT GIỜ!! 2-1 nghiêng về MAI là kết quả cuối cùng. Kết quả đã phản ánh phần nào cục diện của trận đấu, MAI là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
0'' +MAI: Wetklo, Bungert, Kirchhoff, Polanski, Zabavnik, Caligiuri, Zidan, Soto, Muller, Choupo-Moting, Szalai.
0'' +NUR: Schafer, Maroh, Wollscheid, Hlousek, Feulner, Simons, Balitsch, Bunjaku, Hegeler, Esswein, Chandler.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Mainz vs Nurnberg & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Mainz vs Nurnberg để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo