Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C2 Châu Âu, Vòng 1/32LuotDi
Braga
0
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:30 ngày 15/02/2012

Besiktas

Tường thuật trận đấu Braga vs Besiktas

Diễn biến chính
90'' Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, BES đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Chiếc THẺ ĐỎ của Helder Barbosa chính là BƯỚC NGOẶT của tr đấu này.
87'' TỐC ĐỘ của T/đấu đã bị giảm đi đáng kể khi mà các c.thủ BES đã CHỦ ĐỘNG chơi phòng ngự với SỐ ĐÔNG. ĐK đang SIẾT CHẶT ĐH nhằm bảo toàn tỷ số!
82'' Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối cùng! Vừa rồi là CÚ SÚT của Lima (BGA) nhưng bóng lại đi QUÁ CAO so với khung thành của TM Gonen (BES).
77'' Câu trả lời của các cầu thủ BES! Manuel Fernandes SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT rất CĂNG của tiền vệ BES nhưng bóng đi không trúng đích!
76'' KHÔNG VAOOOOOOOO!!! Trong một tư thế khá thuận lợi nhưng CÚ SÚT cuối cùng của Paulo Cesar (BGA) lại đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành của BES!
68'' Hugo Almeida (Besiktas) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
66'' RẤT NGUY HIỂM!!! KHÔNG VAOOOOOOOO! Vừa rồi là CÚ SÚT của Castro Custodio (BGA), bóng đi rất căng nhưng đáng tiếc lại bay vọt xà ngang KT của BES.
61'' Chưa có dấu hiệu nào cho thấy BES muốn dừng lại, BES vẫn liên tục TẤN CÔNG DỒN ÉP BGA! Khung thành của CN luôn bị đặt trong tình trạng BÁO ĐỘNG ĐỎ!
6'' Các cầu thủ BGA đang ĐẨY CAO DH, chơi TẤN CÔNG với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của BES. Bàn thắng đến với CN chỉ là V/đề th.gian.
59'' VAOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho BES! Một pha băng lên và DỨT ĐIỂM rất kỹ thuật của Simao đã đánh bại hoàn toàn TM Quim (BGA).
52'' PHẢN CÔNG NHANH giành cho các cầu thủ BES! Fernandes ĐUA TỐC ĐỘ... CHỌC KHE TINH TẾ... Uysal CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM KỸ THUẬT... KHÔNG VAOOOOOO!!!
50'' Ibrahim Toraman (Besiktas) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. BGA buộc phải dâng cao ĐH nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đồng nghĩa, với những SƠ HỞ ở nơi hàng phòng ngự mà BES có thể KHAI THÁC!
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 nghiêng về phía BES. Bàn thắng được ghi do công của Sivok (BES).
42'' Veli Kavlak (Besiktas) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
38'' VAOOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho BES! Một pha BẬT CAO và ĐÁNH DẦU rất HIỂM HÓC của Tomas Sivok đã đánh bại TM Quim (BGA).
33'' Thế trận đang XOAY CHIỀU, Các cầu thủ BES với LỢI THẾ hơn người, liên tục tổ chức những đợt tấn công VÂY HÃM khung thành của CN. BGA đang gặp khó khăn!
31'' Helder Barbosa (Sporting Braga) vừa phải nhận THẺ ĐỎ sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương! BGA chỉ còn lại 10 người trên sân.
3'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT đầy UY LỰC của Helder Barbosa (BGA) nhưng thủ môn Gonen (BES) đã XUẤT SẮC CẢN PHÁ THÀNH CÔNG! RẤT ĐÁNG TIẾC...
25'' Jorge Leal Rodrigues Helder Barbosa (Sporting Braga) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
21'' RẤT TRỐNG TRẢI... Quaresma (BES) CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! CÚ SÚT rất căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của BGA.
17'' Các c.thủ BGA không ngừng GIA TĂNG SỨC ÉP về phía khung thành của ĐK. Đã xuất hiện sự LÚNG TÚNG trong cách chơi phòng ngự của BES và họ sẽ phải TRẢ GIÁ.
12'' KHOẢNG TRỐNG... KHÔNG VÀO... Pha đi bóng và tung ra cú dứt điểm rất căng của tiền vệ Hugo Viana. Rất may cho ĐK là bóng lại đi chệch cột dọc.
0'' Với k.quả này, các c.thủ BES đã có đc LỢI THẾ KHÁ LỚN trước trận đấu lượt về khi mà BES sẽ được chơi trên SN. CƠ HỘI ĐI TIẾP của BGA là ko nhiều.
0'' BGA dang THANG HOA khi thang 11/12 tran gan nhat. Trong khi do, BES dang thi dau khong tot khi thua 3/4 tran vua qua. Tin vao chien thang cua Chu Nha.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +BGA: Quim, Leandro Salino, Douglao, Ewerton, Miguel Lopes, Custodio, Hugo Viana, Alan, Mossoro, Helder Barbosa, Lima DB: Paulo Cesar, Nuno Gomes, Djamal...
0'' +BES: Gonen, Toraman, Sivok, Korkmaz, Kayhan, Ernst, Kavlak, Fernandes, Uysal, Quaresma, Sabrosa DB: Almeida, Pektemek, Dag, Julio Alves, Sidnei, De Oliveira

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Braga vs Besiktas & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Braga vs Besiktas để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo