Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 25
Blackburn Rovers
3
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 22:00 ngày 11/02/2012

QPR

Tường thuật trận đấu Blackburn Rovers vs QPR

Diễn biến chính
88'' CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Tình huống phá bóng ngay trước vòng cấm của HV Hanley trước khi tiền đạo của QPR có thể dứt điểm.
83'' PHẠM LỖI... ĐÁ PHẠT CHO BLA... Bradley Orr DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đi cao so với khung thành của đội khách.
78'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Với cách biệt là hai bàn thì 3 điểm dường như đã thuộc về BLA.
73'' VÀOOOOOOOOOOOOOOO! Cuối cùng thì QPR cũng đã có được bàn thắng rút ngắn TS xuống còn 1-3. Pha lập công là của cầu thủ mới vào sân Mackie.
68'' KHÔNG VÀOOOO! Lại thêm một tình huống tấn công nữa của đội khách nhưng cú sút của Onuoha (QPR) vẫn chưa thể đánh bại được thủ thành Robinson.
60'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG VÀOOO! Cú ra chân khá nhanh của Pedersen (BLA) bóng lại đi cao so với khung thành của thủ môn Kenny.
6'' Pedersen TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!!! Hậu vệ Ferdinand (QPR) đã bật cao đánh đầu phá bóng giải nguy cho đội nhà.
55'' QPR đã chủ động gia tăng tấn công ở ngay những phút đầu của hiệp 2. Tuy nhiên hàng thủ của BLA vẫn đang chơi CHẶT CHẼ và CHỦ ĐỘNG bên sân nhà.
50'' PHẠT GÓC CHO QPR... Barton TREO BÓNG VÀO TRONG... KHÔNG VÀOOO! Bóng đã đi sạt xà ngang sau pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của Zamora.
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin CHÍNH XÁC và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Sang H2! Khả năng BLA sẽ chủ động chơi CHẶT CHẼ. Sẽ là rất khó khăn để cho các cầu thủ Queens Park Rangers có thể làm nên điều kỳ diệu.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 3-0 tạm nghiêng về BLA. Hẹn gặp lại bạn sau ít phút nữa...
45'' CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 3-0 cho BLA. Một pha đốt lưới nhà của hậu vệ Onuoha sau tình huống treo bóng của Hoilett.
40'' CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOO!! Lại thêm một tình huống tấn công nữa của QPR nhưng cú sút của Adel Taarabt vẫn không thể đánh bại được TM Robinson.
36'' KHÔNG VÀOOO! Cơ hội rất tốt để cho QPR có được bàn thắng rút ngắn tỷ số tuy nhiên cú sút cận thành của Zamora lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
31'' Quá nóng vội tấn công QPR đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Các cầu thủ khách vẫn đang chơi tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.
25'' PHẢN CÔNG CHO BLA... ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT TINH TẾ CỦA Hoilett... KHOẢNG TRỐNG... N'Zonzi DỨT ĐIỂM NGAY... VÀOOOOOOOOOOO! Tỷ số là 2-0 cho BLA.
21'' CÂU TRẢ LỜI CỦA QPR... Joey Barton CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOOOO! Bóng đã đi sạt xà ngang sau pha đệm bóng của Nedum Onuoha.
17'' VÀOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà BLA. Cú ra chân khá nhanh của Yakubu sau pha đánh đầu kĩ thuật của Steven N'Zonzi.
10'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 1 diễn ra tương đối NHANH. Với lợi thế sân nhà các cầu thủ BLA đang chủ động gia tăng sức ép.
0'' Với 3 điểm có được thì BLA có được 21 điểm và đứng ở vị trí thứ 18. Cũng với 21 điểm QPR xếp thứ 16 khi hơn về hệ số.
0'' Với chiến thắng này thì BLA có được 21 điểm và đứng ở vị trí thứ 18. Cũng với 21 điểm QPR xếp thứ 16 khi hơn về hệ số.
0'' Với chiến thắng này thì BLA có được 21 điểm và đứng ở vị trí thứ 18. Cũng với 21 điểm QPR xếp thứ 16 khi hơn về hệ số.
0'' Với chiến thắng này thì BLA có được 21 điểm và đứng ở vị trí thứ 18. Trong khi đó với 21 điểm QPR xếp thứ 16. Chào bạn!
0'' TIẾNG CÒI VANG LÊN!! Chung cuộc BLA đã giành thắng lợi với TS 3-2. Thế trận H1 là của BLA còn thế trận hiệp 2 là của QPR.
0'' ĐƯỜNG KIẾn TẠO RẤT THÔNG MINH LÀ CỦA Taarabt... CƠ HỘI... Mackie DỨT ĐIỂM VÀO GÓC CAO... VÀOOOOOOO!! 2-3 cho các cầu thủ QPR.
0'' QPR đang chơi khá THẤT THƯỜNG khi để THUA 2/3 trận gần nhất! Trong khi đó, 2/3 trận đối đầu vừa qua, BLA cũng đã giành CHIẾN THẮNG!
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Blackburn gặp QPR thuộc vòng 25 Primier League.
0'' +BLA: Robinson, Orr, Hanley, Dann, Martin Olsson, Nzonzi, Lowe, Hoilett, Formica, Pedersen, Yakubu. DB: Petrovic, Rochina, Goodwillie, Vukcevic, Henley...
0'' +QPR: Kenny, Onuoha, Ferdinand, Hall, Traore, Wright-Phillips, Barton, Buzsaky, Taiwo, Taarabt, Zamora. DB: Hill, Derry, Gabbidon, Bothroyd, Mackie, Smith...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Blackburn Rovers vs QPR & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Blackburn Rovers vs QPR để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo