Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Siêu Cúp Anh, Vòng Chung Ket
Liverpool
Matip( 79’)
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 21:00 ngày 04/08/2019

Man City
Sterling( 12’)
TS 90': 1-1; Pen: 4-5
Kênh phát sóng: SSPORT

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Man City

Diễn biến chính
90+4' Thủ môn Claudio Bravo vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Xherdan Shaqiri (Liverpool), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc phải khung thành. Liverpool tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
90+3' Một cơ hội tuyệt vời bị phung phí! Mohamed Salah (Liverpool) có một cú đánh đầu sau tình huống bóng bật ra ngay trong vòng 5m50. Pha dứt điểm của anh ấy bị chặn bởi một hậu vệ, người đã chọn vị trí rất tốt và bóng đã bị phá ra một cách an toàn. Liverpool có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
90+3' Mohamed Salah (Liverpool) đi bóng lắt léo vào vòng cấm và sút bóng vào chính giữa khung thành. Thủ môn đã phản ứng một cách tuyệt vời và ngăn chặn pha dứt điểm vừa rồi.
89' P. Foden vào sân thay cho De Bruyne
88' Mohamed Salah (Liverpool) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào giữa khung thành, nhưng Claudio Bravo đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.a khung thành Man City
86' X. Shaqiri vào sân thay cho R. Firmino
79' Vào! Virgil Van Dijk đưa bóng đến đầu của Joel Matip (Liverpool), người có một nhiệm vụ dễ dàng để ghi bàn vào lưới trống. 1:1.
69' Mohamed Salah (Liverpool) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn Claudio Bravo đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.
67' N. Keita vào sân thay cho Fabinho
67' Matip vào sân thay cho T. Arnold
61' Gundogan vào sân thay cho David Silva
58' Mohamed Salah (Liverpool) tự tạo ra cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự ly tầm trung. Đáng tiếc là anh chưa thể thay đổi tỉ số khi cú sút vừa rồi đi trúng cột dọc bên phải và dội ra ngoài.
57' XÀ NGANG! Virgil Van Dijk (Liverpool) tìm thấy khoảng trống để đón bóng từ quả phạt góc và tung một cú sút đi dội xà ngang!
54' Quả phạt góc được thực hiện bởi Trent Alexander-Arnold (Liverpool), nhưng bóng đã bị thủ môn Claudio Bravo cắt ngay trên không.
53' Bóng được phá ra sau khi Mohamed Salah (Liverpool) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Phạt góc. Liverpool sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
49' Một đường chuyền dài vào vòng cấm đưa bóng đến chân Raheem Sterling (Manchester City). Anh quan sát rất nhanh và tung một cú sút như búa bổ. Thủ môn đã hoàn toàn bị đánh bại trong tình huống vừa rồi nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc bên phải. Mọi động tác đều hoàn hảo, chỉ tiếc là thần may mắn đã không mỉm cười!
49' Jordan Henderson (Liverpool) nỗ lực giải thoát Divock Origi với một đường chọc khe, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị cắt đứt bởi một cầu thủ phòng ngự. Liverpool tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
48' Divock Origi (Liverpool) thử vận may với một cú sút một chạm từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào giữa khung thành, và đã bị cản phá bởi thủ môn Claudio Bravo.
47' David Silva (Manchester City) bỏ lỡ một cơ hội vàng để ghi bàn khi anh có khoảng trống trong vòng cấm nhưng lại tung cú vô-lê đi vọt xà ngang.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-1
44' Kevin De Bruyne (Manchester City) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
38' Quả phạt góc được treo vào bởi Trent Alexander-Arnold (Liverpool), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Manchester City sẽ có một quả phát bóng lên.
33' Martin Atkinson rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Kevin De Bruyne (Manchester City) vì pha tắc bóng thô bạo.
17' Raheem Sterling (Manchester City) suýt chút nữa đã được bóng vào lưới, nhưng lẽ ra anh phải dứt điểm tốt hơn. Cú sút cận thành quá hiện của anh đã đi thẳng vào găng tay của thủ môn Alisson.
13' Leroy Sane không thể tiếp tục thi đấu thêm chút nào nữa với chấn thương vừa rồi. Gabriel Jesus (Manchester City) sẽ được tung vào sân.
12' VÀOOOOOOOOO! Một bàn thắng đồng đội tuyệt vời! Raheem Sterling (Manchester City) được giải thoát trong vòng cấm bởi David Silva và không mắc một sai lầm nào với một pha dứt điểm tốt vào bên trái mành lưới. 0:1.
08' Mohamed Salah (Liverpool) đang di chuyển ở một vị trí không bị theo kèm trước khi nhận đường chuyền từ Roberto Firmino, tuy nhiên cú sút rất mạnh của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Cơ hội rất tốt nhưng bàn thắng thì rất tiếc!
04' CƠ HỘI! Leroy Sane (Manchester City) tung cú sút chệch cột dọc bên trái trong gang tấc từ trong vòng cấm sau khi đón một đường chuyền tuyệt vời từ Raheem Sterling.
00' Trận đấu bắt đầu !
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-3-3)
(4-3-3)
13
Alisson
66
T. Arnold
12
J. Gomez
4
V. van Dijk
26
A. Robertson
5
Wijnaldum
3
Fabinho
14
J.Henderson
11
M. Salah
9
R. Firmino
27
D. Origi

Đội dự bị

20 Lallana
6 D.Lovren
32 Matip
22 Mignolet
15 Chamberlain
23 X. Shaqiri
(4-3-3)
1
C. Bravo
11
O.Zinchenko
30
Otamendi
5
John Stones
2
K. Walker
21
David Silva
16
Rodrigo
17
De Bruyne
19
L. Sane
7
Sterling
20
Bernardo Silva

Thống kê

17 Sút bóng 8
9 Trúng đích 3
4 Phạm lỗi 8
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
7 Phạt góc 2
1 Việt vị 3
53% Cầm bóng 47%

Tường thuật trận đấu Liverpool vs Man City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Liverpool vs Man City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo