Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/6: Simeone nói gì về thương vụ Joao Felix?

19/06/2019 15:40

Tin chuyển nhượng 19/6: Simeone nói gì về thương vụ Joao Felix?; MU sắp trói chân thành công tiền vệ; Arsenal lo lắng giữ chân trụ cột...

Diego Simeone nói gì về thương vụ Joao Felix?

"Từ xưa đến nay, Atletico Madrid luôn mua những cầu thủ trẻ và nâng tầm đẳng cấp của họ. Điều này đã xả ra với rất nhiều cái tên như Oblak, Lucas Hernandez, Gimenez hay Griezmann. Chúng tôi cần những cầu thủ trẻ trung, khát khao cống hiến để duy trì triết lý của mình", HLV trưởng của Atletico Madrid cho biết.

MU sắp trói chân thành công tiền vệ

MU sắp trói chân thành công
MU sắp trói chân thành công

Theo Sky Sports, cuộc đàm phán giữa BLĐ MU và Juan Mata đang diễn ra suôn sẻ. BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng thêm một năm, kèm điều khoản tự động gia hạn với cựu sao Chelsea.

Arsenal lo lắng giữ chân trụ cột

The Sun đưa tin Atletico Madrid đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trong hè này. Rojiblancos coi cầu thủ người Thụy sĩ là phương án thay thế cho Rodri, tiền vệ đang được Man City và Bayern Munich hỏi mua.

Messi yêu cầu chủ tịch Barca chiêu mộ Neymar

Theo El Mundo, đích thân Lionel Messi đã yêu cầu chủ tịch Joseph Bartomeu mang bằng được Neymar trở lại Camp Nou. Cách mà BLĐ Barca đang tính tới là gán Griezmann vào vụ chuyển nhượng này.

Chủ tịch Atletico Madrid đã nhấn mạnh cách đây vài ngày rằng vụ chuyển nhượng Griezmann được hoàn tất từ tháng 3, và cầu thủ người Pháp sẽ là người của Barca từ ngày 1/7 với phí chuyển nhượng là 120 triệu euro.

El Mundo cũng tin rằng tính khả thi của vụ chuyển nhượng này nằm ở chính Griezmann. Barca sẽ phải thuyết phục tiền đạo này thay đổi kế hoạch chơi bóng ở Camp Nou để trở về quê hương thi đấu cho PSG.

Messi yêu cầu chủ tịch Barca chiêu mộ Neymar
Messi yêu cầu chủ tịch Barca chiêu mộ Neymar

Real quyết chiêu mộ sao Tottenham

Sky Sports đưa tin Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cùng với tiền vệ trẻ Dani Ceballos để đổi lấy sự phục vụ của Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với "Gà trống" và thừa nhận muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

HLV trưởng ĐT Bỉ ủng hộ Romelu Lukaku rời MU

Đứng trước tin đồn Lukaku có thể rời MU để gia nhập Inter Milan, HLV trưởng Roberto Martinez của ĐT Bỉ bày tỏ quan điểm ủng hộ chân sút sinh năm 1993: "Rõ ràng là cậu ấy cần rời MU, đIều ấy tốt cho cả hai bên.'' Báo chí Italy cho rằng Lukaku đã đạt thỏa thuận về hợp đồng để gia nhập Inter với giá 70 triệu euro.

Từ khóa: Simeone Neymar Juan Mata
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo