Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng Ban Ket
Barcelona
2
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 25/04/2012

Chelsea
Kênh phát sóng: K+, VTV3

Tường thuật trận đấu Barcelona vs Chelsea

Diễn biến chính
90'' PHẢN CÔNG CHO CHE... Torres ĐỐI MẶT... QUA NGƯỜI... DỨT ĐIỂM... VÀOOOOOOOOOOOOOO! DẤU CHẤM HẾT CHO BAR!! Tỷ số được cân bằng 2-2 cho CHE.
90'' KHÔNG VÀOOOO! Pha bay người cản phá rất xuất sắc của thủ thành Cech sau cú dứt điểm đầy UY LỰC của tiền vệ Iniesta (BAR). PHẠT GÓC...
85'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ BAR vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm thêm bàn thắng nữa...
82'' CĂNG NGANG... LƯỚI CỦA CHE ĐÃ RUNG LÊN... Nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng khi cho rằng Dani Alves đã rơi vào tư thế việt vị.
74'' Hầu hết các cầu thủ của Bluse đã phải lui về phần sân nhà để chống đỡ những đợt tấn công dồn dập của BAR. Khó khăn là rất lớn cho đội khách.
68'' PHẢN CÔNG CHO CHE... NGUY HIỂM!! KHÔNG ĐƯỢC!! Pha pha bóng ngay trong vòng cấm của hậu vệ BAR trước khi kalou có thể tung ra cú dứt điểm.
63'' Iniesta CHỌC KHE... Cuenca (BAR) BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Thủ thành Cech đã kịp băng ra phá bóng giải nguy. RẤT NHANH!
59'' Sức ép vẫn không ngừng được gia tăng trước cầu môn của thủ thành Cech. Nếu không tập trung phòng ngự chắc chắn đội khách sẽ phải nhận bàn thua
54'' Iniesta TREO BÓNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG VÀOOOO! Pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của Sanchez bóng lại đi chệch khung thành của CHE.
49'' PENALTY DÀNH CHO BAR... Messi CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VÀOOOOO!!! ĐÁNG TIẾC CHO BAR!! Cú dứt điểm của Messi bóng đập xà ngang đi ra ngoài.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Camp Nou để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG và KỊCH TÍNH của hiệp 2 giữa Barcelona gặp Chelsea.
45'' Không quá khó hiểu khi CHE sẽ phải chơi TỬ THỦ hòng bảo vệ tỷ số ở những phút còn lại. Cũng rất khó khăn để cho đội chủ nhà có thể ghi bàn.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 2-1 nghiêng về BAR. Hẹn gặp lại quý vị sau ít phút nữa...
45'' PHẢN CÔNG CHO CHE... ĐƯỜNG CHUYỀN TINH TẾ CỦA Lampard... CƠ HỘI CHO Ramires... LỐC BÓNG KỸ THUẬT... VÀOOOOOOO! TS rút ngắn xuống còn 1-2.
44'' VÀOOOOOOOOOOOOO!! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho BAR. Một pha phối hợp tấn công giữa Iniesta và Messi và cú sút của Iniesta không hề mắc sai lầm.
42'' ĐÁ PHẠT CHO BAR... PHỐI HỢP... Messi DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Bóng đã không qua được hàng rào của đội khách. CHE PHẢN CÔNG...
4'' KHÔNG VÀOOOO! Một pha phối hợp tấn công rất sắc bén của đội chủ nhà nhưng đáng tiếc cú sút của Messi lại đưa bóng đi thiếu chính xác.
38'' PHẠM LỖI... Như vậy là khó khăn là rất lớn đối với Bluse. Trọng tài đã rút ra một chiếc THẺ ĐỎ trực tiếp cho đội trưởng Terry (CHE).
37'' Cuenca BĂNG XUỐNG... CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... CĂNG NGANG... Busquets DỨT ĐIỂM NGAY... VÀOOOOOOOOOOOO! Tỷ số đã được mở cho đội chủ nahf BAR.
31'' PHẠT GÓC CHO BAR... Fabregas ĐƯA BÓNG RA... Iniesta CÓ BÓNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi chệch khung thành của đội khách.
26'' Đã có khá nhiều tình huống tấn công sắc sảo mà đội chủ nhà tạo được ra. Tuy nhiên hàng thủ cũng như thủ môn của đội khách đang chơi CHẮC CHẮN.
20'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... ĐỐI MẶT... Messi DỨT ĐIỂM... KHÔNG VÀOOOO! Rất may cho CHE là thủ thành Cech cũng đã bay người cản phá xuất sắc.
16'' PHA ĐI BÓNG LẮT LÉO CỦA Messi... CHỌC KHE... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC! Hậu vệ của CHE đã kịp thời ngăn chặn không cho Sanchez có thể dứt điểm.
11'' Không quá khó hiểu khi chủ nhà BAR chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu của hiệp 1. Chỉ có chiến thắng CÁCH BIỆT mới giúp CN đi tiếp.
0'' Với kết quả này thì CHE đã giành chiến thắng với tổng tỷ số là 3-2 và là đội giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Hẹn gặp lại!
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc hai đội hòa nhau với TS 2-2. Một trận đấu SÔI NỔI và đầy KỊCH TÍNH nhưng CHE mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! Lịch sử gọi tên CHE( khi BẤT BẠI 5/5 trận đối đầu gần đây nhất). CHE đang rất TỰ TIN khi giành thắng lợi trận lượt di.
0'' Xin mời quý vị khán giả đến với những diễn biến HẤP DẪN của trận đấu lượt về Bán Kết giữa Barcelona gặp Chelsea khuôn khổ Champions League.
0'' +CHE: Valdes, Puyol, Pique, Mascherano, Xavi, Busquets, Iniesta, Cuenca, Messi, Sanchez, Fabregas. DB: Dani Alves, Thiago, Keita, Pedro...
0'' +BAR: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Mikel, Meireles, Mata, Lampard, Ramires, Drogba. DB: Essien, Torres, Malouda, Bosingwa...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Barcelona vs Chelsea & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Barcelona vs Chelsea để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo