Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 13/6: Mbappe ghi tên vào 'CLB 100'

13/06/2019 10:57

Tin bóng đá sáng 13/6: Mbappe ghi tên vào 'CLB 100'; Dybala và Icardi hoán đổi; Wan-Bissaka thông báo với CLB: "Tôi muốn tới M.U"...

Mbappe ghi tên vào “CLB 100”

Với bàn thắng vào lưới đội tuyển Andorra rạng sáng qua, Kylian Mbappe đã chạm cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp. Chân sút 20 tuổi mới có tổng cộng 180 trận đấu nhưng đã ghi 87 bàn cho các CLB AS Monaco, Paris Saint Germain cùng 13 bàn trong màu áo đội tuyển Pháp.

Dybala và Icardi hoán đổi

Dybala và Icardi có thể hoán đổi
Dybala và Icardi có thể hoán đổi

Theo các nguồn tin thân cận từ Inter Milan, HLV Antonio Conte muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala của Juventus. Tiền đạo 25 tuổi không hạnh phúc kể từ sau khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Turin.

Aaron Wan-Bissaka thông báo với CLB: "Tôi muốn tới M.U"

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Aaron Wan-Bissaka đã thông báo với Crystal Palace rằng, anh muốn gia nhập Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Aaron Wan-Bissaka còn tin tưởng, Man United sẽ là bến đỗ trong mơ.

Inter Milan muốn có Gareth Bale

Theo chương trình Chiringuito TV (Tây Ban Nha), HLV Antonio Conte của Inter Milan muốn có sự phục vụ của Gareth Bale, cầu thủ đang bị thất sủng ở Real Madrid. Ngoài ra, HLV Conte còn để mắt tới 3 cầu thủ khác của Real Madrid là Nacho, Lucas Vazquez và Kovacic.

Inter Milan muốn có Gareth Bale
Inter Milan muốn có Gareth Bale

Lukaku không chắc tương lai ở Old Trafford

Trước các tin đồn về việc rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè này, tiền đạo Lukaku không phủ nhận. Ngôi sao người Bỉ cho biết giờ là lúc anh nghỉ ngơi và mọi việc về tương lai sẽ do người đại diện của anh làm việc.

Chelsea hết hy vọng mua cầu thủ trong mùa hè này vì một lý do

Theo Daily Mail, Chelsea chắc chắn sẽ không thể ký kết với bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè vì kháng cáo của họ sẽ không được xem xét cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

The Blues đã kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) chống lại lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ, nhưng giờ đây kháng cáo của họ sẽ không được giải quyết sớm. Điều đó có nghĩa là Maurizio Sarri hoặc HLV mới của Chelsea sẽ không thể đưa bất kỳ cầu thủ nào về thay thế Eden Hazard và những người khác.

Từ khóa: Gareth Bale Dybala Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo