Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT chuyển nhượng ngày 28/3: Tottenham nhắm tới mục tiêu của Arsenal

28/03/2019 15:42

Tottenham nhắm tới mục tiêu của Arsenal; Xác định rõ 3 'bom tấn' khủng Solskjaer yêu cầu BLĐ M.U; Keita quyết tâm ở lại... là những nội dung chính có trong phần tin tức chuyển nhượng ngày 28/3.

Tottenham lại nhắm tới mục tiêu của gã hàng xóm

Tottenham Hotspurs là gương mặt mới gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ của Ajax Amsterdam Nicolas Tagliafico và đối thủ chính của họ chính là gã hàng xóm Arsenal.

Xác định rõ 3 'bom tấn' khủng Solskjaer yêu cầu BLĐ M.U chiêu mộ

Bruno Fernandes là 1 trong 3 mục tiêu mà HLV Solskjaer muốn chiêu mộ
Bruno Fernandes là 1 trong 3 mục tiêu mà HLV Solskjaer muốn chiêu mộ

Chiến lược gia ngườiNa Uy đã sớm lên danh sách 3 mục tiêu khủng mà đội chủ sân Old Trafford cần phải chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, 3 'bom tấn' này gồm Koulidou Koulibaly (Napoli), Jadon Sancho (Dortmund) và Bruno Fernandes (Sporting).

Keita quyết tâm ở lại

Trong buổi trả lời phỏng vấn trang web chính thức của Liverpool, Naby Keita đã khẳng định quyết tâm trụ lại sân Anfield và muốn học tập tấm gương nỗ lực giành suất đá chính của người đồng đội Fabinho.

Sane sẽ nhận lương gấp đôi tại Man City

Man City hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Leroy Sane trước khi kết thúc mùa giải. Họ đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ chạy cánh này kể từ mùa thu năm ngoái khi thỏa thuận hiện tại kéo dài đến năm 2021.

Sane sẽ nhận lương gấp đôi tại Man City
Sane sẽ nhận lương gấp đôi tại Man City

Các điều khoản về đề nghị gia hạn - dự kiến là 3 năm - có thể sẽ giúp Sane tăng gấp đôi lương lên khoảng 180.000 bảng mỗi tuần. Được mua với giá 37 triệu bảng vào năm 2016, Sane đang đạt phong độ tốt khi ghi được 14 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong mùa giải này.

Barca báo giá Umtiti

Nhằm mục tiêu chiêu mộ Matthijs De Ligt, Barcelona được cho là sẵn sàng bán đi Samuel Umtiti hè tới để gây quỹ chuyển nhượng.

Và theo tiết lộ mới nhất từ Goal, đội chủ sân Camp Nou đang cân nhắc bán Umtiti với mức giá khoảng 60 - 77 triệu bảng ở phiên chợ hè. Đây sẽ là cơ hội cho MU bởi từ lâu, Quỷ đỏ đã luôn thèm khát trung vệ người Pháp.

Từ khóa: man utd Sane Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo