Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 25
Leicester City
B. Chilwell( 64’) H. Barnes( 55’)
2
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 19:30 ngày 01/02/2020

Chelsea
A. Rudiger( 71’) A. Rudiger( 46’)
Kênh phát sóng: K+PM

Tường thuật trận đấu Leicester City vs Chelsea

Diễn biến chính
90+7' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 2-2
90+3' Jonny Evans (Leicester) nhận một chiếc thẻ vàng từ Lee Mason sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
83' T. Abraham rời sân nhường chỗ cho R. Barkley
80' Rất nguy hiểm! Đường chuyền đơn giản của Jamie Vardy đã xuyên thủng toàn bộ hàng hậu vệ và đặt Harvey Barnes (Leicester) vào vị trí đối mặt với thủ môn, dù vậy cú dứt điểm của cầu thủ này lại thiếu một chút xíu chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Chelsea sẽ có một quả phát bóng lên.
80' J.Vardy rời sân nhường chỗ cho Iheanacho
80' Brendan Rodgers quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Youri Tielemans đang rời sân và Dennis Praet (Leicester) vào sân.
76' Mateo Kovacic (Chelsea) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Lee Mason đã có một quyết định dễ dàng.
74' Jorginho rời sân nhường chỗ cho Kovacic
74' Willian vào sân thay cho Pedro
71' Bóng đã nằm trong lưới! Mason Mount câu bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nơi Antonio Rudiger (Chelsea) thoát khỏi người theo kèm và đánh đầu từ rìa vòng 5m50, đưa bóng thẳng vào góc cao bên trái cầu môn. Tỉ số bây giờ là 2:2.
64' Vào! Benjamin Chilwell (Leicester) khống chế đẹp mắt một đường chuyền hơi mạnh của Youri Tielemans ở một vị trí trong vòng cấm. Anh chạy cắt mặt một hậu vệ và sút bóng vào bên trái khung thành, làm tung lưới thủ môn đối phương. Tỉ số là 2:1.
61' Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của James Maddison (Leicester) là khá thô bạo và trọng tài Lee Mason đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
56' Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Lee Mason cho Jorginho (Chelsea).
55' Vào! Harvey Barnes (Leicester) nhận bóng trong vòng cấm ở một vị trí rất thuận lợi và dứt điểm. Cú sút của anh đổi hướng khi chạm vào một cầu thủ đối phương, khiến thủ môn Wilfredo Caballero bó tay. Tỉ số đã được nâng lên 1:1.
46' Antonio Rudiger (Chelsea) đón quả phạt góc và thể hiện khả năng săn bàn của mình với một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự li gần, đưa bóng đi chìm vào ngay giữa cầu môn. Tỉ số là 0:1.
45+3' Suýt chút nữa thì lưới đã rung lên! Bóng từ chấm phạt góc tìm đến cái đầu của Hamza Choudhury (Leicester) ở một vị trí trống trải ngay trước khung thành rộng cửa, nhưng cú đánh đầu của anh thiếu đi một chút chính xác và bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái.
45+3' Sẽ không còn gì để xem trong hiệp đấu đầu tiên. Tiếng còi của trọng tài Lee Mason đã kết thúc nó.
42' Mason Mount (Chelsea) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
37' Benjamin Chilwell (Leicester) đón một quả tạt tốt trong vòng cấm và nỗ lực ghi bàn, nhưng cú sút của anh ấy bay vọt xà trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Chelsea sẽ có một quả phát bóng lên.
26' Jamie Vardy (Leicester) đón một đường chuyền chính xác và đối mặt với thủ môn. Anh sút bóng chìm về phía bên phải khung thành, nhưng Wilfredo Caballero đã đổ người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
21' Đã có quyết định của trọng tài sau khi tham khảo hệ thống VAR. Sẽ không có penalty cho Chelsea vì trọng tài cho rằng tình huống cản phá vừa rồi là hợp lệ!
21' Trận đấu vẫn tiếp tục mặc dù một số cầu thủ Chelsea đang phản ứng để đòi penalty. Nhưng không! Trọng tài Lee Mason đã yêu cầu dừng bóng và ông sẽ xem lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR! Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
21' Tammy Abraham (Chelsea) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
09' Phạt góc cho Chelsea sau tình huống phá bóng của Jonny Evans
08' Chelsea được hưởng một quả phạt góc, Jonny Evans là người vừa phá bóng.
00' Hiệp 1 bắt đầu.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-1-4-1)
  • (4-3-3)
(4-1-4-1)
1
K.Schmeichel
21
R. Pereira
6
J. Evans
4
C. Soyüncü
3
B. Chilwell
20
Choudhury
17
Ayoze Perez
10
Maddison
8
Tielemans
15
H. Barnes
9
J.Vardy
(4-3-3)
13
W. Caballero
28
A. Azpilicueta
2
A. Rudiger
4
Christensen
24
R. James
19
Mason Mount
5
Jorginho
7
N. Kante
11
Pedro
9
T. Abraham
20
Hudson-Odoi

Thống kê

14 Sút bóng 7
4 Trúng đích 3
16 Phạm lỗi 14
0 Thẻ đỏ 0
2 Thẻ vàng 2
4 Phạt góc 6
1 Việt vị 1
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Leicester City vs Chelsea & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Leicester City vs Chelsea để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo