Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 17/6: Pogba tuyên bố muốn rời MU

17/06/2019 11:32

Tin bóng đá sáng 17/6: Pogba tuyên bố muốn rời MU; Man City sắp sở hữu Joao Felix; Klopp giúp tăng giá trị của Liverpool lên 700 triệu...

Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU

"Sau mùa giải vừa qua, sau những gì đã xảy ra, đó có thể là mùa giải xuất sắc nhất tôi từng có... Tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác. Tôi quả thực đang nghĩ về điều đó, về một thử thách mới ở một nơi khác."

Man City sắp sở hữu Joao Felix

Man City sắp sở hữu Joao Felix
Man City sắp sở hữu Joao Felix

Tờ Daily Mail tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận với Benfica để chiêu mộ tài năng trẻ Joao Felix. Mức phí mà Man City sẽ phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Sau 4 năm, Klopp giúp tăng giá trị của Liverpool lên 700 triệu

Theo thống kê từ Transfermarkt, hiện giá trị đội hình của Liverpool đã lên tới 1,1 tỷ bảng cao gần 3 lần so với con số 400 triệu bảng vào thời điểm Klopp chính thức tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Anfield từ tay Rodgers.

Ngó lơ 110 triệu euro từ Paris, Coutinho muốn về Anh khoác áo Chelsea

Tờ Express (Anh) mới đây cho hay,  theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Philippe Coutinho ủng hộ việc mình chuyển sang Chelsea hơn là khoác áo PSG. Tiền vệ ngôi sao người Brazil đã mất phong độ kể từ khi rời Liverpool khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018 với giá tới 160 triệu euro.

Coutinho muốn về Anh khoác áo Chelsea
Coutinho muốn về Anh khoác áo Chelsea

Còn theo ESPN, Coutinho đã được PSG nhắm đến với giá chuyển nhượng 110 triệu euro. Cả MU cũng rất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này nhưng có lẽ, "trái tim" anh hiện tại đang hướng về Chelsea.

Emery khốn khổ vì thiếu tiền

Theo The Sun, HLV Arsenal, Unai Emery đang rất đau đầu vì ông chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ mới ở mùa Hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, Emery rất muốn đưa Yannick Carrasco về Emirates, nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì mức giá của ngôi sao người Bỉ là 30 triệu bảng.

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 3 mua tiền đạo trẻ

Đội bóng thành London đang tỏ quyết tâm sở hữu tiền đạo 21 tuổi người Pháp Alexis Claude-Maurice. Báo chí Anh đưa tin, Claude-Maurice trước đó đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ.

Từ khóa: man city Pogba Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo