Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng Tu Ket
AC Milan
0
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 29/03/2012

Barcelona
Kênh phát sóng: VTV3/K+1

Tường thuật trận đấu AC Milan vs Barcelona

Diễn biến chính
82'' Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn trong những phút vừa qua. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau
75'' Tell (BAR) đột phá táo bạo... qua nguoi... SÚT... KO VÀO!!! Pha dứt điểm rất căng nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.
66'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
60'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Tình huống đá phạt rất kỹ thuật của Lionel Messi (BAR) bóng đi cao hơn khung thành của thủ môn Abbiati (ACM) chút ít.
51'' Cũng như H1, những phút đầu tiên của H2 trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.
5'' Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Hàng công hai đội liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm về khung thành của nhau.
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 0-0
45'' Với những gì hai đội thể hiện trong H1, H2 của tr đấu khó có bất ngờ xảy ra, BAR vẫn là đội làm chủ thế trân, khả năng ĐK có BT vượt lên rât cao
45'' HẾT H1..! 45 phút thi đấu đầu tiên diễn ra với ưu thế nghiêng về BAR tuy nhiên hai đội vẫn đang hòa nhau với tỷ số 0-0. Hẹn gặp lại sau ít phút..!
43'' Các cầu thủ BAR vẫn đang là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Liên tục là những tình huống hãm thành nguy hiểm được hàng công ĐK tạo ra.
35'' Sanchez (BAR) đột phá táo bạo... qua nguoi... SÚT... KO VÀO!!! Pha dứt điểm rất căng nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.
29'' Sức ép đang được BAR đẩy lên rất cao trong nhung phút vừa qua. Hàng công đội khách liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm.
22'' Đội CN tổ chức tấn công..! Ibrahimovic (ACM)... ĐỘT PHÁ... KO ĐƯỢC...! Tiền đạo Ibrahimovic đã ko chiến thắng HV Valdes (BAR0 trong pha đối mặt.
14'' Thế trận trên sân đang hoàn toàn thuộc về đội khachs. Hàng công BAR liên tục có những tình huống hãm thành nguy hiểm về khung thành TM Abbiati.
10'' NGUY HIỂM..! KHÔNG VÀO..! Tình huống tổ chức tấn công bên cánh trái của BAR nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Messi bóng đi không chính xác.
1'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' Với kết KQ, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với hai đội, tuy nhiên lợi thế nghiêng hẳn về Barcelona vì họ được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về
0'' Như vậy là trận tứ kết lượt đi giữa AC Milan và Barcelona đã kết thúc mà không có BT nào được ghi. AC Milan đã có một trận đấu xuất sắc trên SN.
0'' +BAR: Valdes, Dani Alves, Pique, Mascherano, Puyol, Iniesta, Busquets, Xavi, Keita, Messi, Sanchez. DB: Fabregas, Thiago, Pedro, Muniesa, Montoya, Tell...
0'' +ACM: Abbiati, Bonera, Nesta, Mexes, Antonini, Nocerino, Ambrosini, Seedorf, Boateng, Robinho, Ibrahimovic. DB: Maxi Lopez, Emanuelson, Yepes, El Shaarawi...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu AC Milan vs Barcelona & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận AC Milan vs Barcelona để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo