Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vòng 37 Serie A: Các ông lớn dễ dàng có được chiến thắng

30/07/2020 07:36

Với chiến thắng 4-1 trước Sampdoria, AC Milan đã chắc suất dự Europa League mùa sau. Bên cạnh đó Roma cũng có được chiến thắng 3-2 trước Torino.

Ở cặp đấu đầu tiên, Lazio đã không gặp mấy khó khăn để đánh bại Brescia 2 bàn, trong đó tiền đạo Ciro Immobile đóng góp 1 để tiến sát danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Lúc này, Immobile đã bỏ túi 35 pha lập công, trong khi người xếp thứ 2 Cristiano Ronaldo chỉ có 31. Cách biệt 4 bàn là quá lớn ở thời điểm này, đặc biệt Serie A chỉ còn đúng 1 vòng nữa sẽ hạ màn.

Ở trận cầu đáng chú ý khác, Milan đã đè bẹp Sampdoria 4-1 để tự định đoạt số phận của mình. Ngay phút thứ 4, Zlatan Ibrahimovic đã nổ súng đưa Rossoneri vượt lên. Và chỉ trong vòng 6 phút đầu hiệp 2, từ 52 đến 58, Milan ghi liền 2 bàn lần lượt nhờ công của Hakan Calhanoglu và Ibrahimovic để nắm lợi thế 3 bàn.

Những nỗ lực của Sampdoria chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 87, trước khi Rafael Leao ấn định chiến thắng 4-1 cho Milan vào phút bù giờ.

Calhanoglu tiếp tục ghi dấu ấn với 1 bàn thắng

Như vậy, thắng lợi này đã giúp Milan chắc chăn về đích thứ 6 ở Serie A mùa này, qua đó đoạt tấm vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Tấm vé vào thẳng vòng bảng thuộc về đội đứng thứ 5 Roma - đội đã hạ hạ Torino 3-2.

Ở nhóm cuối bảng xếp hạng, Lecce khi bị dồn vào đường cùng đã thi đấu quật khởi để giành chiến thắng 2-1 trước Udinese. Trận thắng cực kỳ quan trọng này giúp Lecce tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng, và họ giờ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Genoa - đội đang đứng thứ 17 với 1 điểm nhiều hơn Lecce (36 vs 35).

Ở vòng cuối, Lecce sẽ đụng độ Parma, trong khi Genoa tiếp Hellas Verona.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Serie A Roma AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo