Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng 1/16LuotVe
Benfica
2
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 02:45 ngày 07/03/2012

Zenit
Kênh phát sóng: VTV3/K+NS

Tường thuật trận đấu Benfica vs Zenit

Diễn biến chính
90'' PHẢN CÔNG CHO BEN... Cesar CHỌC KHE... Oliveira BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM VÀO GÓC XA... VÀOOOOOOOOOO! Tỷ số là 2-0 cho BEN!! DẤU CHẤM HẾT CHO ĐK!
90'' ZEN PHẢN CÔNG... Zyryanov ĐƯA BÓNG RA... CÓ KHOẢNG TRỐNG... KHÔNG ĐƯỢC!! Cú sút của Bruno Alves bóng đi đúng vào vị trí của TM Moraes.
86'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Hầu hết các cầu thủ ZEN đã tràn sang phần sân nhà của BEN với quyết tâm tìm kiếm BT.
81'' BẬT TƯỜNG... Cesar THOÁT XUỐNG... CĂNG NGANG... NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀOOOO! Cơ hội rất tốt nhưng đáng tiếc cú sút của Cardozo bóng đi vọt xà.
75'' Mặc dù chưa có được bàn thắng nhưng những pha tổ chức tấn công của ZEN cũng đang khiến hàng thủ của đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn.
67'' CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG ĐƯỢC!! Pha đi bóng và dứt điểm khá nhanh của Witsel nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt ngang khung thành của ZEN.
61'' NGUY HIỂM!! KHÔNG VÀOOO! Pha băng xuống dứt điểm cận thành là của Jardel nhưng rất may cho ZEN là thủ thành Malafeev cũng đã phản xạ kịp thời.
6'' PHẠT GÓC CHO BEN... Garcia TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Aniukov đã bật cao đánh đầu phá bóng giải nguy cho đội nhà.
55'' ZEN đã chủ động chơi tấn công ở ngay những phút đầu của hiệp 2. Những pha lên bóng của đội khách chủ yếu là những pha tấn công trung lộ.
50'' Bystrov ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... QUA NGƯỜI... CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Pereira đã có mặt kịp thời phá bóng giải nguy cho đội nhà.
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin MỚI NHẤT và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Sang hiệp 2, Chắc chắn ZEN sẽ phải chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Khó khăn đang chờ đón hàng thủ của đội chủ nhà.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về BEN. Bàn thắng được ghi do công của Pereira.
45'' VẪN CÒN... Cardozo ĐƯA BÓNG RA... Maxi Pereira BĂNG LÊN... DỨT ĐIỂM VÀO GÓC XA... VÀOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà BEN.
41'' CƠ HỘI DÀNH CHO ĐỘI CHỦ NHÀ... KHÔNG VÀOOOO!! Cú sút bên cánh trái là của Rodrigo nhưng rất may cho ZEN là TM Malafeev cũng đã kịp đổ người.
38'' PHẢN CÔNG CHO ZEN... Bystrov CHỌC KHE... Zyryanov THOÁT XUỐNG... DỨT ĐIỂM VÀO GÓC XA... KHÔNG VÀOOO! Pha bay người cứu thua của TM Moraes.
33'' Liên tiếp là những tình huống tấn công của BEN. Trong khi đó mặc dù đang phải cố thủ nhưng những pha phản công của ZEN cũng rất nguy hiểm.
27'' KHÔNG VÀOOOO! Lại thêm một tình huống tấn công nữa của đội chủ nhà nhưng lần này cú sút của Garcia lại đưa bóng đi vọt xà ngang của ZEN.
19'' NGUY HIỂM!! KHÔNG VÀOOOO! Pha băng xuống dứt điểm rất nhanh của Bruno Cesar (BEN) nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc của ZEN.
11'' Không quá khó hiểu khi BEN chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội chủ nhà có cơ hội lọt vào vòng sau.
0'' Với chiến thắng này thì BEN là đội giành quyền đi tiếp khi giành thắng lợi với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-3. Trong khi ZEN đã bị loại.
0'' TIẾNG CÒI ĐÃ VANG LÊN! 2-0 nghiêng về BEN là kết quả cuối cùng. Chiến thắng là xứng đáng bởi BEN là đội chơi HAY HƠN và tạo nhiều cơ hội hơn.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! BEN đang LÂM VÀO KHỦNG HỎANG (thua KÈO 4 tr liên tiếp vừa qua). ZEN đang BAY CAO trên SK với 7 tr bất bại liên tiếp gần đây.
0'' Xin mời quí vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và KỊCH TÍNH của cặp đấu giữa Benfica gặp Zenit lượt về vòng 1/16 Champions League.
0'' +BEN: Artur Moraes, Maxi Pereira, Luisao, Jardel, Emerson, Witsel, Javi Garcia, Gaitan, Rodrigo Moreno, Cardozo, Bruno Cesar. DB: Vitor, Saviola, Capdevila...
0'' +ZEN: Malafeev, Aniukov, Hubocan, Lombaerts, Criscito, Denisov, Semak, Shirokov, Bystrov, Kerzhakov, Zyryanov. DB: Bruno Alves, Lazovic, Bukharov...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Benfica vs Zenit & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Benfica vs Zenit để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo