Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 35
Bolton
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 21:00 ngày 21/04/2012

Swansea City
Kênh phát sóng: Real TV/VTC.HDTT

Tường thuật trận đấu Bolton vs Swansea City

Diễn biến chính
89'' KHÔNG VÀOOOO! Pha phối hợp tấn công rất sắc sảo của đội chủ nhà nhưng đáng tiếc cú sút ở cự ly gần của Petrov bóng đi thiếu chính xác.
85'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Cầu thủ hai đội vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.
81'' RẤT KHÉO LÉO... VẪN LÀ Petrov... CĂNG NGANG... Davies BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOOO! Bóng đã đi vọt xà ngang của đội khách.
74'' Càng dần về cuối thì tốc độ trận đấu càng được đẩy lên cao hơn. Liên tiếp là những tình huống tấn công sắc sảo của cầu thủ hai bên.
7'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Như vậy là tỷ số đã được mở cho đội khách SWA. Pha băng xuống và dứt điểm rất gọn gàng của Sinclair. 1-0 cho SWA!
69'' Graham ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... TẠT CÁNH... NGUY HIỂM!! KHÔNG ĐƯỢC!! Thủ thành Bogdan (BOL) đã phải băng ra đấm bóng giải nguy cho đội nhà.
63'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Kevin Davies BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM CHÉO GÓC... KHÔNG VÀOOOO! Bóng đã đi chệch khung thành của đội khách trong gang tấc.
56'' BOL đã chủ động tấn công ngay từ những phút đầu của hiệp 2. Những pha lên bóng của đội chủ nhà chủ yếu là những pha tấn công trung lộ.
51'' BOL LÊN BÓNG... Reo-Coker TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Caulker đã có mặt kịp thời đánh đầu phá bóng giải nguy.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Reebokđể tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Bolton Wanderers gặp Swansea City.
45'' Không chấp nhận chia điểm, 2 đội sẽ phải triển khai lối chơi tấn công. 3 điểm sẽ là phần thưởng cho đội nào biết tận dụng cơ hội triệt để.
45'' GIẢI LAO!! Hai đội ra sân tạm nghỉ với TS hòa 1-1. Sinclair đã giúp SWA có được lợi thế nhưng chủ nhà cũng đã có được bàn gỡ do công Eagles.
44'' NGUY HỂM QUÁ!! KHÔNG ĐƯỢC!! Pha băng ra phá bóng rất kịp thời của thủ thành Vorm trớc khi tiền đạo của đội chủ nhà có thể dứt điểm.
40'' Vẫn là những tình huống lên bóng SẮC SẢO của đội chủ nhà. Nếu không tập trung phòng ngự chắc chắn đội khách sẽ còn phải nhận thêm bàn thua.
33'' PHẢN CÔNG CHO SWA... Graham TREO BÓNG VÀO TRONG... Sinclair CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút của tiền đạo đội khách bóng đi vọt xà ngang.
27'' VẪN LÀ Reo-Coker (BOL)... CĂNG NGANG... Kevin Davies CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... SÚT NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Bóng đã đi vọt xà ngang của đội khách.
19'' Có được bàn gỡ chủ nhà BOL càng chơi HƯNG PHẤN hơn. Như khai thông BẾ TẮC những pha tấn công của đội chủ nhà càng trở nên SẮC SẢO hơn.
14'' VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Tỷ số được cân bằng 1-1 cho chủ nhà BOL. Cú ra chân khá nhanh của Eagles bóng đi vào góc cao khiến TM ĐK phải bó tay.
0'' Với kết quả này thì BOL có đuợc 30 điểm và đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Trong khi với 43 điểm SWA xếp thứ 11. Hẹn gặp lại bạn!!
0'' TIẾNG CÒI ĐÃ VANG LÊN!! Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Mặc dù đã chơi BÙNG NỔ ở hiệp 2 nhưng cả hai đội vẫn phải chia điểm.
0'' SWA đang có dấu hiệu HỤT HƠI (thất bại 4/5 trận vừa qua). Lịch sử cũng ĐỨNG VỀ phía BOL khi giành thắng lợi trận đối đầu gần nhất.
0'' Xin mời quý vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Bolton gặp Swansea City thuộc vòng 35 Premier League.
0'' +BOL: Bogdan, Steinsson, Ream, Wheater, Ricketts, Eagles, Mark Davies, Miyaichi, Reo-Coker, Petrov, Kevin Davies. DB: Knight, Klasnic, Ngog, Sordell, Vela...
0'' +SWA: Vorm, Rangel, Caulker, Williams, Taylor, Sigurdsson, Britton, Allen, Dyer, Graham, Sinclair. DB: McEachran, Lita, Moore, Bessone...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Bolton vs Swansea City & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Bolton vs Swansea City để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo