Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 7/10: Modric sẽ trở lại Tottenham?

07/10/2019 11:33

Tin bóng đá sáng 7/10: Modric sẽ trở lại Tottenham?; Haaland “phát chán” vì tin đồn M.U; Arsenal chấm Willy Boly...

Cú sốc, Modric sẽ trở lại Tottenham?

Nguồn tin từ ElDesmarque tiết lộ Real Madrid sẽ gửi đề nghị cho Tottenham để hỏi mua tiền vệ Christian Eriksen. Trong thỏa thuận sẽ bao gồm việc Luka Modric chuyển đi theo hướng ngược lại.

Haaland “phát chán” vì tin đồn M.U

Erling Haaland đang có phong độ cao tại Salzburg và đã được liên hệ với M.U trong các tin đồn chuyển nhượng chỉ vì từng đá cho Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn này, Haaland đáp: “Tôi phát chán vì tin đồn này”. Khi được phỏng vấn viên hỏi “Chán cỡ nào theo thang điểm từ 1 đến 10?”, Haaland đáp: “9,9”.

Arsenal chấm Willy Boly

Theo SunSport, Arsenal đã chọn trung vệ của Wolves, Willy Boly làm mục tiêu theo đuổi hàng đầu trong các kỳ chuyển nhượng tới. Willy Boly đến Wolves với giá 10 triệu bảng vào năm 2017 và được định giá gấp 4 lần ở thời điểm này.

Lingard bị loại vì chuyên môn yếu

HLV tuyển Anh, Gareth Southgate cho biết, ông không triệu tập Jesse Lingard cho 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2020 sắp tới với CH Czech và Bulgaria vì cầu thủ M.U chơi tồi từ đầu mùa. Dù sao thì ở trận đấu với AZ Alkmaar, Lingard cũng dính chấn thương, và không sẵn sàng lên tuyển Anh.

Tottenham mất "núi tiền" nếu sa thải Pochettino

Tottenham đang khởi đầu vô cùng tệ hại trong mùa 2019/20 với những thất bại khắp các đấu trường. Fan của "Gà trống" còn lập chiến dịch đòi sa thải HLV Pochettino. Tuy nhiên, mong muốn của một bộ phận CĐV khó lòng được BLĐ Tottenham đáp ứng bởi chi phí bồi thường nếu sa thải Pochettino lên tới 32 triệu bảng.

Kroos khiến Real và tuyển Đức lo sốt vó

Dính chấn thương cơ ở trận đấu hôm thứ Bảy, Toni Kroos là trường hợp bệnh binh thứ 13 của Real Madrid kể từ đầu mùa và rất có thể, anh sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Đức. Kroos đã ra sân tới 835 phút chỉ trong giai đoạn đầu mùa.

Ranieri sắp trở lại

Theo truyền thông Italia, HLV Claudio Ranieri đang có cơ hội lớn trở lại băng ghế huấn luyện, rất có thể bến đỗ tiếp theo sẽ là Serie A khi ông được cả Sampdoria và Genoa theo đuổi.

Từ khóa: Tottenham Luka Modric Jesse Lingard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo