Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Giao Hữu CLB, Vòng 30
Anh
2
VS
3

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 03:00 ngày 01/03/2012

Hà Lan

Tường thuật trận đấu Anh vs Hà Lan

Diễn biến chính
90'' VAOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 3-2 giành cho NED! Một pha XỬ LÝ KHÉO LÉO của Robben trước khi DỨT ĐIỂM KỸ THUẬT HẠ GỤC TM Hart (ENG).
90'' VAOOOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được san bằng thành 2-2 giành cho ENG! Một pha THOÁT XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất TINH TẾ của Ashley Young đã HẠ GỤC TM của NED!
86'' VAOOOOOOOOOOOO!!! Tỷ số đã được rút ngắn xuống còn 1-2 giành cho ENG! Một pha THOÁT XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất KỸ THUẬT của Cahill đã đánh bại TM ĐK!
77'' Joris Mathijsen (Netherlands) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
71'' BẬT TƯỜNG TRUNG LỘ... Sneijder (NED) ĐƯA BÓNG VÀO TRONG... Arjen Robben NGOẶT BÓNG... QUA NGƯỜI... DỨT ĐIỂM KỸ THUẬT... KHÔNG VAOOOOOOOOOO!!!
7'' Các c.thủ ENG đang chơi bóng với QUYẾT TÂM RẤT CAO. CN đang liên tục gây SỨC ÉP về phía khung thành của NED mà nếu ĐK không CẢNH GIÁC sẽ phải TRẢ GIÁ.
65'' Các cầu thủ NED đang chơi rất UNG DUNG sau khi có được 2 bàn thắng. Trái lại, ENG vẫn đang LOAY HOAY tìm đường vào khung thành của đội khách.
58'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOOO!!! Liên tiếp là 2 bàn thắng đã được ghi giành cho NED! Robben và Huntelaar là 2 cầu thủ đã lập công cho đội khách!
55'' Câu trả lời của các cầu thủ NED! Huntelaar SUÚUT XAAA... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT rất CĂNG của tiền đạo NED nhưng bóng đi không trúng đích!
5'' Johnson (ENG) có bóng... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOO!!! Pha dứt điểm rất căng của Johnson về cầu môn của NED nhưng cú sút lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
48'' KHÔNG VAOOOOOOOO!!! Một pha QUA NGƯỜI và DỨT ĐIỂM rất HIỂM HÓC của Sturridge (ENG) nhưng TM Stekelenburg (NED) đã có pha bay người cứu thua cho ĐK.
45'' Micah Richards (England) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Chắc chắn HLV của 2 đội sẽ có những điều chỉnh về mặt KỸ, CHIẾN THUẬT nhằm mang lại 1 diện mạo mới ở trong H2 và B/T sẽ đến!
45'' H1 của tr đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao mà chưa bên nào ghi được bàn thắng. Thế trận CHẶT CHẼ được DUY TRÌ xuyên suốt H1.
38'' Những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng lần lượt trôi đi trước mũi giày của TĐ 2 bên! Khả năng H1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào đc ghi!
32'' CÁNH PHẢI!!! Richards (ENG) ĐI BÓNG TỐC ĐỘ... PHỐI HỢP với Welbeck KHOẢNG TRỐNG... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VAOOOOOOO! Bóng đi đúng vào vị trí TM ĐK.
25'' Tr đấu đang diễn ra CĂNG THẲNG. Không có nhiều những CƠ HỘI nguy hiểm và khoảng trống được tạo ra. Cả 2 đội đều TRANH CHẤP QUYẾT LIỆT ở KV giữa sân.
21'' NGUY HIỂM QUAÁA... KHÔNG VAOOOOOOO!!! Một CƠ HỘI NGUY HIỂM và có thể dẫn đến bàn thắng nhưng CÚ SÚT cuối cùng của van Persie (NED) đã ko thắng đc TM Hart.
14'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOO! CÚ TUNG CHÂN, DỨT ĐIỂM rất nhanh của Robben (NED) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của TM Hart (ENG). RẤT ĐÁNG TIẾC!
0'' Fernando Amorebieta (Venezuela) vừa phải nhận THẺ ĐỎ sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương! ĐK chỉ còn lại 10 người ở trên sân!
0'' Như vậy là đội tuyển ANH đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của mình sau trận thua này! Nhiều khả năng NED sẽ thành công tại VCK EURO 2012.
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, NED đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Một trận đấu HẤP DẪN và KỊCH TÍNH cho đến những phút cuối cùng!
0'' Như vậy là đội tuyển ANH đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của mình sau trận thua này! Nhiều khả năng NED sẽ thành công tại VCK EURO 2012.
0'' HẾT GIỜ! Trận đấu đã kết thúc! KQ cuối cùng, NED đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Một trận đấu HẤP DẪN và KỊCH TÍNH cho đến những phút cuối cùng!
0'' ENG choi kha TOT tren San Nha voi 3 tr THANG lien tiep! Nguoc lai, NED lai THAT VONG khi de THUA KEO ca 4 tr vua qua! Tin vao chien thang cua Chu Nha.
0'' Trận đấu bắt đầu! Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi và những diễn biến kịch tính nhất trên sân đến các bạn! Chúc may mắn!
0'' +ENG: Hart, Richards, Cahill, Smalling, Baines, Gerrard, Parker, Barry, Johnson, Welbeck, Young DB: Cole, Jones, Lescott, Milner, Walcott, Downing, Campbell
0'' +NED: Stekelenburg, Boulahrouz, Heitinga, Mathijsen, Pieters, Van Bommel, De Jong, Robben, Sneijder, Kuyt, van Persie DB: Vlaar, Strootman, Schaars, Huntelaar

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Anh vs Hà Lan & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Anh vs Hà Lan để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo