Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Giao Hữu CLB, Vòng 9
Hy Lạp
1
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:30 ngày 01/06/2012

Armenia

Tường thuật trận đấu Hy Lạp vs Armenia

Diễn biến chính
85'' KHÔNG VÀOOOO!! Cơ hội rất tốt để cho ARM có được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên cú dứt điểm cận thành của Movsisyan bóng lại đi ra ngoài.
81'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ ARM đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng cân bình tỷ số.
75'' Manoyan CHỌC KHE... Movsisyan BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM CHÉO GÓC... KHÔNG VÀOOOOOO! Bóng đã đi chệch khung thành của GRE trong gang tấc.
7'' KHÔNG VÀOOO!! Pha đi bóng dũng mãnh của Gekas nhưng rất tiếc cú sút của tiền đạo đội HY LẠP lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
68'' PHẠT GÓC CHO ARM... Manoyan TREO BÓNG VÀO... CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOO!! Bóng đã đi sạt xà ngang của GRE sau pha đánh đầu dũng mãnh của Pizelli.
62'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 2 diễn ra VỪA PHẢI!! Các cầu thủ ARM đang chủ động chơi tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
55'' RẤT TRỐNG TRẢI... KHÔNG ĐƯỢC! Ở một tư thế khá thuận lợi nhưng cú sút của Gekas (GRE) lại đưa bóng đi khá cao so với xà ngang khung thành ARM.
5'' +GRE: Sifakis, Maniatis, Holebas, K, Papadopoulos, Papastathopoulos, A, Papadopoulos, Fortounis, Katsouranis, Karagounis, Salpingidis, Gekas.
5'' +ARM: Berezovsky, Hovsepyan, Aleksanyan, Hayrapetyan, Arzumanyan, Mkhitaryan, Manoyan, Mkrtchyan, Pizelli, Ghazaryan, Movsisyan.
45'' Sang hiệp 2, Chắc chắn ARM sẽ phải có sự điều chỉnh hợp lý cũng như sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi GRE sẽ vẫn chơi TỬ THỦ
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về HY LẠP. Bàn thắng được ghi do công Papadopoulos.
38'' PHẠT GÓC CHO GRE... Katsouranis TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Bóng đi không khó khiến thủ thành Berezovsky có thể bắt gọn.
33'' Tốc độ trận đấu đã bị GIẢM ĐI ĐÁNG KỂ ngay sau khi các cầu thủ GRE có được bàn thắng mở tỷ số. HY LẠP đang chơi CHẬM và CHẶT CHẼ.
25'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ GRE. Pha lên tham gia tấn công và dứt điểm cận thành rất hiểm hóc của Papadopoulos.
20'' CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Pha khống chế trước vòng cấm khá vội vàng của Movsisyan (ARM) đã để cho hậu vệ của GRE có thêm thời gian lấy bóng.
14'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra tương đối CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng của hai đội chủ yếu là ở giữa sân.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc GRE đã giành thắng lợi trước ARM với TS 1-0. Mặc dù tạo được khá nhiều cơ hội ở H2 nhưng ARM vẫn không có bàn thắng.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Hy Lạp vs Armenia & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Hy Lạp vs Armenia để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo