Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

West Ham lên kế hoạch 'giải cứu' Alexis Sanchez

07/04/2020 09:48

West Ham được cho là đã có những động thái liên hệ với người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez, người gần như không còn tương lai tại Manchester United.

 

Theo Daily Mail, đội bóng thành London đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Chile. Khúc mắc lớn nhất của West Ham trong thương vụ này chính là mức lương quá cao mà Sanchez được nhận. Hiện tại, cựu cầu thủ Arsenal đang hưởng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

Sanchez đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United. Chân sút 31 tuổi vẫn thể hiện phong độ hết sức thất vọng. Anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong 15 trận được ra sân, Sanchez chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Thành tích này cũng chẳng khá khẩm hơn chuỗi phong độ bết bát tại Anh. Tại xứ sở sương mù, Sanchez cũng chỉ có được 5 bàn thắng sau tổng cộng 45 trận cho MU.

West Ham lên kế hoạch "giải cứu" Sanchez khỏi Old Trafford.
West Ham lên kế hoạch "giải cứu" Sanchez khỏi Old Trafford.

Với phong độ yếu kém này, gần như chắc chắn Sanchez sẽ bị trả về MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Cơ hội để Sanchez cạnh tranh một vị trí chính thức khi trở lại Man United gần như là không còn, khi tân binh Bruno Fernandes đang cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng kể từ khi cập đến United vào kì chuyển nhượng mùa đông.

Hàng công của MU cũng rất chật chội với những cái tên chất lượng như Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford hay tài năng trẻ Mason Greenwood. Man United được cho là sẽ bán đứt tiền đạo người Chile để giảm quỹ lương và dồn tiền để chiêu mộ những cầu thủ trẻ trung hơn như Jadon Sancho hay Matthijs de Ligt.

Năm 2018, Man United chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Tiền đạo người Chile đã gây ấn tượng mạnh với các CĐV Man United khi anh chơi dương cầm đầy chuyên nghiệp trong màu áo đỏ. Tuy nhiên, anh lại không thể chứng minh tài năng của mình trên sân cỏ.

Từ khóa: Alexis Sanchez West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo