Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 25
Liverpool
M. Salah( 90’) M. Salah( 72’) J.Henderson( 60’) Chamberlain( 47’)
4
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 22:00 ngày 01/02/2020

Southampton
Kênh phát sóng: K+PM

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Southampton

Diễn biến chính
90+5' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 4-0
90' Vào! Mohamed Salah (Liverpool) ghi bàn sau một pha kiến tạo bởi Roberto Firmino cho phép anh ấy đưa bóng vào lưới trống. Tỉ số là 4:0.
89' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Jack Stephens (Southampton) là khá thô bạo và trọng tài Kevin Friend đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
88' Đó sẽ là một sự thay đổi người. Adam Lallana (Liverpool) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Jordan Henderson.
86' Naby Keita (Liverpool) khống chế bóng rất gọn gàng sau đường chuyền của Mohamed Salah. Anh đã có thể tung ra một cú sút kỹ thuật nhưng thần may mắn lại không mỉm cười, bóng lăn sát mé ngoài cột dọc bên phải và đi hết đường biên ngang.
85' Sofiane Boufal (Southampton) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong vòng 5m50, anh sút bóng hơi thiếu chính xác, ra ngoài cột dọc bên phải.
82' Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Sofiane Boufal (Southampton) được trao cơ hội vào sân thay cho Moussa Djenepo.
81' Wijnaldum rời sân nhường chỗ cho T. Minamino
73' N. Keita vào sân thay cho Chamberlain
72' Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Jordan Henderson mở ra khoảng trống cho Mohamed Salah (Liverpool) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút chìm rất mạnh, đưa bóng vào chính giữa khung thành. Tỉ số là 3:0.
70' Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Shane Long rời sân và được thay thế bởi Michael Obafemi (Southampton).
70' Ralph Hasenhuttl chuẩn bị thay người. Danny Ings được thay thế bởi Che Adams (Southampton).
69' Một tình huống hậu vệ phá bóng lên mở ra cơ hội cho James Ward-Prowse (Southampton) xâm nhập vòng cấm, tuy nhiên cú ra chân nhanh của anh bằng cách nào đó đã đưa bóng đi sượt cột dọc bên phải. Khán giả vừa có một phen thót tim!
65' Kevin Friend rút thẻ vàng cho James Ward-Prowse (Southampton) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
60' Vào - 2:0! Roberto Firmino kiến tạo cho Jordan Henderson (Liverpool) trong vòng cấm và anh ấy cứa bóng vào bên trái mành lưới và qua Alex McCarthy.
55' Một bàn thắng, được ghi bởi Mohamed Salah (Liverpool), đã không được công nhận vì việt vị.
47' Một pha dứt điểm tuyệt vời của Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool). Anh ấy tung một cú sút chìm chuẩn xác vào góc thấp bên trái khung thành. Không có cơ hội nào cho thủ môn.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45+2' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0
40' Danny Ings (Southampton) luồn lách vào khoảng trống trong vòng cấm với pha kiểm soát bóng xuất sắc, nhưng pha dứt điểm vào khung thành của anh ấy bị chặn tốt.
32' Sau khi kiểm tra lại qua hệ thống VAR, trọng tài ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY cho Liverpool, trận đấu tiếp tục.
32' Trọng tài Kevin Friend ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Liverpool hay không, chúng ta cùng chờ xem!
31' Virgil Van Dijk (Liverpool) khống chế bóng rất tốt, tuy nhiên cú sút chìm của anh về phía khung thành có vẻ như hơi hụt chân, nhờ vậy thủ môn Alex McCarthy đã có thể hóa giải đường bóng một cách nhẹ nhàng.
20' Mohamed Salah (Liverpool) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá. Liverpool có một quả phạt góc.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-4-2)
(4-3-3)
1
Alisson
66
T. Arnold
12
J. Gomez
4
V. van Dijk
26
A. Robertson
14
J.Henderson
3
Fabinho
5
Wijnaldum
11
M. Salah
9
R. Firmino
15
Chamberlain
(4-4-2)
1
A. McCarthy
21
R.Bertrand
35
Bednarek
5
J.Stephens
16
Ward-Prowse
22
N. Redmond
23
P. Hojbjerg
14
O.Romeu
12
M. Djenepo
9
D. Ings
7
S.Long

Thống kê

16 Sút bóng 17
9 Trúng đích 4
9 Phạm lỗi 15
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
6 Phạt góc 11
2 Việt vị 5
62% Cầm bóng 38%

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Southampton & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Liverpool vs Southampton để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo