Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C2 Châu Âu, Vòng 1/16LuotVe
Besiktas
0
VS
3

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 03:05 ngày 16/03/2012

Atletico Madrid

Tường thuật trận đấu Besiktas vs Atletico Madrid

Diễn biến chính
88'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho AMA! Một pha BẬT CAO và ĐÁNH ĐẦU rất DŨNG MÃNH của Falcao đã đánh bại hoàn toàn TM Recber (BES).
76'' RẤT NGUY HIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! Một CÚ SÚT rất UY LỰC của Mehmet Aurelio (BES) nhưng TM Courtois (AMA) đã chơi rất XUẤT SẮC trong pha bóng này!
7'' NGUY HIỂM QUAÁA... CƠ HỘI giành cho BES... Sabrosa BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO! TM Courtois (AMA) đã có phản xạ rất tuyệt vời...
67'' Mario Suarez (AMA) BẮT TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Koke BĂNG LÊN... SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOO! Bóng đã bay vọt xà ngang K/thành của BES!
62'' Arda Turan (AMA) đang có bóng bên phía cánh phải... RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... Falcao XỬ LÝ KỸ THUẬT... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!
57'' RẤT TRỐNG TRẢI... Adrian (AMA) CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO! CÚ SÚT rất căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của BES.
51'' PHẢN CÔNG NHANH giành cho các cầu thủ BES. Tomas Sivok ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... CHỌC KHE... KHÔNG ĐƯỢC!!! HV Miranda (AMA) đã lao về và cản phá rất kịp thời!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn khi BES sẽ phải dồn cao ĐH chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sẽ có thêm KHOẢNG TRỐNG mà TĐ của AMA có thể tận dụng ghi bàn.
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 nghiêng về phía AMA. Bàn thắng được ghi do công của Adrian (AMA).
35'' Gabi (Atlético Madrid) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
28'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho AMA! Adrian là cầu thủ lập công cho đội khách sau đường chuyền kiến tạo của Arda Turan.
22'' Arda Turan (Atlético Madrid) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
17'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO! CÚ TUNG CHÂN, DỨT ĐIỂM rất nhanh của Almeida (BES) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của TM Courtois (AMA).
10'' Các cầu thủ BES đang ĐẨY CAO DH, chơi TẤN CÔNG với một SỨC ÉP liên tục được tạo về phía khung thành của AMA. ĐK đang rơi vào thế phải CHỐNG ĐỠ...
1'' BES van THAT VONG sau khi de THUA ca 4 tr gan nhat! Cung thoi diem, AMA lai TU TIN voi 2 tr THANG lien tiep! KHO cho chu nha nen tin vao chien thang cua AMA.
0'' Tổng tỷ số sau 2 lượt trận (đi và về) là 6-1 nghiêng về phía AMA! Atl.Madrid đã giành quyền lọt vào vòng TỨ KẾT của Europa League, BES đã bị loại.
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! Kết quả cuối cùng, AMA đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0. ĐK đã thi đấu lấn lướt và tận dụng rất tốt các cơ hội.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +BES: Recber, Dag, Sivok, Korkmaz, Koybasi, Toraman, Kavlak, Fernandes, De Oliveira, Almeida, Sabrosa DB: Aurelio, Holosko, Julio Alves, Sidnei, Nukan...
0'' +AMA: Courtois, Juanfran, Godin, Miranda, Filipe Luis, Gabi, Mario Suarez, Koke, Adrian, Turan, Falcao DB: Salvio, Paulo Assuncao, Pizzi, Dominguez, Perea...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Besiktas vs Atletico Madrid & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Besiktas vs Atletico Madrid để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo