Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Ngoại Hạng Anh, Vòng 29
Aston Villa
1
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 25/04/2012

Bolton

Tường thuật trận đấu Aston Villa vs Bolton

Diễn biến chính
88'' KHÔNG VÀOOO! Một pha phối hợp tấn công rất sắc sảo của đội chủ nhà nhưng đáng tiếc cú sút của Andreas Weimann lại đưa bóng đi sạt xà ngang.
83'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ AST vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
75'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... N'Zogbia ĐƯA BÓNG RA... CƠ HỘI... Warnock SÚT NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi cao so với xà ngang của ĐK.
70'' KHÁCH đang chủ động chơi CHẬM và CHẮC CHẮN. Tốc độ trận đấu đã bị GIẢM ĐI ĐÁNG KỂ và THIẾU NHIỀU những tình huống tấn công SẮC SẢO.
66'' NGUY HIỂM QUÁ!! VÀOOOOOOOOOOOOOOO!! 2-1 cho BOL!! Pha qua người rất tinh tế của Ngog trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành Given.
65'' PENALTY DÀNH CHO BOL.... Petrov đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM... VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOO! Tỷ số được cân bằng 1-1 cho đội khách BOL.
61'' CƠ HỘI... VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO! Như vậy là đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà AST. Pha cắt mặt và dứt điểm cận thành là của Warnock.
6'' KHOẢNG TRỐNG... KHÔNG VÀOOO! Cú sút của Weimann bóng đi căng nhưng rất may cho BOL là thủ thành Bogdan cũng đã phản xạ kịp thời. PHẠT GÓC...
57'' AST đã chủ động gia tăng tấn công ở ngay từ những phút đầu của hiệp 2. Trong khi đó những pha phản công của đội khách cũng rất nguy hiểm.
51'' KHÔNG VÀOOOO! Pha băng xuống và dứt điểm ở cự ly gần của Mark Davies (BOL) bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của AST trong gang tấc.
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Villa Park để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Aston Villa gặp Bolton Wanderers.
45'' Hiệp 2 hứa hẹn sẽ SÔI NỔI hơn và có bàn thắng được ghi khi cả hai đội sẽ phải triển khai lối chơi tấn công để giành trọn 3 điểm. Tin vào khách
45'' GIẢI LAO!! Hai đội ra sân tạm nghỉ với TS hòa 0-0. Mặc dù có khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng hàng thủ của hai đội cũng chơi khá chặt chẽ.
41'' KHÔNG VÀOOOO! Pha đi bóng và dứt điểm rất dũng mãnh của Chris Herd (AST) nhưng rất may cho BOL là thủ thành Bogdan cũng kịp thời đổ người.
36'' Mặc dù đã có khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng trước hàng thủ chơi KỈ LUẬT của hai đội thì cũng khó để có nhiều bàn thắng được ghi.
31'' CHE CHẮN RẤT KHÔN NGOAN... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Cú ra chân khá nhanh của Petrov (BOL) nhưng thủ thành Given cũng đã phản xạ kịp thời.
27'' Chủ động dâng cao đội hình nhưng AST cũng cần phải cẩn thận trong phòng ngự. Những pha phản công của BOL đang tỏ ra cực kỳ nguy hiểm.
22'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Heskey BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG THÀNH CÔNG!! Bóng đã đi đúng vào vị trí của thủ thành Bogdan (BOL).
17'' PHẢN CÔNG CHO BOL... ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT TINH TẾ CỦA Reo-Coker... CƠ HỘI... Eagles DỨT ĐIỂM... KHÔNG VÀOOO! Bóng đi đúng vào vị trí của TM Given.
12'' Với lợi thế sân nhà, AST đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Những pha lên bóng của đội CN chủ yếu là những pha tấn công biên.
0'' Với chiến thắng này thì BOL có được 33 điểm và vươn lên đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH. Trong khi với 36 điểm AST chiếm vị trí thứ 15.
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc BOL đã giành thắng lợi với TS 2-1. Mặc dù bị dẫn trước nhưng với giải pháp hợp lý BOL đã lội ngược dòng thành công.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! AST đang chơi KHÔNG TỐT khi để THUA KÈO cả 3 tr gần nhất! Trong khi, 2/3 tr đối đầu vừa qua, BOL cũng đã giành CHIẾN THẮNG!
0'' Xin mời quý vị và các bạn đến với những diễn biến SÔI NỔI và HẤP DẪN của cặp đấu giữa Aston Villa gặp Bolton thuộc vòng 29 Premier League.
0'' +AST: Given, Hutton, Cuellar, Baker, Lichaj, Albrighton, Herd, Warnock, N'Zogbia, Heskey, Weimann. DB: Clark, Bannan, Gardner, Carruthers...
0'' +BOL: Bogdan, Steinsson, Ream, Wheater, Ricketts, Miyaichi, Reo-Coker, Mark Davies, Petrov, Eagles, Ngog. DB: Knight, Kevin Davies, Klasnic...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Aston Villa vs Bolton & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Aston Villa vs Bolton để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo