Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
VĐQG Italia, Vòng 22
Chievo
1
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 05/02/2012

Parma

Tường thuật trận đấu Chievo vs Parma

Diễn biến chính
82'' NGUY HIỂM... KO ĐƯỢC..! Tình huống tổ chức tấn công rất nguy hiểm của CHI nhưng hậu vệ Lucarelli đã kịp thời phá bóng ngay trong chân của TD Paloschi
76'' Các cầu thủ PAR chủ động giảm nhịp độ trận đấu và duy trì thế trận chặt chẽ trên sân. Hàng công CHI đang thi đấu rât bế tắc trước khung thành DK.
70'' CƠ HỘI... VÀO... VÀO..! Như vậy là một lần nưa PAR có BT vượt lên dẫn trước. Tỷ số là 2-1 nghiêng về DK sau pha da phản lưới nhà của Luciano.
66'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Quá tiếc cho các cầu thủ CHI..! Tình huống dứt điểm cận thành của Paloschi bóng đi chệch khung thành Mirante trong gang tấc.
57'' Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn sau khi đội CN có bàn thắng cân bằng tỷ số. Hàng công 2 đội có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng về KT của nhau
50'' VÀO... VÀO...! Như vậy là ngay lập tức các cầu thủ CHI có câu trả lời bằng bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Người vừa lập công cho đội CN là Thereau
47'' VAOOOOOO... VAOOOOOOO!!! Thật bất ngời..! Các cầu thủ PAR đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau tình huống tổ chức tấn công dau tien cua H2.
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 0-0
45'' Chắc chắn các cầu thủ CHI ko chấp nhận chia điểm trên sân nhà và sẽ đẩy cao DH tấn công trong H2. Kha nang H2 cua tran dau co ban thang la rat cao.
45'' HẾT H1..! Như vậy là 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên của trận đấu đã khép lại mà ko có bàn thắng nào được ghi. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút.
42'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀO...! Tinh huống đánh đầu cận thành cua tiền vệ Sammarco bóng đi chệch khung thành của thu mon Mirante (PAR) trong gang tấc.
34'' Sức ép đang được các cầu thủ CHI gia tăng về khung thành đội khách. Hàng công đội chủ nhà liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
3'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
3'' +CHI: Sorrentino, Sardo, Andreolli, Cesar, Jokic, Luciano, Bradley, Sammarco, Thereau, Paloschi, Pellissier. DB: Frey, Cruzado, Moscardelli, Rigoni...
21'' Sammarco chọc khe thông minh... Pellissier... tốc độ... SÚT... KHÔNG VÀO...! Pha dứt điểm có lực rất tốt nhưng bóng di chệch KT DK trong gang tấc.
11'' Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Chievo chủ động đẩy cao đội hình tấn công từ những phút đầu tiên. Thế trận trên sân đang nghiêng về đội chủ nhà.
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã KẾT THÚC..! Mặc dù được thi đấu trên SN nhưng các cầu thủ CHI đã thất thủ trước đội khách PAR với tỷ số 1-2

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Chievo vs Parma & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Chievo vs Parma để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo