Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Copa America 2024, Vòng 1
Brazil
Everton( 84’) Coutinho( 53’) Coutinho( Pen 50’)
3
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 07:30 ngày 15/06/2019

Bolivia
Kênh phát sóng: K+PM

Tường thuật trận đấu Brazil vs Bolivia

Diễn biến chính
90+4' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 3-0
90+1' Everton (Brazil) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
90' Sẽ có 4 phút bù giờ.
88' Ramiro Vaca (Bolivia) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, nhằm về phía góc phải của khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Alisson đã bắt bóng một cách dễ dàng.
84' Vàooooooooooooooo! Cầu thủ vừa vào sân Everton đã có pha độc diễn từ cánh trái rồi cứa lòng vào góc xa làm bó tay thủ thành Lampe. Tỷ số là 3-0 cho các vũ công Samba.
83' Willian vào sân thay cho Richarlison
81' Everton vào sân thay cho David Neres
77' Marquinhos (Brazil) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào ngay giữa khung thành đã bị thủ môn kịp thời cản phá.
77' Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Dani Alves (Brazil). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn. Brazil có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
75' Ramallo vào sân thay cho R. Castro
71' Một tình huống phối hợp rất chuẩn xác giữa Gabriel Jesus (Brazil) và David Neres, nhưng thủ môn Carlos Lampe đã đọc tình huống rất tốt và bẻ gãy đợt tấn công.
66' Quả phạt góc trước đó từ David Neres (Brazil) bị phá ra.
66' Trọng tài Nestor Pitana quyết định phạt thẻ vàng đối với Philippe Coutinho (Brazil) vì một pha tắc bóng thô bạo.
65' R.Firmino rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus
64' R. Vaca vào sân thay cho Saavedra
61' Richarlison (Brazil) vừa có một màn dắt bóng độc diễn tuyệt vời. Anh quyết định dứt điểm khi còn cách khung thành một cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ chặn đứng dễ dàng.
59' Saucedo rời sân nhường chỗ cho D. Wayar
58' Nestor Pitana thổi phạt. Adrian Jusino (Bolivia) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
53' Vàooooooooooooooo! Roberto Firmino đưa bóng đến đầu của Philippe Coutinho (Brazil), người có một nhiệm vụ dễ dàng để ghi bàn vào lưới trống. 2:0.
52' Erwin Saavedra (Bolivia) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
50' Vàoooooooooooooooooo! Philippe Coutinho (Brazil) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Carlos Lampe đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên trái.
48' Sẽ có một quả PENALTY dành cho Brazil sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
48' Trận đấu vẫn tiếp tục mặc dù một số cầu thủ Brazil đang phản ứng để đòi penalty. Nhưng không! Trọng tài Nestor Pitana đã yêu cầu dừng bóng và ông sẽ xem lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR! Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
46' Adrian Jusino (Bolivia) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ở vào một vị trí khó quan sát. Chúng ta cùng chờ xem quyết định của ông ấy như thế nào.
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0
45' Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
42' Một cú sút xa của Raul Castro (Bolivia), sau khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp, đã đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải.
37' Leonel Justiniano (Bolivia) thực hiện quả đá phạt nhưng nó đi quá tầm với của mọi cầu thủ trong vòng cấm và bóng đã đi hết đường biên. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Brazil.
34' Trong một quả phạt góc, Thiago Silva (Brazil) tính toán thời gian rất kĩ để cú bật cao của anh tiếp xúc hoàn hảo với trái bóng, nhưng kết quả không như mong muốn, vì bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
34' Dani Alves (Brazil) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó. Brazil tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
34' Phạt góc cho Brazil
33' David Neres (Brazil) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Brazil.
31' Một đường bóng bật ra rất vừa tầm chân của Richarlison (Brazil), nhưng cú sút của anh không vượt qua được sự cản phá của các hậu về.
28' Richarlison (Brazil) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Brazil sẽ thực hiện quả phạt góc.
25' Marcelo Martins Moreno (Bolivia) biến hậu vệ đối phương thành một trò đùa trước khi thả một cú sút xa từ ngoài vòng cấm, nhưng quả bóng đã bay trượt mục tiêu cả vài hải lý về phía bên trái.
21' Saucedo nhận thẻ vàng.
20' Tình huống tắc bóng ác ý của Fernando Saucedo (Bolivia) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Nestor Pitana được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
17' Thủ môn Carlos Lampe thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Dani Alves (Brazil) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
14' Philippe Coutinho (Brazil) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
11' Thiago Silva (Brazil) nhảy cao hơn cầu thủ đang theo kèm mình khi bóng được treo vào từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh ấy lại đi chệch cột dọc bên phải.
11' Phạt góc cho Brazil
10' Nestor Pitana thổi còi và đó là Roberto Firmino (Brazil) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
07' Philippe Coutinho đã không thể tung ra cú dứt điểm sau khi anh nhận một đường chuyền tốt của David Neres (Brazil).
06' Dani Alves (Brazil) thực hiện quả đá phạt tầm trung nhưng anh đã sút vọt xà ngang. Một cú đá hỏng đáng tiếc!
05' Đường căng ngang từ quả phạt góc tìm đến Roberto Firmino (Brazil) để cầu thủ này có một cú đánh đầu lái bóng vào ngay giữa mục tiêu. Tưởng như anh ấy đã có thể ăn mừng bàn thắng, nhưng thủ môn Carlos Lampe vẫn kịp đẩy bóng vào những khoảnh khắc cuối cùng, và giữ cho tỉ số không thay đổi.
04' Hai cầu thủ đứng trước trái bóng trong một quả đá phạt trực tiếp. Philippe Coutinho (Brazil) là người dứt điểm, nhưng bóng không vượt qua được hàng rào của đối phương.
03' Trận đấu bị gián đoạn. Adrian Jusino (Bolivia) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình. Brazil hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
02' Leonel Justiniano (Bolivia) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Nestor Pitana thổi còi vì phạm lỗi.
00' Nestor Pitana sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
00' Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (4-4-1-1)
(4-3-3)
1
Alisson
13
Dani Alves
2
T. Silva
4
Marquinhos
6
Filipe Luis
17
Fernandinho
5
Casemiro
11
Coutinho
21
Richarlison
20
R.Firmino
7
David Neres
(4-4-1-1)
1
C.Lampe
17
Bejarano
22
A. Jusino
4
L. Haquin
8
D. Bejarano
6
Saavedra
20
Saucedo
7
Justiniano
3
Chumacero
14
R. Castro
9
M. Martins

Thống kê

20 Sút bóng 5
5 Trúng đích 1
14 Phạm lỗi 10
0 Thẻ đỏ 0
1 Thẻ vàng 1
8 Phạt góc 0
1 Việt vị 0
73% Cầm bóng 27%

Tường thuật trận đấu Brazil vs Bolivia & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Brazil vs Bolivia để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo