Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng 1/16LuotDi
CSKA Moscow
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:00 ngày 22/02/2012

Real Madrid
Kênh phát sóng: VTV3, K+1

Tường thuật trận đấu CSKA Moscow vs Real Madrid

Diễn biến chính
90'' VÀOOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được cân bằng 1-1 cho CSKA. Pha băng vào dứt điểm cận thành của Wernbloom đã không cho TM Casillas thêm cơ hội.
86'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOO!! Pha phản công rất sắc sảo của RMA nhưng đáng tiếc cú sút của Ronaldo bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
83'' PHẠM LỖI... RẤT NGUY HIỂM!! Thủ thành Casillas (RMA) đã phải đấm bóng giải nguy cho đội nhà sau pha đá phạt khá hiểm hóc của Honda (CSKA).
80'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ CSKA vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ trên sân nhà.
76'' PHẠT GÓC CHO RMA... Alonso TREO BÓNG VÀO TRONG... KHÔNG VÀOOOO! Pha bật cao đánh đầu là của Ramos nhưng TM Chepchugov cũng đã kịp đổ người.
70'' Trận đấu vẫn đang diễn ra với tốc độ CAO!!! CSKA đang dâng cao ĐH chơi tấn công để tìm bàn gỡ. Những pha lên bóng của RMA cũng rất nguy hiểm.
66'' PHẢN CÔNG CHO CSKA... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú sút ở khoảng cách hơn 40m của Musa bóng lại đi cao so với khung thành của đội khách. RẤT TIẾC!!
60'' KHÔNG VÀOOOO! Pha đi bóng dũng mãnh của Ronaldo nhưng cú sút ở ngay trong vòng cấm của tiền vệ người Bồ Đào Nha lại đưa bóng đi vọt xà.
55'' Liên tiếp là những tình huống hãm thành nguy hiểm mà RMA đang tạo được ra. Nếu không tập trung phòng ngự CSKA sẽ phải nhận thêm bàn thua.
51'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOO! Pha tổ chức tấn công bên cánh trái rất bài bản của đội khách tuy nhiên cú sút của Callejon lại đưa bóng đi ra ngoài.
5'' TỐC ĐỘ CỦA Ronaldo... QUA NGƯỜI... TẠT CÁNH... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Berezutsky (CSKA) đã có mặt kịp thời phá bóng giải nguy.
45'' Xin mời quí vị quay trở lại SVĐ Luzhniki để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa CSKA Moscow gặp Real Madrid.
45'' Với lợi thế SN, CSKA sẽ buộc phải dâng cao ĐH chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Đây sẽ là cơ hội tốt để cho RMA lới rộng thêm khoảng cách.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về RMA. Bàn thắng được ghi do công của Ronaldo.
42'' PHẢN CÔNG CHO RMA... Ronaldo CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Rất may cho CSKA là hậu vệ Berezutsky cũng đã kịp thời phá bóng giải nguy.
37'' CƠ HỘI DÀNH CHO ĐỘI CHỦ NHÀ... Aldonin CĂNG NGANG... NGUY HIỂM!! KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Pepe đã có mặt kịp thời phá bóng giải nguy cho đội nhà.
33'' Có được bàn thắng mở tỷ số RMA càng chơi HƯNG PHẤN hơn. Với tâm lý thoải mái những pha tấn công của KỀN KỀN TRẮNG càng trở nên SẮC SẢO.
28'' PHA TẠT BÓNG CỦA Coentrao... VẪN CÒN... Ronaldo BĂNG VÀO DỨT ĐIỂM... VÀOOOOOOOOOOOO! Bóng đã đi quá hiểm hóc khiến TM Chepchugov phải bó tay.
26'' RMA đang là đối nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Những pha lên bóng của KỀN KỀN TRẮNG diễn ra với tốc độ cao và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
20'' KHÔNG VÀOOOO! Một pha tổ chức tấn công rất sắc sảo của KỀN KỀN TRẮNG những đáng tiếc cú sút của Benzema không thể đánh bại TM Chepchugov.
16'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG VÀOOOOOO! Cú ra chân khá nhanh của Benzema (RMA) đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc của đội chủ nhà.
10'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra khá nhanh. Mặc dù được đánh giá YẾU HƠN nhưng CSKA lại chủ động chơi tấn công ngay từ đầu.
0'' Với kết quả này thì cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn còn nhiều. Tuy nhiên KỀN KỀN TRẮNG đang có lợi thế khi trận lượt về họ được chơi trên SN.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc hai đội hòa nhau với TS 1-1. Mặc dù bị dẫn trước nhưng với quyết tâm cao CSKA cũng đã có được bàn gỡ ở cuối hiệp 2.
0'' RMA đang DUY TRÌ chuỗi phong độ CAO (giành thắng lợi 17/20 tr gần đây). Trái lại, CSKA đang chơi THIẾU ỔN ĐỊNH (thua KÈO 8/11 tr gần nhất).
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến HẤP DẪN của cặp đấu giữa CSKA Moscow gặp Real Madrid lượt đi vòng 1/16 Champions League.
0'' +CSKA: Chepchugov, Berezutsky, Ignashevich, Vasili Berezutsky, Shchennikov, Wernbloom, Aldonin, Musa, Tosic, Dzagoev, Doumbia. DB: Honda, Rahimic, Oliseh...
0'' +RMA: Casillas, Fabio Coentrao, Pepe, Sergio Ramos, Arbeloa, Alonso, Khedira, Ronaldo, Ozil, Callejon, Benzema. DB: Kaka, Marcelo, Albiol, Higuain...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu CSKA Moscow vs Real Madrid & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận CSKA Moscow vs Real Madrid để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo