Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 19/8: Eriksen lại từ chối gia hạn với Tottenham

19/08/2019 11:22

Tin bóng đá sáng 19/8: Eriksen lại từ chối gia hạn với Tottenham; Sao thất sủng của Chelsea đắt hàng; Cựu hậu vệ trái tuyển Anh giã từ sân cỏ...

Eriksen tiếp tục từ chối gia hạn với Tottenham

Tờ Mirror tuyên bố Tottenham đã gửi một đề nghị với mức lương 200.000 bảng/tuần với mong muốn giữ chân Christian Eriksen. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch đã từ chối thẳng thừng.

Sao thất sủng của Chelsea đắt hàng

Cả PSG và Monaco đều quan tâm tới Bakayoko
Cả PSG và Monaco đều quan tâm tới Bakayoko

Theo Express, nhiều khả năng tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ trở lại Pháp trong thời gian tới. Hai câu lạc bộ Ligue 1 là PSG và Monaco đều đang quan tâm đến Bakoyoko.

Cựu hậu vệ trái tuyển Anh giã từ sân cỏ

Sau huyền thoại Wesley Sneijder cách đây ít ngày, thêm một nhà vô địch UEFA Champions League nữa đã quyết định nói lời chia tay sân cỏ, đó chính là Ashley Cole.

Coutinho tiếp quản số áo huyền thoại của "người Hà Lan bay" tại Bayern Munich

Tiền vệ người Brazil đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt Hùm xám. Addidas - hãng tài trợ Bayern Munich tiết lộ số áo mà Coutinho sẽ mang trên mình trong màu áo CLB mới là số 10. Đây là số áo cũ trước đó thuộc về Arjen Robben.

AC Milan nhắm “bom xịt” của Real Madrid

Mariano Diaz nhận được sự quan tâm từ AC Milan
Mariano Diaz nhận được sự quan tâm từ AC Milan

Theo Calciomercato, mục tiêu của AC Milan chính là Mariano Diaz. Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến các Milanista cảm thấy vui hơn bởi tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 19 trận ở mùa giải vừa qua.

Lukaku lại ghi bàn cho Inter

Trong trận giao hữu với Gozzano hôm nay, Romelu Lukaku lại ghi bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng 2-0. Tiền đạo người Bỉ đang chứng minh anh sẵn sàng tỏa sáng tại Serie A bất chấp các chỉ trích và nghi ngờ từ giới mộ điệu.

 

* TIN NÓNG!! Đội Tuyển Việt Nam Gặp Đại Hạn, Sau Văn Hậu Đến Lượt Trọng Hoàng chấn Thương Cực Nặng.

Từ khóa: Tottenham Lukaku Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo