Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 6/6: Coutinho chọn bến đỗ không thể ngờ

06/06/2019 15:36

Tin chuyển nhượng 6/6: Coutinho chọn bến đỗ không thể ngờ; Man City chi 106 triệu 'xé hợp đồng' đàn em CR7; Liverpool giật 'bom tấn' với giá kỷ lục...

Coutinho chọn xong bến đỗ không thể ngờ

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), cá nhân Coutinho đã chọn xong bến đỗ mới cho tương lai, đó chính là PSG. Cụ thể, PSG sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ có thể đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng lên tới 130 triệu euro của Barcelona. Chưa kể, 'Gã nhà giàu nước Pháp' sẵn sàng trao cho Coutinho mức lương đáng mơ ước.

Được biết, Coutinho bỏ qua Chelsea vì anh không muốn phải cắt giảm mức lương 200.000 bảng/tuần khi chuyển tới sân Stamford Bridge chơi bóng. Với Man United, việc CLB này không có suất dự UEFA Champions League mùa tới không nằm trong ưu tiên của Coutinho.

Chiều ý Pep, Man City chi 106 triệu 'xé hợp đồng' đàn em CR7

Man City sẵn sàng chi 106 triệu bảng để chiêu mộ Joao Felix
Man City sẵn sàng chi 106 triệu bảng để chiêu mộ Joao Felix

Các nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, nửa xanh thành Manchester đã chi 106 triệu bảng nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joao Felix. Bên cạnh đó, mức giá này sẽ thuyết phục được phía Benfica, bất chấp trước đó "Aguias" đã từ chối việc bán Joao Felix cho các ông lớn. 

Klopp ra tay, Liverpool giật 'bom tấn' với giá kỷ lục

Cụ thể, tờ Metro xác nhận, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu BLĐ Liverpool tiếp cận và chi số tiền kỷ lục hỏi mua Matthijs de Ligt. Ông tin rằng, Matthijs de Ligt sẽ là người đá cặp hoàn hảo nhất với Virgil van Dijk. Vốn dĩ cặp đôi này đã phối hợp khá ăn ý trong màu áo ĐTQG Hà Lan. Liverpool từng phá kỷ lục chiêu mộ Van Dijk với giá 75 triệu bảng và họ không ngần ngại hớt tay trên Man United để làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng một lần nữa.

Sau tất cả, Man Utd rục rịch đón tân binh đầu tiên

Theo tờ Evening Standard, Man Utd đã có bước đột phá trong bản hợp đồng dành cho ngôi sao 21 tuổi của Swansea, Daniel James. Tờ Evening Standard khẳng định, United muốn có James với giá khoảng 10 triệu bảng, tuy nhiên, Swansea đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng gần 20 triệu bảng.

Daniel James chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của MU
Daniel James chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của MU

Sau nhiều tuần đàm phán, các bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng. Con số 20 triệu bảng đủ để làm hài lòng Swansea. Daniel James sẽ sớm trở thành người của Quỷ đỏ, có thể là ngay trong tuần này. Với James, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có trong tay một cầu thủ chạy cánh rất chất lượng.

Liverpool chia tay 2 cái tên đầu tiên sau khi vô địch Champions League

Cụ thể, trang chủ Liverpool thông báo: "Câu lạc bộ bóng đá Liverpool hôm nay cảm ơn Daniel Sturridge và Alberto Moreno vì những đóng góp nổi bật của họ cho đội bóng và chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai." Alberto Moreno không thể cạnh tranh vị trí với James Milner và hiện tại là Andy Robertson. Với Daniel Sturridge, sự phát triển vượt bậc của Divock Origi thời gian qua khiến cơ hội ra sân của anh cũng ít dần đi. 

Từ khóa: man city man utd Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo