Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 23
Fulham
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 03:00 ngày 02/02/2012

West Brom

Tường thuật trận đấu Fulham vs West Brom

Diễn biến chính
90'' Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Dempsey ghi bàn mở tỷ số cho đội CN còn Tchoyi ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐK!
89'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng. Tỷ số vẫn đang là 1-1. Các cầu thủ WBA đã CHỦ ĐỘNG chơi CHẬM, SIẾT CHẶT ĐH nhằm bảo toàn tỷ số...
85'' VAOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được san bằng thành 1-1 giành cho WBA! Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất QUYẾT ĐOÁN của Somen Tchoyi đã HẠ GỤC TM CN.
71'' VAOOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho FUL! Một pha THOÁT XUỐNG và DỨT ĐIỂM CHÉO GÓC của Dempsey đã đánh bại TM Foster (WBA).
7'' Các cầu thủ FUL đang ĐẨY CAO DH, chơi TẤN CÔNG với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của WBA. Bàn thắng đến với CN chỉ là V/đề th.gian.
63'' Trận đấu đang diễn ra rất SÔI NỔI. Liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của c.thủ 2 đội. Nhiều khả năng sẽ có b.thắng trong những phút sắp tới.
61'' PHẢN CÔNG NHANH giành cho WBA... Odemwingie RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... ĐƯA BÓNG NGƯỢC TRỞ LẠI... Fortune SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO!!!
6'' RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO!!! CÚ SÚT của Steve Sidwell (FUL) rất căng nhưng bóng lại bay vọt xà ngang khung thành của TM Foster (WBA).
55'' Danny Murphy (Fulham) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
50'' CÁNH TRÁI... Odemwingie (WBA) RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Simon Cox BĂNG LÊN... SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOOOO! Bóng đã đi vọt xà!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Chắc chắn HLV của 2 đội sẽ có những điều chỉnh về mặt KỸ, CHIẾN THUẬT nhằm mang lại 1 diện mạo mới ở trong H2 và B/T sẽ đến!
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số hòa 0-0. Cả 2 đội đã BỎ LỠ VÔ SỐ nhưng CƠ HỘI trong hiệp đầu tiên.
39'' Những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng lần lượt trôi đi trước mũi giày của TĐ 2 bên! Khả năng H1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào đc ghi!
38'' Dempsey (FUL)... KHOẢNG TRỐNG... SUÚUT... KO VAOOOOO!!! Quá tiếc cho đội CN khi pha dứt điểm rất căng của Dempsey lại đưa bóng tìm đúng vị trí của TM ĐK.
31'' Phản công nhanh gianh cho các cầu thủ WBA! Fortuné ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... NGOẶT BÓNG... QUA NGƯỜI... CÚ SUÚUT... RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!
27'' Các cầu thủ FUL đang ĐẨY CAO DH, chơi tấn công với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của WBA! ĐK đang phải CHỐNG ĐỠ rất VẤT VẢ!
22'' Steve Sidwell (FUL) nhận bóng từ ngoài vòng cấm địa... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT rất CĂNG nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác!
14'' NGUY HIỂM QUAÁA... Odemwingie (WBA) CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT từ cự ly gần nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc!
0'' Với KQ này, Fulham đã có được 27 điểm và đang đứng vị trí thứ 13 trên BXH. Trong khi đó, West Brom đã có 26 điểm và đang đứng thứ 15 trên BXH.
0'' SAN NHA LUON la LOI THE trong cac cuoc doi dau giua 2 doi! Trong khi do, FUL cung AN TUONG voi 3 tr THANG San Nha vua qua! Nen tin vao FUL!
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +FUL: Stockdale, Kelly, Hangeland, Senderos, John Arne Riise, Duff, Murphy, Sidwell, Davies, Dempsey, Ruiz DB: Baird, Kasami, Gecov, Hughes, Frei, Trotta...
0'' +WBA: Foster, Tamas, McAuley, Olsson, Shorey, Cox, Morrison, Mulumbu, Dorrans, Fortune, Odemwingie DB: Tchoyi, Reid, Allan, Dawson, Mantom, Thorne...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Fulham vs West Brom & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Fulham vs West Brom để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo