Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
World Cup 2022, Vòng Tu Ket
Hà Lan
Wout Weghorst( 90+11’) Wout Weghorst( 83’)
2
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2021/2022

Thời gian 02:00 ngày 10/12/2022

Argentina
Lionel Messi( Pen 73’) Nahuel Molina( 35’)
TS 90': 2-2; HP: 0-0; Pen: 3-4
Kênh phát sóng: VTV3, VTV Can Tho

Tường thuật trận đấu Hà Lan vs Argentina

Diễn biến chính
p120' KHÔNG VÀO!!!! Lionel Messi (Argentina) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm bóng đi chệch cột dọc bên phải cầu môn
p120' Người vừa phá bóng đi hết đường biên ngang là Denzel Dumfries, phạt góc cho Argentina
p120' Người vừa phá bóng đi hết đường biên ngang là Andries Noppert, phạt góc cho Argentina
p120' Thẻ vàng được rút ra cho Noa Lang bên phía Netherlands
p120' Thẻ vàng được rút ra cho Denzel Dumfries bên phía Netherlands
p120' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC Argentina đánh bại Hà Lan 4-3 trong loạt luân lưu.
p120' LƯỢT 5: - Luuk De Jong: Trúng (sút chìm bên trái, thủ môn sai hướng). - Lautaro Martinez: Trúng (góc trái cầu môn, thủ môn sai hướng).
p120' LƯỢT 4: - Weghorst: Trúng (góc thấp bên trái, thủ môn sai hướng). - Enzo Fernandez: Hỏng (chệch cột dọc bên trái).
p120' LƯỢT 3: - Koopmeiners: Trúng (góc phải cầu môn, thủ môn không di chuyển). - Montiel: Trúng (góc phải cầu môn, thủ môn sai hướng).
p120' LƯỢT 2: - Berghuis: Hỏng (Góc thấp bên phải, thủ môn đúng hướng) - Paredes: Trúng (Góc trái, thủ môn đúng hướng)
p120' LƯỢT 1: - Hà Lan: Van Dijk (góc thấp bên trái, thủ môn cản phá). - Argentina: Messi (sút nhẹ góc thấp chếch trái ở giữa, thủ môn sai hướng).
p120' LOẠT LUÂN LƯU Hà Lan đá trước.
p120' HIỆP PHỤ THỨ HAI KẾT THÚC Hà Lan và Argentina hòa nhau 2-2 và sẽ đá luân lưu phân thắng thua.
p119' KHÔNG VÀO!!!! Lautaro Martínez (Argentina) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm vào góc thấp bên trái cầu môn tuy nhiên đã bị cản phá
p116' KHÔNG VÀO!!!! Germán Pezzella (Argentina) đánh đầu từ chính diện khung thành bóng đi quá cao so với khung thành
p116' Phạt góc cho Argentina sau tình huống phá bóng của Noa Lang
p115' KHÔNG ĐƯỢC!!!! Enzo Fernández (Argentina) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại
p115' Phạt góc cho Argentina sau tình huống phá bóng của Wout Weghorst
p115' Argentina được hưởng một quả phạt góc, Wout Weghorst là người vừa phá bóng.
p114' KHÔNG ĐƯỢC!!!! Lautaro Martínez (Argentina) tung cú sút bằng chân phải từ chính diện khung thành nhưng bóng đã bị chặn lại
p114' Phạt góc cho Argentina sau tình huống phá bóng của Virgil van Dijk
p113' CƠ HỘI CHO LUUK DE JONG! Quả đá phạt cho Hà Lan từ ngoài xa và bóng được bấm vào góc trái vòng cấm Argentina. Luuk De Jong băng tới sút nhưng bóng đập người Enzo Fernandez trước khi Luuk bị thổi phạt vì phạm lỗi với Mac Allister.
p113' Cody Gakpo rời sân nhường chỗ cho Noa Lang (Netherlands)
p112' Sự thay đổi người bên phía Argentina, Ángel Di María vào sân thay cho Lisandro Martínez
p112' Germán Pezzella (Argentina) đã phải nhận thẻ vàng.
p110' KHÔNG VÀO!!!! Lionel Messi (Argentina) tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm bóng đi quá cao về bên trái cầu môn
p104' ARGENTINA ĐÁ PHẠT Lần này Argentina đá phạt chếch bên phải trung lộ. Messi có cú bấm bóng nhắm về phía cột xa cho Otamendi nhưng anh không lao xuống kịp.
p102' ARGENTINA ĐÁ PHẠT Timber va vào Messi và Argentina hưởng quả đá phạt từ xa chếch trái trung lộ. Messi 2 lần đưa bóng vào thì lần đầu quá thấp, lần sau quá sâu.
95' HÀ LAN TẤN CÔNG Gakpo cầm bóng đi lên cánh trái trước khi thực hiện quả tạt chân phải vào, bóng đi hơi sâu và dội nóc cầu môn Argentina.
90+3' HÀ LAN ĐÁ PHẠT Hà Lan hưởng quả đá phạt ngay vạch vòng ngoài của khu chữ D. Berghuis sút rất căng nhưng chạm hàng rào. Trọng tài sau đó cho dừng trận đấu vì Lisandro va đầu vào đồng đội trên không.
90+13' Thẻ vàng được rút ra cho Virgil van Dijk bên phía Netherlands
90+12' Nicolás Otamendi (Argentina) đã phải nhận thẻ vàng.
90+11' Thẻ vàng được rút ra cho Lionel Messi bên phía Argentina
90+11' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!! HÀ LAN 2-2 ARGENTINA!!!!!!! WEGHORST!!! Một pha đẩy sau của Pezzalla với Weghorst khiến Hà Lan có được quả đá phạt ở khu chữ D. Koopmeiners thực hiện nhưng không sút mà chuyền ngắn ngay về phía Weghorst ở giữa khu 16m50, và anh che người ngăn cản cầu thủ Argentina truy cản trước khi sút chéo góc!!!
90' HIỆP PHỤ THỨ NHẤT BẮT ĐẦU Hà Lan giao bóng.
90' Hiệp 2 kết thúc.
90' Hiệp 2 sẽ có 10 phút bù giờ.
89' Leandro Paredes (Argentina) phải nhận thẻ vàng vì lỗi chơi xấu.
88' Thẻ vàng được rút ra cho Steven Berghuis bên phía Netherlands
85' BERGHUIS SÚT VÀO CẠNH LƯỚI!! Suýt nữa là 2-2 cho Hà Lan!!! Lại là bóng bổng vào vòng cấm Argentina, Luuk De Jong đánh đầu trả ra sau cho Berghuis nhưng cú sút rất căng của anh chạm Lisandro Martinez đi vào cạnh lưới!! Van Dijk giờ đã lên đá tiền đạo.
85' Người vừa phá bóng đi hết đường biên ngang là Nicolás Tagliafico, phạt góc cho Netherlands
83' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!! HÀ LAN 1-2 ARGENTINA!!! WEGHORST!!! Tiền đạo cao kều này chọn chỗ trong vòng cấm đón quả tạt từ cánh phải của Berhuis và đánh đầu trước khi Lisandro Martinez ngăn cản được anh, đưa bóng đập đất đánh bại Emiliano Martinez!!!
82' Sự thay đổi người bên phía Argentina, Lautaro Martínez vào sân thay cho Julián Álvarez
78' Marcos Acuña rời sân nhường chỗ cho Nicolás Tagliafico (Argentina)
78' Cristian Romero rời sân nhường chỗ cho Germán Pezzella (Argentina)
78' Memphis Depay rời sân nhường chỗ cho Wout Weghorst (Netherlands)
76' Lisandro Martínez (Argentina) đã phải nhận thẻ vàng.
73' VÀOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!! HÀ LAN 0-2 ARGENTINA!!! MESSI NHẢY CHÂN SÁO RỒI SÚT VÀO GÓC PHẢI TRONG KHI NOPPERT ĐỨNG YÊN!!!
71' PENALTY CHO ARGENTINA! Acuna xuống biên trái và anh quặt bóng khiến Dumfries ngược đà đã va vào chân Acuna, khiến cầu thủ này ngã ngay bên trong vạch 16m50 vòng cấm Hà Lan!
63' MESSI SÚT PHẠT Messi solo ở trung lô trước khi bị Van Dijk đẩy ngã và Argentina có quả đá phạt chếch bên trái khu chữ D khá gần vòng cấm. Messi nhắm về phía góc chữ A bên phải cầu môn và cú sút của anh đã qua hàng rào nhưng đi vọt xà ngang!!
59' ARGENTINA PHẢN CÔNG Messi lùi về sân nhà nhận bóng và thực hiện cú chọc khe qua vạch giữa sân rất hay để đặt Argentina vào thế 3-đánh-2. De Paul đã rất thoáng ở chếch bên phải trung lộ nhưng Mac Allister lại chuyền quá mạnh khiến De Paul bị dồn ra cánh phải.
54' HÀ LAN TẤN CÔNG Các cầu thủ Hà Lan tranh được bóng ở bên cánh trái phần sân Argentina. De Jong mở bóng sang cho Blind từ cánh trái căng vào nhưng Molina phá được.
49' HÀ LAN TẤN CÔNG Gakpo rất nỗ lực đi bóng tới sát đường biên ngang bên cánh phải, nhưng quả tạt vào khu 5m50 không khó cho Emiliano Martinez bắt gọn.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' HIỆP 1 KẾT THÚC Argentina tạm dẫn Hà Lan 1-0.
45' Sự thay đổi người bên phía Netherlands, Steven Berghuis vào sân thay cho Steven Bergwijn
45' Teun Koopmeiners vào sân thay cho Marten de Roon (Netherlands)
45' Hiệp 1 có 5 phút đá bù giờ.
40' CƠ HỘI CỦA MESSI Alvarez băng xuống cánh trái và căng ngang vào cho Messi, người đón bóng ở mé ngoài vòng cấm. Ake bám Messi rất sát và Messi sau những cú xoay đã có cú đá chân phải yếu lực về phía Noppert.
35' VÀO!!! HÀ LAN 0-1 ARGENTINA!!! MOLINA!!! Messi nhận bóng từ Molina chếch bên phải trung lộ và xoay sở trước số đông cầu thủ Hà Lan trước khi cắt vào giữa. Anh chọc khe chính Molina, hậu vệ của Atletico đã vượt qua Blind để lọt vào vòng cấm và kịp chích bóng qua Noppert trước khi Van Dijk kịp phá!!
33' CƠ HỘI CỦA DE PAUL! Molina xuống được cánh phải trước khi trả bóng ra tuyến hai. Messi nhận bóng và quyết định nhả cho De Paul đang từ phía sau băng tới, nhưng cú đá của De Paul kiểu đặt lòng và đi không đủ căng cho Noppert.
24' BERGWIJN SÚT XA Depay và Bergwijn có một pha bật tường không hẳn nhuyễn nhưng đủ để vượt qua trung lộ Argentina. Bergwijn sút luôn trước khi tới gần khu chữ D nhưng bóng ăn má trong chân trái quá nhiều và không trúng đích.
22' MESSI SÚT XA Messi lách qua De Roon chếch bên phải trung lộ và cắt bóng sang trái, nhưng cú cứa lòng của anh ăn quá nhiều ra má ngoái và đưa bóng đi thiếu trúng đích.
21' HÀ LAN PHẠT GÓC Ake chuyền dài rất hay xuống cánh trái cho Depay và anh kiếm được quả phạt góc. Bóng được làm ngắn cho Gakpo tạt vào nhưng Romero đánh đầu phá ra.
18' HÀ LAN PHẢN CÔNG Đội bóng áo cam phản công nhanh và De Roon có đường thả bóng xuống nách phải cho Bergwijn phá bẫy việt vị, nhưng Emiliano Martinez đã băng ra nhanh.
16' HÀ LAN TẤN CÔNG Hà Lan đưa được bóng xuống cánh trái và Gakpo tạt rất sâu. Dumfries đánh đầu trả bóng lại giữa vòng cấm nhưng Blind bị Romero ngăn cản nhảy lên đánh đầu.
120+1' CỘT DỌC!!!! Enzo Fernández (Argentina) dứt điểm trúng CỘT DỌC với cú sút bằng chân phải
10' ARGENTINA TẤN CÔNG Van Dijk hóa giải một pha đưa bóng vào vòng cấm Hà Lan nhưng Messi lấy lại được bóng và tránh qua 2 cầu thủ Hà Lan trước khi mở sang trái. Acuna băng lên nhưng thực hiện một cú căng quang vừa quá mạnh, vừa đi tầm hông và sửa lưng toàn bộ các cầu thủ Argentina có mặt trong khu 16m50.
08' SUÝT NỮA CHUYỀN HỎNG! Noppert nhận đường chuyền về nhưng suýt nữa bị Alvarez cướp được đường chuyền cho Blind. Alvarez chỉ cách tích tắc nữa để đoạt được bóng gần cầu môn!
05' ARGENTINA TẤN CÔNG Đội bóng áo xanh trắng vượt qua trung tuyến Hà Lan để ở vào thế 3-đánh-3. Messi có bóng ở nách phải và mở bóng cho Molina căng ngang, bóng bật chân Ake văng ra tuyến hai trước khi De Paul sút xa trúng lưng Messi.
03' ARGENTINA TẤN CÔNG Romero chuyền tốt ra giữa sân qua số đông tiền vệ Hà Lan để Mac Allister thoải mái đi xuống trung lộ. Anh mở bóng sang trái cho Acuna căng ngang nhưng Timber phá được.
00' Hiệp 1 bắt đầu.
00' Hà Lan là đội giao bóng trước.
00' Trọng tài Antonio Mateu (người Tây Ban Nha) được chỉ định điều khiển trận đấu này.
Sơ đồ chiến thuật
  • (3-4-1-2)
  • (5-3-2)
(3-4-1-2)
23
A. Noppert
2
J. Timber
4
V. van Dijk
5
N. Ake
22
D. Dumfries
15
M. de Roon
21
F. de Jong
17
D. Blind
8
C. Gakpo
10
M. Depay
7
S. Bergwijn
(5-3-2)
23
E. Martinez
8
M. Acuna
25
L. Martinez
19
N. Otamendi
13
C. Romero
26
N. Molina
20
A. Mac Allister
24
E. Fernandez
7
R. De Paul
10
L. Messi
9
J. Alvarez

Thống kê

5 Sút bóng 15
2 Trúng đích 6
30 Phạm lỗi 18
0 Thẻ đỏ 0
5 Thẻ vàng 5
2 Phạt góc 8
1 Việt vị 2
51% Cầm bóng 49%

Tường thuật trận đấu Hà Lan vs Argentina & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Hà Lan vs Argentina để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo