Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 25
Genoa
2
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:00 ngày 26/02/2012

Parma

Tường thuật trận đấu Genoa vs Parma

Diễn biến chính
90'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO..! Thật bất ngờ..! Các cầu thủ Genoa đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 ở những phút đá bù giờ cuối cùng của trận đấu.
90' Goals: 2-2
88'' Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn trong những phút vừa qua. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau
79'' CƠ HỘI... Palacio (GEN)... SÚT... VAOOOOO..! Như vậy là GEN đã có BT rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Những phút còn lại của trận đấu sẽ rất hấp dẫn.
78' Goals: 1-2
70'' Sức ép đang được GEN đẩy lên rất cao trong nhung phút vừa qua. Hàng công đội chủ nhà liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
7'' VÀOOOOOOOOOOOOO! 1-0 cho PAR!! Cú sút chéo góc ở khoảng cách hơn 35m của Gobbi bóng đi vào góc xao khiến thủ môn Frey phải bó tay.
54'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO...! Như vậy là các cầu thủ PAR đã có BT nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Người vừa lập công cho đội khách là tiền đạo Floccari.
52'' Đội chủ nhà chủ động đẩu cao DH tấn công ở ngay những phút thi đấu đầu tiên của H2. Hàng công GEN đang tạo áp lực khá lớn về khung thành đối phương
46'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 0-1
45'' Với kết quả này, chắc chắn các cầu thủ GEN phải đẩy cao ĐH tân công kiếm tìm BT gỡ hòa. Đây cũng là cơ hội cho PAR có thêm BT gia tăng cách biệt
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ PAR dang tạm thời dẫn trước GEN với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
39'' KHOẢNG TRỐNG... Floccari (PAR)... SÚT... KO VAOOOO!!! Tinh huống đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của Floccari nhưng bóng đi ra ngoài trong gang tấc
32'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Tình huống phản công rất sắc bén của CN, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Belluschi bóng đi ra ngoài trong gang tấc.
24'' Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn sau khi PAR có bàn thắng mở tỷ số. Liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng của hàng công 2 đội về KT của nhau
18'' KHÔNG VÀOOOOOOO! Cơ hội rất tốt để cho GEN có được bàn gỡ nhưng đáng tiếc cú sút cận thành của Jankovic lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
10'' PHẠM LỖI... ĐÁ PHẠT CHO GEN... Bosko Jankovic DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi cao so với xà ngang khung thành của đội khách.
1'' Trận đấu sẽ CĂNG THẲNG Khi cả 2 trận gần nhất của chủ nhà đều có KHÔNG QUÁ 2 bàn thắng! Ngay cả 4/5 trận vừa qua của khách cũng đã VỀ XỈU!
0'' Với KQ này, Genoa duy trì vị trí thứ 10 với 31 điểm sau 25 vòng đấu. Trong khi đó, Parma đứng thứ 13 với 29 điểm. +Cảm ơn các bạn đã SD DV..!
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã kết thúc..! Trên SN, GEN đã xuất sắc cầm hòa PAR với tỷ số 2-2. Đây là kết quả phản ánh đúng thế trận trên sân.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin CHÍNH XÁC và truyền tải đến bạn những diễn biến HẤP DẪN của trận đấu này.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Genoa vs Parma & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Genoa vs Parma để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo