Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Giao Hữu CLB, Vòng 7
Ireland
1
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 26/05/2012

Bosnia & Herz

Tường thuật trận đấu Ireland vs Bosnia & Herz

Diễn biến chính
9'' RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO!!! CÚ SÚT của Senad Lulic (BIH) rất căng nhưng bóng lại bay vọt xà ngang khung thành của TM Westwood (IRE).
80'' VAOOOOOOOOOOO!!! Cuối cùng thì điều gì đến đã phải đến! Đội bóng chơi HAY HƠN đã có được bàn thắng! Shane Long là cầu thủ lập công cho IRE!
73'' Jonathan Walters (IRE) ĐI BÓNG VÀO TRONG... QUA NGƯỜI... TRẢ BÓNG NGƯỢC TRỞ LẠI... TUYẾN 2... Aiden McGeady DỨT ĐIỂM TỪ XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO!
66'' Trận đấu đang diễn ra rất SÔI NỔI. Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của c.thủ 2 đội. Nhiều khả năng sẽ có b.thắng trong những phút sắp tới.
59'' KHÔNG THÀNH CÔNG!!! Một pha BĂNG LÊN và DỨT ĐIỂM từ khoảng cách 25m của Pjanic (BIH) nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác! Không tạo ra nguy hiểm!
56'' Damir Vrancic (Bosnia-Herzegovina) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
53'' ĐÁ PHẠT giành cho các cầu thủ IRE! Gibson TREO BÓNG VÀO TRONG... O'Dea BẬT CAO... ĐÁNH ĐẦU... KHÔNG VAOOOOOOOO! Bóng đã đi vọt xà ngang.
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Chắc chắn HLV của 2 đội sẽ có những điều chỉnh về mặt KỸ, CHIẾN THUẬT nhằm mang lại 1 diện mạo mới ở trong H2 và B/T sẽ đến!
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao mà chưa bên nào ghi được bàn thắng. Thế trận CHẶT CHẼ được DUY TRÌ xuyên suốt H1.
39'' Trận đấu đang diễn ra rất CĂNG THẲNG, không có nhiều những CƠ HỘI được tạo ra. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào dc ghi!
36'' CÁNH PHẢI!!! McClean (IRE) ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Whelan BĂNG LÊN... KHOẢNG TRỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VAOOOOOOOOO!!!
28'' Các c.thủ BIH vẫn đang DUY TRÌ một thế tr CÓ LỢI cho mình trước IRE. BIH chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công rất SẮC SẢO, gây nhiều khó khăn cho CN.
22'' NGUY HIỂM QUÁ... Dzeko (BIH) THOÁT XUỐNG... CƠ HỘI... SUÚUT.. KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO! TM Westwood (IRE) đã có pha BAY NGƯỜI CỨU THUA cho đội CN.
15'' RẤT TRỐNG TRẢI... Misimovic (BIH) CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! CÚ SÚT rất căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của IRE.
10'' IRE đang là những người KIỂM SOÁT thế trận. Tuy nhiên, CN không tạo được nhiều CƠ HỘI về phía KT của BIH. ĐK đang chơi phòng ngự phản công rất SẮC BÉN!
0'' Với chiến thắng này, Ireland đã cho thấy họ sẽ là ẨN SỐ tại VCK EURO 2012, nhiều khả năng Ireland sẽ là VẬT CẢN ĐƯỜNG của đương kim vô địch Spain!
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! Kết quả cuối cùng, IRE đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Shane Long là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của tr đấu!
0'' IRE van choi kha THAT THUONG khi da KHONG THANG ca 2 tr moi nhat! Cung thoi diem, BIH lai TU TIN khi THANG KEO 5/6 tr moi day! CN gap kho nen tin vao DK!
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +IRE: Westwood, McShane, Dunne, O'Dea, Ward, Duff, Whelan, Gibson, McClean, Keane, Doyle DB: Ledger, McGeady, Andrews, Kelly, Walters, Hunt, Long, Cox, Fahey
0'' +BIH: Begovic, Medunjanin, Pandza, Jahic, Mujdza, Pjanic, Misimovic, Rahimic, Lulic, Dzeko, Ibisevic DB: Ibricic, Sehic, Stevanovic, Svraka, Vrancic, Vranjes
0'' +IRE: Westwood, McShane, Richard Dunne, Sean St. Ledger, Stephen Ward; Damien Duff, Glenn Whelan, Darron Gibson, James McClean; Robbie Keane, Kevin Doyle.
0'' +BIH: Begovic, Jahic, Mujdza, Pandza, Medunjanin, Pjanic, Lulic, Misimovic, Rahimic, Dzeko, Ibisevic.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Ireland vs Bosnia & Herz & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Ireland vs Bosnia & Herz để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo