Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 9/5: Pochettino trực tiếp ra tay vụ 'Pogba 2.0'

09/05/2019 16:02

Tin chuyển nhượng 9/5: Vụ 'Pogba 2.0': Pochettino ra tay, Tottenham 'thổi bay' Liverpool, Juve; Liverpool tính "thải" 2 công thần, mua cặp sao Barca; MU đại cải tổ Hè 2019, tống khứ gần hết cả đội...

Vụ 'Pogba 2.0': Pochettino ra tay, Tottenham 'thổi bay' Liverpool, Juve

Theo nguồn tin từ Euro United, Liverpool, Juventus và Tottenham Hotspur đều đã có những động thái hỏi mua Tanguy Ndombele của Lyon. Tuy nhiên, "Spurs" mới là đội bóng dẫn đầu trong thương vụ này nhờ vào tài thương thảo của HLV Mauricio Pochettino.

Cựu thuyền trưởng Southampton đã trực tiếp ra mặt và bày tỏ mong muốn có được Tanguy Ndombele ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Đây được xem là động thái nhằm cải tổ tuyến giữa của "Gà trống" khi hàng loạt trụ cột sắp ra đi.

Liverpool tính "thải" 2 công thần, mua cặp sao Barca

Liverpool tìm người thay thế Henderson và Milner
Liverpool tìm người thay thế Henderson và Milner

Don Balon tiết lộ, HLV Jurgen Klopp muốn tìm kiếm người thay thế Jordan Henderson và James Milner do bộ đôi "công thần" này đã có dấu hiệu tuổi tác, đồng thời không còn phù hợp với triết lí của ông ở Liverpool. Theo chiều ngược lại, Ivan Rakitic và Arturo Vidal - hai ngôi sao thuộc biên chế Barca đang được chiến lược gia người Đức quan tâm.

MU đại cải tổ Hè 2019, tống khứ gần hết cả đội

Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa chỉ trích học trò gay gắt sau trận hòa đáng xấu hổ với đội đã xuống hạng Huddersfield. Trận hòa khiến MU chính thức hết hi vọng dự UEFA Champions League mùa tới. Dự kiến, Quỷ Đỏ sẽ chia tay một loạt cái tên, lên tới 10 cầu thủ Hè này.

Antonio Valencia, Ander Herrera, Juan Mata, Alexis Sanchez sẽ ra đi. De Gea và Marcus Rashford chưa gia hạn hợp đồng cũng có thể bị bán đi. Paul Pogba không còn thiết tha ở lại nhiều khả năng cũng bị bán nốt. Romelu Lukaku đá cực tệ và Anthony Martial chơi tệ không kém mới bị Solskjaer chỉ trích đều có thể phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Real chi 280 triệu, quyết chơi lớn vì 'mơ ước' của Zidane

Real sẵn sàng chi tới 280 euro để có Mbappe
Real sẵn sàng chi tới 280 euro để có Mbappe

Theo tạp chí uy tín France Football, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị lên đến 280 triệu euro tới PSG để giật bom tấn Kylian Mbappe. HLV Zinedine Zidane xem cầu thủ sinh năm 1998 là một trong 3 cái tên cần phải chiêu mộ, bên cạnh Eden Hazard và Paul Pogba, với mục tiêu phục hưng Real Madrid.

MU cân nhắc chiêu mộ hai trung vệ Chelsea

Cả David Luiz lẫn Gary Cahill đều được liên hệ với MU. Hai trung vệ này đều sẽ hết hợp đồng với The Blues cuối mùa giải năm nay và chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ được giữ lại. MU chắc chắn sẽ bổ sung trung vệ mùa tới do các lựa chọn hiện có không đảm bảo chất lượng.

Những Eric Bailly, Phil Jones và Chris Smalling đều không ai chơi ổn định và đạt phong độ cao. David Luiz và Cahill cũng chơi không thực sự chắc chắn ở Chelsea nhưng MU sẵn sàng chiêu mộ họ vì không mất phí chuyển nhượng.

Từ khóa: man utd Pochettino liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo